Chương 20

59 5 0
                                    

Thứ hai họ học ít môn nhưng giờ học hơi rải rác, buổi sáng hai tiết, buổi chiều hai tiết, tới ba giờ rưỡi là xong.

Trình Viên Viên là người duy nhất trong phòng ký túc xá tham gia Hội Sinh Viên, vì sắp tổ chức hội thao mùa thu nên khá nhiều việc, nhưng các sinh viên năm nhất mới gia nhập Hội Sinh Viên không được giao nhiệm vụ nên các thành viên thuộc năm hai trở thành quân chủ lực, vì vậy vừa kết thúc giờ học, Trình Viên Viên vội đưa sách cho bạn cùng phòng rồi chạy đi tập hợp với các thành viên trong hội.

Nhìn bóng dáng vội vã của cô nàng, ba người còn lại thấy mình khá may mắn: "May là chúng ra không nghĩ quẩn mà gia nhập Hội Sinh Viên, cực quá."

"Chuẩn, từ lúc khai giảng tới giờ, Viên Viên ngủ ít hơn chúng ta nhiều."

Vừa thấy may mắn vừa đi về ký túc xá, được nửa đường thì Mẫn Mẫn sờ bụng, nói: "Hồi trưa đồ ăn dở quá nên tao chỉ ăn vài miếng, giờ đói rồi, bọn mình ra phố ăn vặt đi."

Xung quanh trường nào cũng có đầy thức ăn vặt, Trường Thanh danh giá trăm năm cũng không ngoại lệ, nói gì thì nói học giỏi mấy cũng phải ăn, mà trường họ lại không thiếu những kẻ ăn hàng nên tất nhiên sẽ tồn tại phố ăn vặt.

Phố ăn vặt mà Mẫn Mẫn nói nằm ở cổng sau của trường, đó là con đường hội tụ các món ăn vặt nổi tiếng cả nước, vừa ngon vừa rẻ, có điều sân trường rộng quá, đi ra ngoài hơi phiền. Nhưng hôm nay tan lớp sớm, có thể thỏa thích ra ngoài ăn một bữa, Tạ Văn Lệ không thích đi đâu cũng gật đầu hưởng ứng: "Tớ muốn ăn thịt nướng của quán gần cổng sau."

"Ok." Mẫn mẫn cũng thích thịt nướng của quán đó, mùi vị Tứ Xuyên chính tông. Đã có hai người ăn rơ với nhau, cô nàng hỏi Kiều Lâm Lâm: "Kiều Kiều, không đi hả?"

Kiều Lâm Lâm đang đắn đo, cô cũng muốn ăn ngon nhưng lại có chuyện rất quan trọng chưa được giải quyết, bèn chần chừ lắc đầu: "Không đi đâu, tao muốn về phòng."

Mẫn Mẫn và Tạ Văn Lệ không nài nỉ, đưa cặp cho cô: "Vậy cầm sách về giùm tụi tao với, làm biếng đem theo quá."

Rồi lại hỏi: "Có muốn mua gì về không?"

Kiều Lâm Lâm lắc đầu: "Chờ bọn mày về tới thì đồ ăn cũng nguội ngắt rồi, thôi khỏi."

Mẫn Mẫn và Tạ Văn Lệ vẫy tay chào tạm biệt, Kiều Lâm Lâm ôm chồng sách của bốn người hì hục leo cầu thang một mình, nhưng nhờ duyên phận khá tốt nên quãng đường đi cũng có bạn học chào hỏi: "Kiều Lâm Lâm, đi có mình ên thôi hả?"

"Ừm, tụi nó đi ăn hàng rồi, tớ về cất sách." Trò chuyện vài câu với cô ấy thì tới phòng, cô mở cửa ra.

Thả sách của ba người vào bàn của họ, Kiều Lâm Lâm kéo ghế bàn mình ra, ngồi xuống, chống cằm bắt đầu suy tư mình nên làm gì.

Vấn đề này rất quan trọng, cô đã suy nghĩ gần cả buổi chiều, đi học cũng không tập trung, bây giờ đến cả ăn hàng cũng không đi, điện thoại cũng không chơi mà ngồi thừ người nghiêm túc suy nghĩ.

Đối với Kiều Lâm Lâm, chuyện này tương đối khó giải quyết, bây giờ họ không chia tay thì lên tới năm tư cũng phải chia tay. Để nữ chính không có cơ hội thay thế mình, cô nghĩ ra hai lựa chọn.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ