Chương 86: Mối quan hệ đã cải thiện không biết bao nhiêu lần.

737 24 13
                                    

Tiếng chuông điện thoại bất chợt reo vang, nhìn thấy cuộc gọi đến từ Lâm Dương Thần, Tần Tuyết Nhiễm tạm dừng công việc trên tay, ấn nút nghe máy.

"Chị đang ở công ty sao?" Thanh âm nhược nhược quen thuộc của đối phương truyền đến.

"Có chuyện?"

"Em... làm bữa trưa, em mang đến cho chị có được hay không?"

Tần Tuyết Nhiễm khẽ nhướng lên đuôi mày, có chút ngạc nhiên trước lời đề nghị này.

Lại muốn giở trò gì đây?

Cô một bên giữ máy một bên nhanh tay thao tác trên laptop, tra xét camera ghi hình tại căn hộ ven sông.

Chỉ thấy Lâm Dương Thần một người đứng ở trong phòng bếp, điện thoại dán sát bên tai, mũi chân theo tiết tấu chọc chọc xuống mặt đất dáng vẻ đang chờ đợi câu trả lời từ cô, mà trên bàn là một hộp cơm giữ nhiệt.

"...Chủ nhân?" Một tiếng gọi vang lên bên tai cắt ngang dòng suy nghĩ của Tần Tuyết Nhiễm. Có lẽ do cô trầm mặc quá lâu, người kia là muốn xác nhận xem cô có còn giữ máy hay không.

Thật hiếm có dịp đối phương chủ động dùng kiểu xưng hô này gọi mình, Tần Tuyết Nhiễm ánh mắt thoáng ngưng đọng, có chút hiếu kì muốn biết nàng rốt cuộc đang đánh chủ ý gì, bèn gật đầu đáp ứng: "Được, đến đây đi."

Đầu dây bên kia truyền đến tiếng cười khe khẽ, tâm tình có vẻ rất tốt. "Vậy em bây giờ lập tức xuất phát, đợi em."

Lâm Dương Thần phấn khởi gác máy, dùng tốc độ nhanh nhất thay quần áo sau đó rời khỏi nhà, bắt một chiếc taxi chạy thẳng đến Tần thị.

Ngày hôm nay bầu trời đặc biệt quang đãng. Đứng trước bảng hiệu bằng đá in dòng chữ "Qin Group" khổng lồ, lại ngước đầu nhìn toà nhà chọc trời nghiêm nghị đứng thẳng, đáy lòng Lâm Dương Thần không khỏi nảy sinh một loại cảm khái không nói thành lời.

Ở ngay bên trong có người mà nàng yêu, người ấy hiện đang làm việc ở tầng cao nhất.

Đã rất lâu rồi nàng mới lại đặt chân đến nơi này, lại mang cơm đến cho Tần Tuyết Nhiễm.

Lâm Dương Thần đáy mắt nhiễm lấy ý cười tiến vào sảnh lễ tân.

"Xin chào, tôi đến tìm chủ tịch Tần."

Nhân viên lễ tân đối với gương mặt của nàng cũng không xa lạ, trước đây từng gặp qua rất nhiều lần, lại nhận được chỉ thị từ trước nên cứ như vậy trực tiếp mời nàng lên tầng.

Lâm Dương Thần nói lời cảm ơn với cô ấy sau đó tiến về phía thang máy, ấn thang lên tầng 86.

Cốc! Cốc!

"Mời vào."

Được sự cho phép, Lâm Dương Thần mang cơm tiến vào văn phòng chủ tịch. Nhìn thấy Tần Tuyết Nhiễm vẫn đang tập trung lực chú ý vào màn hình laptop trước mặt bèn lặng lẽ đứng ở một bên chờ đợi, đồng thời không quên lén lút ngắm nhìn cô.

Chỉ thấy thần sắc Tần Tuyết Nhiễm đạm mạc ngồi ở trước bàn làm việc, hàng mi cong dài khe khẽ rung động, mười ngón tay thon dài trắng nõn bay nhảy trên bàn phím. Dáng vẻ nghiêm túc làm việc đặc biệt mê người.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ