Nhìn màn hình điện thoại, Kiều Lâm Lâm khá ngạc nhiên, cô không ngờ là đã muộn thế này rồi.
Các cô thường xem phim nên biết theo dõi phim Hàn cực kỳ khổ sở vì Hàn Quốc quay phim cuốn chiếu, mỗi tuần chỉ có hai tập, mà bộ phim do bạn game của Tạ Văn Lệ giới thiệu là phim đang chiếu, hiện tại chỉ mới có bốn tập, các cô xem liên tục cả đêm.
Tuy chỉ mới là mấy tập đầu nhưng phim rất hấp dẫn. Điểm mạnh của phim Hàn là tập nào cũng gay cấn, tình tiết biến đổi nhanh khiến khán giả muốn ngừng xem cũng không được. Xét trên các yếu tố này, bộ phim mà họ xem được coi là đạt chuẩn, thậm chí là xuất sắc, vừa bắt đầu đã khiến họ xem không dời mắt, ngay cả cơm tối cũng không đi ăn mà lén gọi thức ăn ngoài.
Đại học Trường Thanh là trường danh giá, công tác an ninh của trường rất tốt, theo quy định thì nhân viên giao hàng không được vào trường. Có điều trên có chính sách thì dưới ắt có đối sách, có rất nhiều sinh viên đi làm thêm ở các quán ăn nên có thể yêu cầu họ giao hàng, tất nhiên giá tiền sẽ đắt hơn một tí, mà quán ăn ở bên ngoài cũng đắt hơn căn-tin, hơn nữa các cô quản lý ký túc xá rất nghiêm khắc, nếu thấy ai lạ mặt sẽ không cho lên, bắt buộc người mua phải xuống lầu để lấy, chính vì vừa mắc vừa phiền như vậy nên phận dân nghèo như phòng của Kiều Lâm Lâm chủ yếu đi ăn ở căn-tin. Nhưng hôm nay mê phim quá, nếu họ cùng gọi thức ăn ngoài thì tiền chia ra cũng không quá mắc, vì vậy mới phá lệ xa xỉ một hôm.
Kiều Lâm Lâm về ký túc xá lúc năm giờ, bây giờ đã mười giờ, xem phim một mạch tận bốn năm tiếng, bây giờ họ đã xem xong bốn tập nhưng vẫn còn đang đắm chìm trong kịch bản phim và dàn trai xinh gái đẹp, vừa nhiệt tình thảo luận vừa xem giới thiệu những tập sau và hậu trường nên không để ý thời gian. Dù sao cuối tuần cũng không tắt đèn, muộn mấy cũng không sao.
Điện thoại của Kiều Lâm Lâm đột nhiên vang lên, nhắc nhở ba người về giờ giấc. Mẫn Mẫn và Tạ Văn Lệ thấy tên người gọi thì nhìn cô đầy mập mờ, sau đó mạnh ai người nấy đi tắm.
Kiều Lâm Lâm không thấy ánh mắt của mấy cô bạn, lúc cầm điện thoại, sự kiêu căng của cô trỗi dậy, kéo ghế về bàn mình, giọng móc mỉa: "Sao bảo về nhà hưởng thụ tình cảm gia đình mà, còn có thời gian gọi điện cho tui cơ à?"
Giọng Cố Chi Thu vẫn hòa nhã: "Đợi mãi mà không thấy em trả lời, không biết em thế nào nên hơi lo."
Kiều Lâm Lâm đúng là không biết nam thần nhắn tin cho mình, nhưng cô chỉ hơi khựng lại một chút, giọng nói càng thêm kiêu căng: "Tui thì thế nào nữa, tự dưng bị cho leo cây, trừ ký túc xá ra thì nào còn có chỗ để đi." Nỗi ai oán trong đầu như sắp thành hình đến nơi.
Cố Chi Thu bất đắc dĩ ôm trán, thầm nghĩ anh đúng là chui đầu vào rọ. Nhưng anh cũng chỉ hơi hơi bất đắc dĩ trong lòng, dẫu bị bạn gái oán trách, anh vẫn nhẹ nhàng hỏi lại: "Thế em ở ký túc xá làm gì mà không có thời gian trả lời tin nhắn?"
Kiều Lâm Lâm: "Éc..."
Đánh trúng tim đem. Mới vừa sắm vai người bị hại yếu đuối đáng thương, bây giờ nếu trả lời là bận xem phim thì còn gì là hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...