Chương 69

45 2 0
                                    

Trong căn phòng xa hoa, trên chiếc nệm Simmons rộng rãi, bên gối là nam thần yêu dấu, tất cả hệt như giấc mộng đẹp nhất khiến Kiều Lâm Lâm khi mở mắt ra cứ ngỡ mình vẫn đang mơ, bèn nhanh chóng nhắm mắt lại, rúc đầu vào lòng nam thần, chuẩn bị kéo dài giấc mộng này, nhưng bỗng nghe thấy giọng nói du dương trên đỉnh đầu: "Dậy rồi hả? Dậy rồi thì xuống giường thôi."

Kiều Lâm Lâm ngẩng phắt đầu lên, thấy nam thần ban nãy còn nhắm mắt mà giờ đang bình thản nhìn cô, đôi mắt anh rất tỉnh táo, không hề giống như vừa mới ngủ dậy.

Cô chớp chớp cặp mắt ngái ngủ, chẳng buồn tò mò anh dậy từ bao giờ mà nhìn xung quanh rồi ngơ ngác hỏi: "Đây là đâu?"

Cố Chi Thu: "..."

Anh nhớ lại tình hình tối qua của cô, thầm nghĩ đúng là cô hơi say, thêm việc "quẩy" hơi sung ở quán bar nên cạn kiệt sức lực, vào phòng chưa được bao lâu đã lăn ra ngủ, nhưng tất cả hành động của cô từ quán bar đến khách sạn đều tỏ rõ mục đích duy nhất, chứng tỏ lúc đó cô vẫn còn tỉnh táo, không đến mức qua hôm sau đã quên hết.

Nghĩ vậy, Cố Chi Thu không vội giải thích mà nhìn cô đầy ẩn ý: "Hay em cố nhớ lại xem?"

Kiều Lâm Lâm: ...

Giờ thì đến lượt cô á khẩu.

Cố Chi Thu đoán đúng, Kiều Lâm Lâm vẫn nhớ chuyện tối qua, hơn nữa còn nhớ rất rõ, chẳng hạn như cô đã hăng hái trả tiền phòng ở quầy lễ tân như thế nào, bây giờ nghĩ lại vẫn còn cảm nhận được sự quá khích của cô.

Thú thật, chuyện phát triển quá suôn sẻ khiến Kiều Lâm Lâm thấy hơi khó tin. Cô muốn ngủ với nam thần không phải chỉ mới một hai ngày, gần như ngay từ khi cưa đổ anh là cô đã thèm khát cơ thể anh rồi, nhưng suốt thời gian dài cô đưa ra ám hiệu, nói bóng nói gió mà anh vẫn không có bất kỳ phản ứng nào, nếu không phải tại sức mạnh có hạn, cô thiếu điều bắt trói anh tha đến khách sạn ấy chứ. Bởi vì trước đây cô vắt hết óc, không chừa thủ đoạn vẫn không thể thành công đi khách sạn nên tối qua lúc cô và nam thần đứng trước quầy lễ tân yêu cầu thuê phòng đôi, chính cô cũng không hiểu tại sao lại có thể suôn sẻ đến thế. Nhưng cô hiểu rất rõ là phải nắm bắt thời cơ, cơ hội không đến lần hai, vì vậy đã nhanh chóng quyết định đặt ví tiền lên quầy, không ai có thể ngăn nổi quyết tâm thuê phòng của cô, kể cả nam thần.

Nhưng sau đó thì sao?

Cô lôi kéo nam thần, nam thần cầm thẻ phòng, họ đi thẳng lên phòng.

Phòng rất rộng, rất xa hoa, ở tầng cao, cảnh đêm rất đẹp, nhưng cô biết một phút đáng giá ngàn vàng, tuy rất muốn thưởng thức gian phòng do mình bỏ tiền thuê nhưng cô ráng kìm lòng, vừa vào phòng là đã lập tức cầm túi đồ vào phòng tắm, chuẩn bị tắm rửa sạch sẽ xong thì sẽ đại chiến ba trăm hiệp với nam thần.

Phòng tắm của khách sạn này cũng rất xa hoa, bồn tắm còn được trang bị hệ thống massage, khách sạn năm sao gần trường Nghệ thuật mà cô ở lúc trước còn chẳng bằng. Cô bị hệ thống massage thu hút, tẩy trang xong là đắp mặt nạ rồi vào ngồi bồn tắm, khách sạn còn chu đáo chuẩn bị bom tắm, thả một quả vào, bồn tắm nổi đầy bọt.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ