Lúc Kiều Lâm Lâm nói nam thần có quyển album ảnh dày cui toàn là ảnh của cô, đám Trình Viên Viên hoàn toàn không care, đằng nào Kiều Lâm Lâm cũng không đem về cho họ xem nên họ đều nghĩ cô nổ văng miểng, mãi đến khi trên đường đi xem cuộc thi, đám Trình Viên Viên mới cảm thấy hứng thú: "Không biết nam thần chọn tấm nào tham gia ha, chắc mỗi tấm sẽ mang một phong cách và đề tài khác nhau nhỉ?"
"Hỏi Tiểu Kiều đi, bảo đảm nó biết."
Ba người cùng nhìn Kiều Lâm Lâm, chờ cô trả lời.
Tay trái lẫn tay phải đều bị bạn bè nắm lấy, dẫu thích được chú ý nhưng Kiều Lâm Lâm lại thấy chột dạ, bước chân vô thức chậm lại, ánh mắt còn ngơ ngác hơn cả họ: "Ờ, tao..." Cô chợt phát hiện mình không trả lời vấn đề này được.
Mọi người muốn ngất tới nơi, Trình Viên Viên tiếc hận quở trách: "Bạn Kiều Lâm Lâm à, bạn có nhớ bạn từng nói gì không? Bạn thề thốt nói sẽ đem album ảnh của Cố thần về cho tụi này xem, tụi này hiểu rõ năng lực của bạn, biết bạn nổ văng miểng nên không trông cậy gì nhiều. Nhưng ngay cả chuyện đơn giản như bạn trai dùng ảnh nào để tham gia mà bạn cũng không biết thì quá là cô phụ lòng tin của tụi này đấy."
"Tao không nổ." Kiều Lâm Lâm cố thanh minh, "Lúc đầu ảnh đồng ý với tao rồi, sau đó tự dưng lật lọng..."
Đáng tiếc các cô bạn thân mến cho rằng cô vì sĩ diện mà đổ thừa cho nam thần, Trình Viên Viên vô cùng đau đớn hỏi: "Chuyện Cố thần dùng ảnh của mày để tham gia cuộc thi mà tin được hả? Mày không nổ chứ là gì?"
Kiều Lâm Lâm: ...
Kiều Lâm Lâm chợt ngẩn ngơ, bởi vì cô phát hiện con bạn mình nói rất có lý. Cố Chi Thu đồng ý cho cô chọn ảnh rồi lại lật lọng, như vậy nghĩa là anh nói dùng ảnh của cô để tham gia cuộc thi rồi lại đổi ý là hoàn toàn có thể xảy ra. Có khi anh không cho cô chọn ảnh là vì không muốn dùng ảnh của cô ấy chứ.
Đàn ông quả là cái móng heo, là do cô quá ngây thơ nên mới tin lời anh nói.
Kiều Lâm Lâm lẳng lặng ôm ngực, dùng động tác kinh điển để bày tỏ nỗi thống khổ của mình, song, phản ứng khoa trương của cô lọt vô mắt đám bạn lại biến thành nhục nhã vì bị vạch trần, mọi người rối rít bày tỏ sự khinh thường vì trình xạo quần của cô quá tệ, đã vậy còn đổ lỗi cho nam thần, thậm chí Mẫn Mẫn còn hát: "Xạo quần hông có gì dzui, chúng ta hông nên xạo quần..."
Nghe kỹ tiếng hát của cô ấy sẽ nhận ra ngoài lên án Kiều Lâm Lâm còn có phần hả hê, hóa ra ngay từ đầu nam thần không hề có ý định dùng ảnh của Tiểu Kiều Kiều để tham gia cuộc thi, tất cả là do Tiểu Kiều Kiều nổ, điều này chứng tỏ cậu ấy vẫn là nam thần anh minh thần võ trong lòng họ, không hề bị bé Tiểu Kiều mê hoặc cho thần hồn đảo điên!
Đã bảo mà, việc dùng ảnh của bạn gái để tham gia cuộc thi nhiếp ảnh tương đương với việc khoe khoang tình cảm trước mặt thầy cô và sinh viên toàn trường, chỉ có những nam sinh trẻ con mới làm vậy thôi, chứ Cố thần là người rất kín đáo, làm gì có chuyện đổi tính đổi nết làm màu rùm beng?
Nam thần vẫn là nam thần, họ yên tâm rồi, có điều đối với hành động phá hoại danh tiếng của nam thần vì mục đích riêng của bạn mình, họ vẫn mạnh mẽ lên án. Đám Trình Viên Viên tiếp tục hộ tống Kiều Lâm Lâm đi xem cuộc thi nhiếp ảnh nhưng vẫn không quên kịch liệt khiển trách cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...