Chương 45

55 3 0
                                    

Có người đi cùng, thời gian trôi qua nhanh hẳn, cảm giác cứ như chưa nói được mấy câu đã tới nơi rồi vậy. Cố Chi Thu vẫn xách cái túi đồ giống ngày hôm qua, còn chủ động xách túi lớn túi nhỏ giúp bạn gái.

Kiều Lâm Lâm biết hôm nay đồ của mình khá nặng, ngại để nam thần xách hết, bèn giật lấy túi đồ của anh, sau đó ưỡn ngực khoác tay nam thần, trên đường về ký túc xá còn không quên hỏi chiều nay anh có bận gì không.

Cô hỏi thế đương nhiên là hy vọng kiếm chút thời gian hẹn hò, đáng tiếc Cố Chi Thu đã bận, anh áy náy nói: "Còn có việc chưa hoàn thành, tranh thủ hôm nay làm cho xong."

Tuy Kiều Lâm Lâm hơi hơi thất vọng nhưng cũng biết nam thần rất bận, tuần này anh phải đi trợ giảng, bài vở cũng tăng lên đáng kể, đây là công việc, cô không thể gây sự, bèn khuất phục số mệnh mà gật đầu, nghĩ nghĩ lại hỏi: "Tới thư viện ạ?"

Cố Chi Thu gật đầu: "Thư viện an tĩnh, cũng tiện tìm tài liệu."

Kiều Lâm Lâm đáp lời, thầm nghĩ đằng nào cô cũng rảnh, thế tới thư viện với anh vậy, nhưng cô không nói cho anh biết ngay vì muốn tạo bất ngờ, giả vờ động viên chẳng mấy thật tình: "Vậy anh chăm chỉ học bài nhé, cố gắng làm xong sớm."

"Ừ." Cố Chi Thu thức thời bày tỏ: "Buổi tối cùng đi ăn cơm nha."

Kiều Lâm Lâm nghe thế mới cười rộ lên, cũng đúng lúc tới dưới lầu ký túc xá nữ, cô cười toe, trả túi cho anh rồi nhận lại mấy cái túi của mình: "Em lên đây, bái bai."

Nói xong liền xách túi đồ ăn bay vèo lên lầu, không thèm chia cho bạn trai lấy một miếng. Tất nhiên Kiều Lâm Lâm chưa hẹp hòi tới mức đó, là tại món khâu nhục khó chia ra, chỉ có thể cho bạn cùng phòng ăn, còn bánh nướng thì hồi sáng mẹ cô đã nướng xong và chia ra thành nhiều túi nhỏ để tiện cho cô san sẻ với nhiều bạn, hoàn toàn có thể đưa cho nam thần, có điều lúc trên tàu điện cô hỏi anh có ăn không thì anh từ chối, ấm áp nói để cho cô ăn.

Kiều Lâm Lâm nghĩ thấy cũng đúng, bạn trai của mình là đóa hoa trên cao không dính khói lửa phàm trần, để anh cầm mấy cái bánh đi khắp sân trường thì làm khó anh quá, cũng làm tụt giảm phẩm giá của anh nữa, lát nữa cô mang tới thư viện vậy, anh không ăn thì cầm về cho bạn cùng phòng của anh ăn.

Cố Chi Thu không biết tính toán ân cần của bạn gái, đứng im dõi mắt nhìn cô khuất dạng mới xoay người rời đi.

Kiều Lâm Lâm vừa mở cửa phòng liền được các bạn chào đón nồng nhiệt, chả rõ có phải là đang chờ cô không, đến cả Trình Viên Viên bình thường không chịu ở không thì nay cũng ngồi lì trong phòng, ba người lập tức bỏ điện thoại hoặc máy tính xuống, không chút khách sáo giật lấy túi đồ ăn của cô.

Lão Kiều đựng khâu nhục bằng hộp cơm giữ nhiệt, bây giờ mở nắp ra tuy không bốc khói nghi ngút nhưng thịt vẫn còn nóng, ba người không cần chờ Kiều Lâm Lâm mời mọc đã tự giác cầm đũa ăn ngon lành.

Tuy chưa tới giờ cơm nhưng khâu nhục mà nguội thì rất dở, ký túc xá trường lại không cho sử dụng thiết bị điện, không thể hâm nóng đồ ăn nên chỉ có thể vội vàng giải quyết nó ngay khi còn nóng thôi, coi như là bữa phụ.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ