Chương 17: Bạn gái cũ của Tần Tuyết Nhiễm.

199 6 1
                                    


Tần Tuyết Nhiễm đang ngồi xem văn kiện trong thư phòng thì nhận được cuộc gọi từ thuộc hạ, chính là hai người mà cô phái đi theo bảo vệ Lâm Dương Thần, nhận được tin nàng mất tích.

"Đúng là vô dụng! Một cô gái cũng không trông được, tôi giữ các người lại còn có ích gì?"

Hai tên thuộc hạ vừa mới quay về Tần gia báo cáo đã phải chịu một trận thịnh nộ từ Tần Tuyết Nhiễm, sợ hãi vội vàng kể rõ sự việc.

Sáng nay hai người họ theo thường lệ đi theo Lâm Dương Thần đến trường, trên đường đi ngang qua dãy nhà hoang thì bỗng ở đâu xuất hiện hai tên say rượu chặn đường quấy rối. Kết quả sau khi giải quyết xong nhìn đến phía trước đã không còn thấy bóng dáng Lâm Dương Thần. Hai người vội vàng chạy lên trường tìm khắp nơi đều không thấy, gọi điện thoại cũng không liên lạc được, đoán đã xảy ra chuyện liền báo cáo với Tần Tuyết Nhiễm.

Lý Bân từ bên ngoài hớt hải trở về, thoáng nhìn hai đàn em đang đứng cúi đầu khom lưng một cái rồi tiến lên báo cáo với Tần Tuyết Nhiễm: "Đại tiểu thư, đã điều tra khu vực Lâm tiểu thư mất tích, không có camera cũng không có bất kì ai nhìn thấy cô ấy. Kiểm tra camera các khu lân cận cũng không phát hiện được manh mối nào. Tôi đã cho người đi tìm, có tin tức sẽ lập tức báo về."

Tần Tuyết Nhiễm không trả lời chỉ nhắm mắt ngồi tại chỗ, tay miết lấy thái dương. Thật ra nội tâm của cô lúc này đang vô cùng hỗn loạn. Lâm Dương Thần sẽ không tự nhiên mà biến mất, bình thường nếu không cùng cô nàng chỉ có hai nơi để đi là trường học và nhà, vậy mà hiện tại tìm kiếm khắp nơi đều không thấy.

Chỉ có một khả năng, nàng bị người khác bắt đi.

Hơn nữa không cần nghĩ cũng biết hai tên say rượu kia có vấn đề. Rõ ràng là bọn chúng cố ý dàn cảnh nhằm phân tán lực chú ý của vệ sĩ, thuận lợi che mắt để mang Lâm Dương Thần đi.

Tần Tuyết Nhiễm không đoán được là ai ra tay với Lâm Dương Thần, một sinh viên ngoan hiền như nàng hẳn là sẽ không kết thù với ai mới đúng.

Nhưng nếu là vì cô thì sao?

Từ trước đến nay bản thân ở trong giới hắc đạo đắc tội với không ít người, chỉ sợ những kẻ kia tra ra mối quan hệ giữa cô và Lâm Dương Thần cho nên mới ra tay với nàng. Điều cô lo sợ nhất là kẻ bắt cóc sẽ vì thù hằn với cô mà trút hết lên người nàng, khiến nàng phải chịu khổ.

Chỉ cần nghĩ đến Lâm Dương Thần phải chịu khổ ở một nơi mình không hề hay biết tim Tần Tuyết Nhiễm đột nhiên co thắt, tay nắm lấy tay vịn ghế cũng siết chặt, mu bàn tay nổi lên gân xanh.

"Gọi toàn bộ anh em đi tìm em ấy cho tôi. Cho dù có phải lục tung cả thành phố cũng phải tìm cho bằng được."

...............

Lâm Dương Thần chậm rãi nhấc lên mi mắt nặng trĩu, trước tầm mắt hiện ra trần nhà xa lạ, vừa cũ kĩ vừa bụi bẩn còn giăng đầy mạn nhện. Nàng vẫn chưa hoàn toàn thanh tỉnh để xác nhận tình cảnh của mình, chỉ cảm thấy đầu óc đặc biệt choáng váng, toàn thân vô lực, muốn đưa tay lên xoa miết cái trán thì cảm giác tay bị vật gì kiềm hãm không dễ dịch chuyển kèm theo tiếng leng keng vang lên. Nàng cả kinh nhìn xuống mới phát hiện hai cánh tay của mình đều bị xích sắt khoá lại. Không những tay, cả chân cũng bị cố định không thể tự do hoạt động.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ