Chương 50

57 2 0
                                    

Đúng vậy, tuy ngoài miệng Kiều Lâm Lâm tỏ ra ngại ngần nhưng thực tế cô lại chẳng khách sáo tẹo nào, tối nay mang ngay đôi giày cao gót mới được tặng đi hẹn hò với nam thần, hơn nữa để mang đôi giày thủy tinh sáng lấp lánh này đi gặp "hoàng tử", chỉ trong một tiếng cô đã đổi mấy chậu nước nóng ngâm chân, bởi vì đau chân quá.

Ngâm chân xong, cô không còn quá khó chịu nữa, lại vô cùng can đảm mặc váy dài qua gối, còn tuân theo tiêu chí thời trang phang thời tiết mà không chịu mang vớ, để lộ bắp chân trắng như ngọc.

Da Kiều Lâm Lâm trắng phát sáng, gót giày vừa cao vừa mảnh, cô thì không thấy gì mà chạy bước nhỏ tới, còn Cố Chi Thu lại hơi hoảng hồn, vô thức tiến lên đỡ lúc cô xuống bậc thang.

Bình thường Cố Chi Thu sẽ đứng đợi ở gốc cây to vắng người dưới tòa nhà chứ chưa bao giờ tới gần tòa nhà như hôm nay, vì vậy ba quần chúng hóng hớt trên lầu không khỏi lắc đầu thở dài khi chứng kiến hành động của anh.

"Chậc chậc, anh hùng khó qua ải mỹ nhân."

"Không ngờ Cố thần lại là người như vậy!"

"Ôi, đàn ông..."

Kiều Lâm Lâm cũng cho rằng nam thần rung động bởi vẻ đẹp của mình, chờ đứng vững liền khẩn cấp khoác tay anh, tay còn lại kéo nhẹ váy lên khoe giày mới, hớn hở hỏi: "Anh thấy hôm nay em có điểm gì lạ không?"

Nhắc nhở quá rõ ràng, Cố Chi Thu nhìn xuống chân cô, môi mấp máy: "Không lạnh hả?"

Thấy cô chỉ lo đẹp, anh bèn quan tâm: "Hơn nữa mang giày cao thế nguy hiểm lắm."

Kiều Lâm Lâm: ...

Nụ cười trên mặt cô cứng đờ, trách cứ: "Anh chú ý nhầm chỗ rồi đấy, chẳng lẽ em thế này không đẹp à?"

So với vẻ mặt chuẩn mực xinh đẹp ban nãy, Cố Chi Thu thích dáng vẻ cô phồng mang trợn mắt bây giờ hơn, lòng anh chợt thấy rung động lạ lùng, đặt nụ hôn lên trán cô, sau đó cười khẽ: "Bình thường em cũng đã rất đẹp rồi."

Hình thức họ ở bên nhau là Kiều Lâm Lâm mặt dày mày dạn bám lấy bạn trai, còn Cố Chi Thu tương đối kín kẽ truyền thống, thường mất tự nhiên mỗi khi cô quá đỗi thân mật với anh ở chốn đông người, những hành động "riêng tư" như ôm ấp, hôn hít chỉ có thể tiến hành ở nơi bốn bề vắng lặng, vì vậy bây giờ anh hôn bạn gái ngay dưới tòa nhà ký túc xá thì dẫu chỉ là nụ hôn trán cũng đủ khiến người ta mở mang tầm mắt. Ba quần chúng ghé vào lan can ngó xuống hóng hớt đồng loạt hít vào một hơi, sau đó Trình Viên Viên tóm hai người còn lại đi vào: "Nam thần hết thuốc chữa rồi, giải tán!"

Nếu còn tiếp tục hóng hớt không biết có thêm cảnh tượng không nên xem hay không.

Trên thực tế Cố Chi Thu hôn xong cũng hơi ngượng, tuy không thể hiện ra ngoài mặt nhưng động tác hơi bối rối, quên cả bảo Kiều Lâm Lâm về đổi giày mà nắm tay cô đi thẳng ra cổng trường: "Muộn rồi, đi ăn trước đã."

Kiều Lâm Lâm luôn chủ động thân mật, hôm nay là lần đầu tiên nam thần chủ động dâng hiến nụ hôn, nên hiển nhiên là anh nói cái gì cũng đúng, cô ngoan ngoãn đi theo anh.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ