Chương 71

49 3 0
                                    

Kiều Lâm Lâm gặp nhiều chuyện may cuối cùng cũng có phiền não ngọt ngào. Đúng như cô tính toán, đến khi số báo được phát hành, cô sắp phải thi cuối kỳ. Tuy thời gian qua cô rất chăm chỉ học hành nhưng cũng không dám chắc chắn mình sẽ thi tốt vì cô có học giỏi như nam thần đâu. Để thi đậu tất cả các môn nhằm thuận lợi tốt nghiệp đúng hạn, tháng này cô phải tập trung học hành. Vì vậy Kiều Lâm Lâm chỉ có thể khóc thầm từ chối những lời mời công việc đó.

Tất nhiên cô cũng giải thích với họ rằng sắp thi cuối kỳ nên không thể nhận lời, nghỉ đông sắp tới cô sẽ rất rảnh, đáng tiếc họ trả lời rất lập lờ nước đôi, bảo rằng tới đó sẽ xem lại.

Trình Viên Viên phiên dịch là: "Bây giờ mày hơi hot hot nên họ mới chen nhau tìm mày, chứ không ai biết mày thì họ cần mày chắc? Mà lợi dụng độ nổi tiếng thì phải nhanh tay lẹ chân, đừng nói là chờ một tháng nữa, có khi vài ngày nữa thôi mày đã sủi bọt rồi, nếu vậy thì họ mời mày làm gì? Cho nên bây giờ họ không thể hứa chắc với mày được."

Suy cho cùng là vì cô chưa đủ nổi tiếng, Kiều Lâm Lâm thất vọng ra mặt, vậy là bị chúng bạn "tấn công": "Bạn học Kiều à, bây giờ mày tham lam lắm đấy nhá, mày làm ở shop online được trả hơn mười nghìn một tháng, chưa nói sau này tạp chí còn tiếp tục hợp tác với mày nữa, kiếm được cả đống tiền mà còn trưng ra bộ mặt đau khổ đó, vậy tụi tao không kiếm được đồng nào phải sống sao?"

Kiều Lâm Lâm thấy chúng bạn phê phán không sai, cô có thu nhập ổn định từ phía cửa hàng online, bên tòa soạn cũng đã xác định sẽ tiếp tục mời cô chụp ảnh, tình hình rất tốt, trước kia cô cũng chỉ dám mơ mỗi tháng kiếm được hơn mười nghìn thôi, bây giờ còn chưa tốt nghiệp đã đạt được mơ ước, vậy cô còn đòi hỏi gì nữa?

Kiều Lâm Lâm thỏa mãn, không tham lam nữa, bắt đầu toàn tâm toàn ý ôn thi, để ngăn mình bị bên ngoài quấy nhiễu, mỗi lần lướt Weibo cô cũng chỉ dùng tài khoản phụ vì tài khoản này không nhận được tin nhắn nào cả, cô có thể thỉnh thoảng lướt mạng thư giãn, không bị ảnh hưởng gì.

Đáng tiếc cô chủ động ngăn chặn sự quấy nhiễu từ bên ngoài nhưng không ngăn chặn được người trong trường, câu lạc bộ người mẫu lâu nay lặn tăm thì giờ lại trồi lên làm phiền cô, có điều có lẽ đội trưởng An Ni thấy ngại nên không ra mặt mà cử đội phó đến.

Thông qua hai lần được câu lạc bộ người mẫu mời gia nhập, Kiều Lâm Lâm mới cảm nhận được sự chân thành tuyệt đối. Lần trước đội trưởng An Ni trong chân thành giấu kiêu ngạo, nhìn như thật lòng mời mọc nhưng lại chẳng có đãi ngộ gì, tất nhiên Kiều Lâm Lâm chưa trải đời cũng hoàn toàn không ngờ câu lạc bộ người mẫu cũng có đặc quyền.

Không có so sánh không có đau thương, lần này đội phó Mễ Sa Sa vừa ra tay đã khiến Kiều Lâm Lâm sợ hết hồn. Cô ấy nói thật lòng thật dạ mời cô tham gia câu lạc bộ người mẫu, nếu tham gia chắc chắn sẽ cho Kiều Lâm Lâm giữ chức đội phó, có đặc quyền không cần tập luyện cùng đội, đồng thời cũng có những quyền lợi như các đội phó khác, thù lao của họ cao hơn hai phần so với thành viên bình thường, hơn nữa nếu nhận công việc cá nhân, cô không cần thông báo cho câu lạc bộ cũng như không cần câu lạc phê duyệt, và tất nhiên được hưởng toàn bộ thù lao từ công việc cá nhân đó.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ