Chương 93: Tại sao ông trời có thể đùa giỡn với nàng như vậy?

2K 49 117
                                    

Tần Tuyết Nhiễm mang theo tâm tình nặng nề về đến nhà, quần áo cũng chưa kịp thay toàn thân đã vô lực ngã ầm lên giường lớn, ánh mắt thẫn thờ nhìn ánh đèn pha lê trên trần nhà, tâm tư lại bay đến một nơi rất xa.

Những lời mà Trần Thu Nghiên đã nói buổi tối ngày hôm nay quanh đi quẫn lại ở trong đầu.

Hết thảy những gì nàng ấy nói, mỗi một câu một chữ đều không có sai.

Ngày hôm đó khi mà Trần Thu Nghiên và Lâm Dương Thần cùng rơi xuống nước, lựa chọn đầu tiên của cô lại chính là Lâm Dương Thần.

Nhưng sau đó lại thoáng liếc thấy Chen cũng đã nhảy xuống nước cho nên cô mới thay đổi quyết định bơi về phía Trần Thu Nghiên. Bởi cô biết với hảo cảm của Chen dành cho Lâm Dương Thần trước đó, Chen nhất định sẽ nỗ lực cứu được nàng.

Cô thế nhưng lại vì một người đã từng lừa dối hãm hại mình mà lựa chọn bỏ mặc tính mạng người bạn thân luôn bên mình lúc khó khăn hoạn nạn.

Nếu như ngày hôm đó lựa chọn của cô khiến cho Trần Thu Nghiên mất đi tính mạng thì cô chắc chắn sẽ ôm theo tự trách cùng áy náy mà sống đến cuối đời. Làm sao cô có thể khốn nạn đến vậy đây?

Nhưng cô biết, đổi ngược lại nếu người mất đi tính mạng là Lâm Dương Thần vậy thì thứ mà cô phải chịu chính là đau khổ cả đời.

Thời điểm Lâm Dương Thần được mang lên bờ trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, điều duy nhất mà cô cảm nhận được chỉ có khủng hoảng vô tận, đến nỗi máu trên người đều đông cứng, tứ chi tê dại, rất sợ nàng cứ như vậy mà chết đi.

Nhìn Chen hô hấp nhân tạo cho nàng mà lòng như lửa đốt. Nếu như đợi thêm vài giây mà người kia vẫn không tỉnh lại thì chắc có lẽ cô đã mặc kệ Trần Thu Nghiên mà chạy đến bên nàng, đích thân gọi nàng tỉnh.

Cuối cùng thì cô cũng có thể âm thầm thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy Lâm Dương Thần không còn nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại thất lạc cùng mất mát khi nàng bị Chen mang đi.

Tần Tuyết Nhiễm thừa nhận mỗi lần nhìn thấy Lâm Dương Thần cùng Chen phát sinh hành động thân mật trong lòng cô liền nổi lên một trận bực bội khó chịu, hận không thể ngay lập tức tách hai người kia thật xa.

Cảnh cáo Lâm Dương Thần phải tránh xe Chen cũng chẳng phải vì sợ mất thể diện trước đám người Tô Tình như lời cô nói. Với mối quan hệ thân thiết giữa các cô thì cần gì phải để tâm chút thể diện này. Chẳng qua là xuất phát từ lòng chiếm hữu, không muốn nàng có bất kì tiếp xúc cùng với người khác mà thôi.

Vì cái gì mới sẽ nảy sinh ghen tuông cùng chiếm hữu?

Nghĩ đến đây Tần Tuyết Nhiễm nhắm chặt hai mắt, một trận phiền não như cũ lại ùn ùn kéo đến như muốn nhấn chìm cô.

Cuối cùng thì cô cũng thông suốt nỗi phiền muộn này rốt cuộc từ đâu mà đến.

Cho đến giờ này thì cô đã không có biện pháp tự lừa dối bản thân, bắt buộc phải đối diện với lòng mình rằng cô vẫn không thể nào quên Lâm Dương Thần, vẫn yêu nàng sau tất cả những chuyện đã xảy ra.

[BHTT] Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ