Chương 81

51 4 0
                                    

Kiều Lâm Lâm không nói đùa, cô vô cùng mong đợi lần đi khách sạn tiếp theo với nam thần, gần như là ngày nào cũng rướn cổ đợi chờ. Chờ một mạch tới sinh nhật anh, lúc này đã là cuối tháng tư.

Thay vì nói Cố Chi Thu cố ý "nhử" cô nên mới khiến cô chờ lâu thì nên nói "vấn đề" của Kiều Lâm Lâm tương đối nghiêm trọng.

Sau khi khai giảng, Kiều Lâm Lâm lại bắt đầu điên cuồng kiếm tiền. Giá của cô hiện giờ cao hơn học kỳ trước rất nhiều, đó là vì số báo thứ hai cô chụp cho Xu hướng quyến rũ được phát hành trước thời hạn, lần thứ hai cô lên trang bìa cho tạp chí này nên cũng đã có độc giả nhớ mặt cô, khen cô chụp đẹp hơn lần đầu rất nhiều, rất có tiềm năng, vân vân.

Phản ứng của độc giả khiến tổng biên tập bắt đầu chú ý tới Kiều Lâm Lâm, mà Kimi cũng nói tốt về cô, sau đó Kiều Lâm Lâm nhận được điện thoại của chị biên tập viên.

Lúc ấy Kiều Lâm Lâm đang suy nghĩ có nên nhận lời mời làm việc của một tờ báo nhỏ hay không. Sếp Châu nói họ đã chụp khá nhiều nên sau này lịch chụp sẽ giảm bớt, mỗi tháng được giảm khoảng hai ba ngày. Nghe vậy, suy nghĩ đầu tiên của cô là dành thời gian trống để làm thêm công việc khác, đúng lúc cô đang được thu hút nhờ lần lên bìa thứ hai, nhận được rất nhiều lời mời làm việc.

Nhận được lời mời của Xu hướng quyến rũ, đương nhiên cô dứt khoát lịch sự từ chối hết những công việc khác, vui vẻ đi chụp hình cho tạp chí.

Đãi ngộ khi được tổng biên tập chú ý quả nhiên khác biệt, rốt cuộc Kiều Lâm Lâm cũng đủ tư cách để hợp tác với anh Kimi ở tòa soạn. Anh ấy là nhiếp ảnh gia trẻ nổi tiếng trong giới, được coi là người có sức ảnh hưởng ở tòa soạn tạp chí Xu hướng quyến rũ, chỉ những người mẫu có tên tuổi mới được làm việc với anh ấy.

Kimi đích thân chụp ảnh cho cô, chứng tỏ đãi ngộ của cô đã được thăng cấp.

Kiều Lâm Lâm và anh Kimi hợp tác ba số, hiệu quả tất nhiên rất tốt. Ban đầu cô thông qua bài kiểm tra của Kimi rồi mới được anh đề cử và thuận lợi chiếm được cơ hội phỏng vấn ở Xu hướng quyến rũ, bây giờ hai người không cần làm quen để thích ứng cách làm việc của nhau nữa, ngay từ khi bắt đầu đã rất ăn ý. Có thể lọt vào mắt của tổng biên tập chứng tỏ cô có tài năng và cũng có may mắn.

Ngành của họ dựa vào số mệnh khá nhiều. Có câu sinh ra để làm nghề, có những người tuy không đẹp nhưng lại có thần thái, có những người có duyên một cách khó tả, chụp kiểu nào cũng khiến người khác phải ngắm nhiều lần, Kiều Lâm Lâm thuộc về trường hợp thứ hai. Vì vậy tuy cô không phải người mẫu chuyên nghiệp, còn là sinh viên của trường danh giá hàng đầu, nghe nói không có ý định bước vào giới giải trí hay giới thời trang, nhưng sau ba ngày kiểm tra âm thầm, tổng biên tập đã đích thân đến gặp Kiều Lâm Lâm để ký hợp đồng độc quyền với cô.

Hợp đồng độc quyền có nghĩa là cô trở thành nhân viên ngoài biên chế của công ty, không hẳn số báo nào cũng chụp cô nhưng mỗi tháng cô sẽ lên hình cho tạp chí hai ba lần, cũng sẽ được ưu tiên quảng cáo những sản phẩm mà các đối tác yêu cầu, nếu may mắn còn sẽ được lên trang bìa. Một khi được đối tác đẩy lên trang bìa, cô sẽ có danh tiếng trong giới người mẫu chuyên nghiệp, đi đâu cũng được tài trợ, khi đó không cần chờ tới show thời trang của đàn chị thì cô cũng hoàn thành mục tiêu làm tăng giá trị thương mại của bản thân lên gấp bội.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ