Thật ra trong lúc nói chuyện với mấy cô bạn, Kiều Lâm Lâm cũng đang suy tư, quả thật hôm nay nam thần tốt với cô quá mức, cho dù anh yêu cô sâu đậm, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho cô thì cũng không thể vô duyên vô cớ mà khác lạ được.
Rốt cuộc hôm nay đã xảy ra chuyện gì?
Kiều Lâm Lâm nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ thấy có lẽ là vì hồi sáng cô đòi chia tay.
Nhưng cô đột ngột chia tay thì nam thần lại càng dịu dàng ân cần với cô, logic này khiến cô rất khó tin, chẳng lẽ anh có khuynh hướng chịu ngược?
Nếu là bình thường, mỗi khi gặp vướng mắc, cô sẽ nhờ ba quân sư quạt mo vì ở vấn đề tình cảm thì đến cả Tạ Văn Lệ cũng có kinh nghiệm hơn cô, nghe kể mới cấp hai mà chị gái này đã yêu qua mạng, tuy không có mối tình nào duy trì đến hiện tại nhưng cũng được xưng là kinh nghiệm tình trường đầy mình. Còn Trình Viên Viên và Mẫn Mẫn thì đều bắt đầu yêu đương khi học cấp ba. Hồi đó cặp đôi của Mẫn Mẫn được ca tụng là truyền thuyết học sinh giỏi yêu học sinh giỏi của trường, đáng tiếc cậu bạn kia học đại học ở xa, hai vị học sinh giỏi yêu xa được một năm thì chia tay hòa bình.
Chuyện của Trình Viên Viên thì lại trái ngược với Mẫn Mẫn. Hồi cấp ba cô ấy và một nam sinh yêu thầm nhau nhưng không ai ngỏ lời, hai người ăn ý cố gắng cùng thi đậu Trường Thanh, tuy cuối cùng chỉ có cô ấy đậu Trường Thanh, còn cậu bạn kia phát huy không tốt nên nộp hồ sơ vào trường đại học Công nghệ B, nhưng cùng một thành phố nên sau khi nhập học không lâu, họ đã chính thức yêu nhau. Lúc ấy Kiều Lâm Lâm chạy theo nam thần cả ngày, về ký túc xá còn nghe bạn cùng phòng ngọt ngào nấu cháo điện thoại với bạn trai khác trường, chả khác nào bị đấm vào ngực. Cũng may bây giờ Kiều Lâm Lâm đã khổ tận cam lai.
Trình Viên Viên và bạn trai học khác trường, mà Trường thanh và Công nghệ B cách nhau nửa thành phố, mỗi lần hẹn hò đều phải lặn lội đường xa, ngay cả trong giai đoạn ngọt ngào nhất, họ không ngại đường xá xa xôi thì cũng chỉ có thể gặp nhau mỗi tuần một lần, bây giờ đã là "vợ chồng già" nên cũng không quá chú ý nữa, họ chuyển thành mỗi tháng gặp một lần, hơn nữa còn rất công bằng, tháng này bạn trai Trình Viên Viên tới Trường Thanh thì tháng sau đến lượt cô ấy tới Công nghệ B.
Vì vậy mới nói Kiều Lâm Lâm là người hạnh phúc nhất trong số họ, không những chấm trúng nam thần toàn trường mà còn mèo mù vớ cá rán tán tỉnh thành công nam thần, có được kết quả này không chỉ dựa vào nỗ lực của cô mà còn có không ít công sức của ba quân sư quạt mo. Sau khi thành công thì ba người họ vẫn chưa bị "mất chức" vì thứ nhất là tuy cô đã tóm được người nhưng người đó lại là nam thần trong lòng mọi người, buộc phải chú ý nhiều điều; thứ hai là đôi tình nhân yêu đương ngay trước mắt họ, có chuyện gì họ chỉ cần nhìn là biết ngay, mà nếu đã biết thì không thể phớt lờ, bèn nghĩ kế sách giúp bạn mình. Dần dà, Kiều Lâm Lâm cũng có thói quen gặp chuyện là hỏi bạn cùng phòng.
Nhưng tình huống lần này hơi đặc biệt, các cô bạn là fans trung thành của nam thần, hồi trưa cô lỡ miệng nói muốn chia tay thì họ đã làm như trời sập đến nơi, nhất là chị đại Trình Viên Viên còn suýt nổ tung khiến Kiều Lâm Lâm sợ hãi, nếu cô dám kể là mình đã đề nghị chia tay với nam thần chỉ e rằng sẽ chết chìm trong biển nước bọt của họ, không bao giờ nhìn thấy ánh nắng ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...