Chương 66

49 2 0
                                    

Trong lòng Kiều Lâm Lâm, nam thần rất đáng tin cậy, anh đã nói sẽ tìm người rành luật giúp cô nên cô không thèm quan tâm nữa, tới giữa trưa hôm sau mới nhớ ra để hỏi anh nói chuyện với người ta chưa, có cần cho người ta biết phương thức liên lạc của cô không, cô có cần gặp mặt người ta không nhưng Cố Chi Thu đều nói không cần: "Giờ đó anh cũng học xong, anh qua đón em rồi mình cùng đi."

Nghe nam thần muốn đi theo mình ký hợp đồng, Kiều Lâm Lâm rất an tâm, vì vậy quên hỏi anh nhờ ai giúp đỡ, là trai hay gái, chỉ nhớ là hẹn gặp nhau dưới dãy phòng học sau giờ tan lớp.

Nhưng khi tan học, cô khẩn trương chạy xuống lầu thì phát hiện chỉ có mình Cố Chi Thu, Kiều Lâm Lâm thắc mắc: "Người mình nhờ đâu anh?"

Cố Chi Thu đi tới kéo nhẹ cô, vừa đi theo hướng ra cổng trường vừa nói: "Ở ngoài cổng."

Cùng là bạn học, sao lại hẹn ngoài cổng? Kiều Lâm Lâm ngơ ngác đi theo anh, lại nghĩ chẳng lẽ người bạn đó có việc đi ra ngoài trường, lười đi vào đây nên mới chờ trước cổng? Chuyện này rất bình thường, mỗi khoa mỗi ngành mỗi lớp có thời khóa biểu khác nhau, có khi cả chiều nay người bạn đó không có tiết học nên đã đi chơi hoặc đi làm thêm cũng nên.

Kiều Lâm Lâm chỉ thắc mắc một chút rồi thôi chứ không hỏi nhiều bởi vì sếp Châu đã nhắn tin nói anh ấy đến cổng trường rồi, hỏi cô chừng nào ra.

Ông chủ tương lai còn nhiệt tình hơn cô nữa, tới nơi trước giờ hẹn tận hai mươi phút, Kiều Lâm Lâm ngại để sếp chờ lâu, nhắn tin trả lời cô vừa tan học, sắp ra tới cổng trường rồi, sau đó kéo Cố Chi Thu đi thật nhanh, giúp họ rút ngắn một nửa thời gian từ lớp ra cổng trường.

Ở cổng chính Trường Thanh, Kiều Lâm Lâm nhìn thấy một người đàn ông tuấn tú mặc đồ tây mỉm cười đi về phía họ, tuy là gương mặt xa lạ nhưng ánh mắt và nụ cười của anh ta khiến cô nghĩ có lẽ anh ta đang đánh giá họ.

Kiều Lâm Lâm vừa đón nhận ánh mắt của anh ta vừa nghi lẽ nào đây là ông chủ tương lai của mình? Tuổi tác tầm anh Kimi và rất đẹp trai, với điều kiện này thì anh ta tìm người mẫu nam làm gì chứ, tự mình quảng cáo có khi còn gom được nhiều fans hơn.

Nhưng ngay khi cô thỏa sức tưởng tượng thì anh ta đến gần, không chờ cô chào hỏi đã thân thiết cười nói: "Chi Thu, anh tới đúng giờ không?"

"Đúng giờ lắm, làm phiền anh hai quá." Cố Chi Thu cũng cười rồi giới thiệu với Kiều Lâm Lâm: "Anh họ anh, Hứa Tư Nguyên, em gọi là anh họ giống anh cũng được, anh ấy khá rành xem hợp đồng."

Kiều Lâm Lâm há hốc mồm, sao nói nhờ bạn học mà giờ biến thành anh họ rồi, nam thần đang làm cái gì vậy? Hơn nữa anh họ của nam thần thoạt trông trưởng thành hào phóng, mặt mũi nhìn là biết người tài giỏi, cũng có thể coi là phụ huynh của nam thần, vậy suy đi tính lại thì có khác nào họ ra mắt phụ huynh không?

Đã tính là ngủ xong sẽ chia tay mà, nhưng cứ liên tục gặp phụ huynh của nam thần thế này, Kiều Lâm Lâm nghĩ thôi cũng thấy lo âu, lòng rối như tơ vò, liếc mắt nhìn sườn mặt mỉm cười của Cố Chi Thu lại bất giác phân tán suy nghĩ. Ông chủ tương lai của cô hẳn không đẹp trai nhường này đâu, góc nghiêng của anh họ Hứa có vài phần tương tự nam thần, thảo nào đẹp trai thế, gen gia đình tốt ghê.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ