Chapter 105: DarkPinion vs. RedPanther Part 4
Klenton's Point Of View
Hindi ko na ito hinayaang makakilos pa't muling gumawa ng dark sword sa kanang kamay. I sprinted towards his left side and within a second I am already there, sabay pahalang na iwinasiwas ang espada right directly to his nape, pero salubong lang nya itong nasalo ng kanang kamay't sa simpleng pagkuyom para lang itong laruang winasak ng kamay nya't naputol.
He then tries to swing its left foot towards my left neck kaya't napagulong agad ako sa kaliwang bahagi right to his other side of view.
Pero nakapihit lang din ito kaagad at hinarap ako. I throws my broken sword to my left hand sabay ginawa itong dark energy ball, bago ito ipinabulusok nang sampal sa dibdib nya.
But he disappeared to my very eyes bago pa tuluyang makaabot sa kanya ang atakeng 'yon. And before I can even notice lumitaw na naman itong biglaan sa likuran ko.
Namalayan ko na lang ang mabilis at napakalakas na swing punch sa aking kanang sentidong halos winasak ang bungo ko sa sobrang lakas.
Mabilis sa kidlat akong tumalsik pagilid at ilang kahoy din ang nabangga't nawasak bago natigil sa isang punong nagkabitak din sa lakas.
Bumaba hanggang 11% ang HP ko. Halos mawalan na ako ng ulirat at medyo blurred na ang vision ko.
Hindi ako makakilos agad no matter how I urged to do it as fast as I can. Napaparalisa ako sa sobrang panghihina.
Pinilit kong kumilos and thank goodness I managed the balance. Nanginginig ang buo kong katawan while bathing my own blood covering my face red.
Napasandal ako sa puno sa biglaang pagkahilo. Humihina ang paghinga ko. I need to get myself back again. Kung hindi, maaari akong mawala rito at matalo.
I closed my eyes then took a deep breath. Inviting the air in and out before getting myself to my normal state.
Mabilis akong tumakbo't bumalik sa direksyon kung nasa'n sila.
Halos sampung minutong takbo nang maaninag ko rin ang lalaking 'yon at nakatalikod sa akin. He's approaching Peniron who's lying unmoving on the ground, four meters distance sa current position nito ngayon.
Pagkakataon ko na!
Hinanda ko na si Dark para mabilis na bumulusok targeting this man nine meters distance from me. But to my surprise, nawala na naman ito roon na nagpataas muli sa kabang nararamdaman ko.
"Shit! Nasa'n na 'yon?"
"Don't even dream of stopping me, kid." and it appeared right behind me na nagpatigil talaga sa paghinga ko. "the only one who can stop me...is not even here anyway. So I'll be the king of this world wether you care or not!"
No'ng akmang hahablutin na nito ang batok ko, tila ba'y biglang nagbago ang awrang nilalabas nya't napalitan 'yon nang kunting kaba.
Ang mas nagpalito pa sa 'kin ay tumakbo na lamang ito nang napakabilis palagpas sa gilid ko. It's so fast that he almost disappears to my eyes in less than a second.
Susubukan ko sana itong habulin o atakihin pero nagulat naman ako nang may pigura ring sunod na lumagpas mula sa gilid ko't hinabol ang lalaking 'yon.
Asar! Ba't ba nanggugulat 'tong mga 'to? At sino na naman 'tong bigla na lang nakisali?!
Sinubukan kong sundan ang galaw ng dalawa pero tanging tagintingan lamang ng mga sandata ang naririnig ko.
The sparkles of their weapon's frictions and the footprints they leave behind are only visible in a split second, running to spots and spots while fighting each other in an invisible speed.
BINABASA MO ANG
EPIC War Online [COMPLETED]
FantasyYear 2091. The virtual reality game called 'EPIC War online' was the most and the biggest hit all over the world in game history. The gaming company known as the 'CORE' created 4 hidden treasures that is inside this game challenging the whole world...