Chương 53

49 3 0
                                    

Thật ra nếu Kiều Lâm Lâm không nói, Cố Chi Thu cũng sẽ đến xem cô, đây là lần đầu tiên cô biểu diễn thời trang, bất kể sau này còn có cơ hội khác không thì lần đầu tiên vẫn là kỷ niệm quan trọng và đáng giá nhất, anh muốn ở bên cô vào những lúc như thế này.

Anh cũng không nói cho cô biết dự án của giáo sư Tần đã chính thức bắt đầu, các anh chị trong đội sẽ tập hợp vào cuối tuần này, riêng anh xin tập trung muộn hai ngày, thứ hai mới vào phòng thí nghiệm để xem cô biểu diễn thời trang. Có điều Cố Chi Thu nghĩ anh chỉ có thể ngồi dưới khán đài thưởng thức màn trình diễn sáng chói của bạn gái như bao người khác, nhưng theo như hai chữ "người nhà" trong tin nhắn của cô thì có lẽ anh sẽ được coi như một nửa nhân viên, được chứng kiến toàn bộ quá trình của cô từ hậu trường cho đến khi lên sân khấu?

Nếu được, tất nhiên Cố Chi Thu muốn đồng hành cùng cô suốt toàn bộ quá trình, do đó khi thấy lời mời mà anh tự cho là đàng hoàng trong sáng của Kiều Lâm Lâm, anh không suy nghĩ nhiều mà nhanh chóng trả lời: "Có. Mai mấy giờ đi?"

"Mười giờ sáng tập trung ở cổng phía đông." Kiều Lâm Lâm vội vàng trả lời, "Anh nhớ mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân đó ~"

Dấu "~" cuối câu thể hiện rõ rệt lòng xuân nhộn nhạo của cô.

Cố Chi Thu: "..."

Kiều Lâm Lâm phớt lờ phản ứng của nam thần, anh đã đồng ý lấy thân phận người nhà để đi cùng cô tới trường Nghệ thuật thì chắc chắn sẽ qua đêm bên ngoài với cô, cho nên đối với cô, "bó rau" này sẽ rơi vào miệng nhanh thôi.

Nghĩ tới mình sắp có được cả sự nghiệp lẫn nam thần, Kiều Lâm Lâm cực kỳ tự tin, hăng hái như uống máu gà, không còn chút lo lắng về cuộc thi, ngủ thẳng cẳng tới hôm sau.

Mười giờ sáng phải tập hợp cùng đàn chị trước cổng trường, chín giờ bốn mươi nam thần đã đứng dưới tòa ký túc xá nữ đợi cô, còn mang bữa sáng cho cô như thường lệ. Hôm nay Kiều Lâm Lâm không quấn chăn ngủ nướng như mọi hôm, chín giờ đã dậy sửa soạn, các bạn cùng phòng cũng phấn khích dậy theo cô.

Vốn dĩ đám Trình Viên Viên cũng muốn đi tới trường Nghệ thuật cùng Kiều Lâm Lâm nhưng nghe nói chủ nhật mới thi nên cả đám không đi theo nữa vì sợ làm phiền, đằng nào cũng đã có người nhà đi theo, họ cứ việc tới xem phong thái của con bạn vào chủ nhật là được, lúc đó nếu không tìm được chỗ ngồi thì còn có thể liên lạc với "người nhà" của cô.

Kiều Lâm Lâm bày tỏ không vấn đề, nam thần nhà cô rất đáng tin cậy, chắc chắn sẽ hoàn thành sứ mệnh này.

Do đó, bây giờ họ dậy không phải là để đi đâu mà là lấy mỹ phẩm yêu thích của mình tài trợ cho Kiều Lâm Lâm. Tuy trên danh nghĩa, Kiều Lâm Lâm có hộ khẩu ở thành phố B nghe "có giá" hơn nhưng xét về gia cảnh thì cô nghèo nhất, nhà ba cô bạn cùng phòng dầu gì cũng được coi là gia đình tầm trung ở quê của họ, lúc trước phí sinh hoạt hàng tháng cũng nhiều hơn cô mấy trăm, bố mẹ họ còn thường xuyên cho thêm bằng hình thức khác, vì vậy đồ dùng của họ cao cấp hơn cô một chút. Hôm nay Trình Viên Viên cống hiến bảo bối phấn mắt Tom Ford, của Mẫn Mẫn là phấn má hồng Suqqu, Tạ Văn Lệ thường ngày ru rú trong nhà nên không trang điểm nhiều, có điều rất thích đắp mặt nạ nên cũng dâng hiến cho cô một miếng mặt nạ SK-II mà chính cô ấy không nỡ dùng, nói rằng Kiều Lâm Lâm hôm nay đắp mặt nạ xong, ngày mai lên sân khấu sẽ tỏa sáng lấp lánh, hớp hồn toàn hội trường.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ