Chương 4

70 3 0
                                    

Kiều Lâm Lâm thừa nhận mình phản ứng hơi thái quá, nhìn kỹ sẽ thấy Cố Chi Thu chỉ đang giảng bài cho đối phương, vì thư viện yêu cầu giữ trật tự nên chỉ có thể ghé lại gần nói nhỏ giọng mới không ảnh hưởng tới người khác. Còn về phần chỗ ngồi của cô bị chiếm đoạt thì cũng chỉ là do cô tự nghĩ thế, trong thư viện không có chỗ nào là dành riêng cho ai cả, mà bên cạnh bạn trai cô cũng chỉ còn mỗi chỗ đó thôi, cô gái kia đâu thể đứng hoặc quỳ để nghe giảng được, mà bàn ở thư viện rất to, không thể ngồi ở đối diện được vì hai người cố rướn đầu cũng chưa vượt nổi nửa cái bàn, cho nên chỉ còn cách tạm thời trưng dụng chỗ trống bên cạnh anh thôi.

Kiều Lâm Lâm hiểu rõ điều đó nhưng vẫn rất khó chịu, không chỉ vì nữ sinh kia rất xinh đẹp mà còn vì cô nhận rõ tâm tư của cô ấy. Cô biết bạn trai mình là nam thần học đường, đi trong sân trường vơ đại cũng kiếm được fans của anh, không phân biệt nam nữ, một lưới tóm gọn, nhưng phần lớn fans của anh đều giống như bạn cùng phòng cô, chỉ biết nói miệng chứ đứng trước mặt nam thần là ai nấy câm như hến, ngay cả chủ động bắt chuyện cũng không dám, nhờ vậy mà quá trình theo đuổi nam thần của cô vô cùng thuận lợi vì chẳng có tình địch đích thực nào cả.

Nhưng nữ sinh này có thể nhờ đúng Cố đại thần giảng bài thì không thể chưa nghe qua chiến tích vĩ đại của anh. Biết bạn trai cô "trâu bò" mà còn không ngại khó xông lên chứng tỏ cô em này to gan lắm đây.

Nữ sinh kia đã thành công thu hút được sự chú ý của Kiều Lâm Lâm, cô hơi bực bội, làm sao đây, cô không còn là chùm pháo hoa sặc sỡ sắc màu duy nhất nữa = =

Trong lúc cô khiếp đảm, Cố Chi Thu đang cúi đầu giảng bài cho nữ sinh kia tựa như cảm nhận được sự tồn tại của cô, ngẩng đầu lên cười với cô, sau đó lại cúi đầu giảng bài, có điều nhìn tần suất mấp máy môi là biết anh đang đẩy nhanh tốc độ, bấy giờ Kiều Lâm Lâm không quá lo lắng nữa.

Thấy bạn trai cười với mình, tâm trạng của Kiều Lâm Lâm rất tốt, cũng biết anh thoạt trông rất ôn hòa nhưng thực chất lại cực kỳ khó gần, trước kia cô đã dùng mọi kỹ năng mới thành công hạ gục anh, những kẻ khác muốn dây dưa với bạn trai cô nào có dễ.

Song tình thế biến chuyển đột ngột, một giây sau, niềm vui của cô không còn lại chút gì, nữ sinh nhờ Cố Chi Thu giảng bài cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn cô rất kỳ lạ, mắt mở to, con ngươi co lại, trông cứ như gặp ma, tuy cô ấy lập tức cúi đầu, nhìn như đang nghe Cố Chi Thu giảng nhưng Kiều Lâm Lâm vẫn bắt được ánh mắt của cô ấy, đó là sự khó tin cực độ. Chẳng lẽ cô ta cho rằng cô không xứng với nam thần? Kiều Lâm Lâm cảm thấy mình bị xúc phạm.

Trí tưởng tượng của Kiều Lâm Lâm đã bay cao bay xa, cô biết trong mắt người ngoài, mình cũng được coi là nữ thần, cần nên thân thiện để bảo vệ hình tượng, nhưng nhìn thấy thái độ của đối phương, cô không muốn ép mình tươi cười chào hỏi, vì vậy bèn mím môi bực bội đi tới đằng sau Cố Chi Thu, bực bội không lên tiếng.

Cố đại thần canh thời gian rất chuẩn, chờ cô mè nheo đi tới thì anh cũng đã giảng xong, khách sáo nói với nữ sinh kia: "Mẫu bài này rất thường xuyên được cho vào đề thi, nếu được thì nên làm nhiều hơn."

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ