Chương 57

47 3 0
                                    

Nếu Cố Chi Thu cảm thấy mình thật khó khăn thì Kiều Lâm Lâm cũng tự nhận mình hy sinh rất nhiều, cứ ngỡ có nhiều thời gian để hạ gục nam thần nhưng bây giờ anh lại đột ngột tham gia vào dự án của giáo sư, thời gian lẽ ra phải hẹn hò với cô thì nay lại hiến dâng cho phòng thí nghiệm khiến học kỳ này cô rất khó có cơ hội lừa anh đi khách sạn, phải hy sinh "hạnh fu.ck" quý giá của mình mới đổi được phúc lợi không đáng kể là hằng ngày anh sẽ chạy bộ cùng cô và chúc cô ngủ ngon. Cô muốn tăng xông quá.

Kiều Lâm Lâm càng nghĩ càng thấy mình quá thảm. Nhưng biết sao giờ, số mệnh của nam thần là đi theo con đường nghiên cứu khoa học, tương lai của anh là trời cao biển rộng, đến cả nữ chính với vầng hào quang chói lóa cũng chẳng thay đổi được điều ấy thì việc gì cô phải không biết lượng sức mình mà chống chọi chứ. Được tham gia vào dự án quan trọng của giáo sư Tần là cơ hội vô cùng quý giá đối với nam thần, là nền móng cho sự nghiệp nghiên cứu khoa học của anh, Kiều Lâm Lâm vẫn chưa đủ tư cách để yêu cầu anh từ bỏ cơ hội đó vì cô, vì vậy để bản thân trông không quá thê thảm, cô chỉ có thể kiềm nén mà đưa ra điều kiện trao đổi nhỏ nhoi.

Kiều Lâm Lâm tự thấy mình đã rất nhường nhịn rồi, không hề đưa ra yêu cầu gì quá đáng, bởi nếu cô mà quá đáng, lỡ ảnh hưởng đến tiến độ thí nghiệm thì người chịu thiệt thòi cũng chỉ có cô thôi, vì như vậy kế hoạch vĩ đại "ngủ với nam thần" sẽ lại kéo dài vô thời hạn. Do đó cô không những không gây sự mà còn chân thành cầu chúc cho dự án được tiến hành thuận lợi, sớm ngày hoàn thành.

Cô khổ quá mà.

Về ký túc xá, Kiều Lâm Lâm vẫn còn ôm tim đau đớn, nhưng chỉ một lát sau đã đầy máu sống lại vì khi mở Wechat phát hiện đàn chị đã chuyển tiền cho mình rồi.

Kiều Lâm Lâm đang nằm thẳng cẳng như con cá chết thì bật ngồi dậy, vội vã định bấm chấp nhận nhưng lại phát hiện số tiền không đúng, bèn rụt tay về, gửi tin nhắn thoại: "Chị ới, chị chuyển dư tiền rồi, hồi bữa chị đã đưa em năm trăm tiền cọc rồi ạ."

Đàn chị Trần nhanh chóng trả lời bằng tin nhắn thoại: "Năm trăm tiền thừa là tiền đặt cọc cho vòng bán kết đó."

Nghe Trần Tử Dương giải thích, Kiều Lâm Lâm mới yên tâm nhận tiền, gửi biểu tượng cảm ơn sếp, sau đó vui sướng ôm điện thoại đi ngủ.

Tiền là thứ giải sầu nhanh nhất. Kiều Lâm Lâm chỉ đi catwalk một lần mà đã nhận được thù lao tận một ngàn rưỡi, tương đương giàu có sau một đêm, kho4i cảm kiếm tiền giúp cô tạm thời quên đi bi thương không thể hạ gục nam thần, toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho vòng bán kết.

Lần đầu tiên đi catwalk của Kiều Lâm Lâm thành công mỹ mãn chứng tỏ hiện tại khả năng đi catwalk của cô không có vấn đề, Trần Tử Dương cũng rất tin tưởng cô, không yêu cầu cô đến phòng làm việc luyện tập hằng ngày nữa, yêu cầu duy nhất hiện giờ là Kiều Lâm Lâm cần giữ vững vóc dáng hiện tại, nói cách khác là Kiều Lâm Lâm cần tiếp tục vận động và kiểm soát ăn uống, còn những việc khác thì có thể thả lỏng một chút.

Nhưng lần này Kiều Lâm Lâm lại tự giác bất ngờ, hôm đó ở dưới sân khấu quan sát những người mẫu khác, cô đã nhận ra thiếu sót của bản thân, hơn nữa thù lao của đàn chị quá hậu hĩnh, lương tâm không cho phép cô làm việc qua loa, dẫu sao nam thần cũng không có thời gian hẹn hò, cô có thể dồn sức lực và tinh thần vào việc này. Do đó, cô vẫn làm như trước, hằng ngày tới phòng làm việc của Trần Tử Dương luyện tập hai tiếng, hôm nào cô Ninh tới câu lạc bộ người mẫu thì sẽ đi theo học ké.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ