Chương 84: Tần Tuyết Nhiễm chị chính là cầm thú!

402 25 15
                                    

Quả nhiên lời này vừa rơi xuống, tất cả mọi người có mặt ở hiện trường đều lộ ra vẻ mặt không thể tin nổi.

Trương Chính trong lúc nhất thời biểu tình cứng đờ, khoé môi giật giật: "Chủ tịch Tần, ngài nói vậy là có ý gì?"

Tần Tuyết Nhiễm thản nhiên đáp: "Ý tứ chính là Tần gia chúng tôi không muốn làm ăn với Trương gia các người."

"Haha! Ngài đang nói cái gì vậy?" Trương Chính giả ngu cười ha hả, đâu biết điệu cười kia có bao nhiêu khó coi. "Hết thảy đều đã bàn bạc xong, ngài nói không muốn làm thì không làm nữa? Mời cho tôi một lý do."

Tần Tuyết Nhiễm khoé miệng cũng câu lấy ý cười, chỉ là nụ cười nhìn không thấu đáy mắt. "Tôi khi nào thì nói muốn làm ăn với anh?"

Lý lẽ này không sai. Từ đầu đến cuối đều là đối phương tự biên tự diễn, hết thảy điều kiện cùng giá cả đều do hắn tự mình đề xuất, mà cô lại chưa từng chính miệng nói ra một câu đồng ý hợp tác.

Lời này thành công chọc Trương Chính thẹn quá hoá giận. Hắn không thể không e ngại thế lực Tần gia nên không dám trực tiếp xé rách mặt, tuy nhiên từng câu lời nói vẫn mang tính uy hiếp, còn trực tiếp bỏ đi kính ngữ: "Chủ tịch Tần cô có phải nên suy xét cẩn thận? Mối làm ăn này nhìn kiểu gì cũng thấy có lợi cho Tần gia các người. Cũng chẳng giấu gì cô hiện tại người muốn lô hàng kia của chúng tôi không thiếu, nếu Tần gia không muốn vậy tôi chỉ có thể đi tìm Trịnh gia..."

Tần Tuyết Nhiễm vẻ mặt không đổi tuỳ ý cắt lời hắn ta: "Cứ việc."

"Cô..." Đến đây thì Trương Chính đã tức giận đến mức gân xanh trên trán nhảy dựng.

Tần Tuyết Nhiễm lẽ nào muốn chơi khăm hắn? Không muốn hợp tác sao không nói ngay từ đầu? Để hắn phải phí hoài công sức đi một chuyến đến chỗ này.

Ngày hôm nay gặp mặt bàn chuyện làm ăn Tần Tuyết Nhiễm lại không hẹn mà dẫn theo mỹ nhân lần trước gặp ở tiệc rượu, còn đồng ý để cho hắn chuốc rượu. Cứ nghĩ đối phương làm đến bước này có nghĩa là đã ngầm chấp thuận hợp tác, như vậy thì hắn không những bắt được mối làm ăn cùng với Tần gia mà còn có thể ôm người đẹp tới tay. Nào ngờ thời điểm hắn đang chìm ở trong đắc ý dạt dào đối phương lại trở mặt, vả một cú thật kêu vào mặt hắn. Mọi thứ cuối cùng biến thành xôi hỏng bỏng không.

Cho nên Tần Tuyết Nhiễm rõ ràng chính là cố ý.

Nghĩ đến đây Trương Chính lập tức từ trên ghế đứng dậy, đè nén từng chữ mà nói: "Được, được lắm. Hy vọng cô sẽ không hối hận."

"Cáo từ."

Cuộc gặp mặt tan rã trong không vui, Trương Chính ôm một bụng hoả dẫn theo thuộc hạ rời đi. Tần Tuyết Nhiễm ý cười trên mặt cũng chậm rãi thuyên giảm, ngón tay theo tiết tấu khẽ gõ lên mặt bàn, nửa rũ mi mắt không biết đang suy tính điều gì.

Mãi một lúc sau, Lý Bân đứng ở phía sau cố nín nhịn nửa ngày mới hạ xuống quyết tâm bước lên một bước, đang muốn mở miệng nói chuyện thì thấy Tần Tuyết Nhiễm nâng cổ tay xem đồng hồ, đôi lông mày nhỏ đến khó có thể phát hiện nhíu nhíu, sau đó không nhanh không chậm đứng dậy rời khỏi phòng bao.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ