Chương 62

51 3 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp, nam thần bận tối mắt tối mũi, công việc ở phòng thí nghiệm không thể trễ nải, đến khi rảnh tay một xíu là lại bị các anh chị khóa trên nhẫn tâm đẩy đi tiếp khách thay sếp. Là đàn em ở dưới đáy, Cố Chi Thu không còn cách nào khác, thiếu điều chỉ muốn phân thân để làm việc chứ đừng nói là hẹn hò.

Kiều Lâm Lâm không oán trách gì cả. Còn rất lâu cô mới cần biểu diễn thời trang, về công việc mới thì Kimi không yêu cầu cao như Trần Tử Dương, chỉ bảo cô giữ nguyên thể trọng hiện tại là được, dĩ nhiên vẫn phải tiếp tục kiêng đồ ngọt, ngoài ra còn phải bảo đảm có làn da dẹp. Vì nhan sắc và tiền bạc, Kiều Lâm Lâm đành tiếp tục kiên trì, có thể xóa bỏ hạng mục vận động đã đủ khiến cô hài lòng rồi.

Không cần phải chạy bộ hằng ngày nữa giúp Kiều Lâm Lâm khuây khỏa phần nào về việc không thấy mặt mũi bạn trai đâu, ngày nào học xong cô cũng túm tụm với đám bạn tán gẫu, xem phim, chơi game vui quên trời quên đất, không để ý đã mấy ngày hai người không gặp nhau, nhắn tin cũng chỉ câu được câu chăng, bởi vì lúc Cố Chi Thu nhắn tin chúc cô ngủ ngon thì cô đã ngủ lâu rồi, còn lúc anh nhắn chào buổi sáng thì cô còn chưa dậy, đến khi cô dậy anh lại không có thời gian để mà trò chuyện.

Có lẽ là vì tiểu biệt thắng tân hôn, chiều thứ năm khi đụng phải nam thần ở tòa nhà hành chính, Kiều Lâm Lâm nhất thời không nhấc chân nổi, đứng tại chỗ ngẩn ngơ nhìn anh. Mấy cô bạn cũng đứng lại hóng hớt nhưng nhìn chẳng bao lâu đã chán, lúc chuẩn bị rời đi mới phát hiện ánh mắt si mê của Kiều Lâm Lâm, Trình Viên Viên bèn kéo cô: "Đi cùng Cố thần có cả lãnh đạo khoa cậu ấy, chắc là đang tiếp đón khách quý, bận lắm, tụi mình về thôi."

Vừa dứt lời, Cố Chi Thu cũng nhìn về phía họ, tầm mắt dừng lại vài giây, anh khẽ nghiêng đầu nói với người đi cùng mấy câu rồi sải bước về phía họ.

Trình Viên Viên: "..."

Vả mặt tới nhanh như cơn lốc, Trình Viên Viên chỉ có thể lặng lẽ buông tay Kiều Lâm Lâm ra, nói như không có gì: "Tụi tao tới kia chờ mày, mày nói chuyện với đại thần đi."

Lúc lôi Mẫn Mẫn và Tạ Văn Lệ đi, Trình Viên Viên còn làu bàu: "Đang tiếp khách mà cũng tranh thủ thời gian tình tứ với người yêu? Hình tượng hôm nay của Cố thần quá không khoa học, làm tao cũng lúng túng theo..."

Kiều Lâm Lâm nghe bạn thân càm ràm nhưng không thèm quan tâm vì cô đã đặt toàn bộ chú ý lên người nam thần. Mấy ngày không gặp, trong mắt cô, mức độ đẹp trai của nam thần đang mặc áo măng tô lại tăng lên mấy phần.

Nhìn nam thần càng lúc càng gần mình, Kiều Lâm Lâm cũng không kiềm chế nổi trái tim đập loạn nhịp mà rất không rụt rè tiến lên đón anh, sau đó nắm tay anh sung sướng lắc qua lắc lại nhưng miệng thì trái lương tâm: "Đang bận mà, tới đây chi?"

"Anh nói với họ rồi, qua đây nói vài câu rồi lại đi." Lúc đang nói, Cố Chi Thu quay đầu nhìn, Kiều Lâm Lâm cũng nhìn theo, chỉ thấy nhóm người đứng trước tòa nhà hành chính đang nhìn về phía này, người nước ngoài dẫn đầu còn cười toe toét với họ.

Cố Chi Thu dời mắt, nhẹ nhàng nói: "Giáo sư Steven khen em đẹp."

Được khen, nụ cười của Kiều Lâm Lâm càng thêm rạng rỡ, phấn khích hỏi: "Cuối tuần trước anh ra sân bay đón giáo sư Steven đó hả? Thầy ấy là người nước ngoài?"

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ