Tuy Kiều Lâm Lâm khiến người ta cạn lời nhưng may là Trần Tử Dương vẫn rất đáng tin, gần trưa hôm sau, Kiều Lâm Lâm nhận được điện thoại của đàn chị, đi thẳng vào vấn đề, vô cùng ngắn gọn: "Chiều nay em rảnh không?"
Kiều Lâm Lâm cũng trả lời rất ngắn gọn: "Sau ba rưỡi là rảnh ạ."
"OK, bye." Trần Tử Dương nói xong lập tức cúp máy. Lúc ăn trưa, Kiều Lâm Lâm nhận được tin nhắn của cô ấy: "Chị đã hẹn giáo viên bốn giờ dạy em rồi, em không biết chỗ đó đâu, 3h40 ở ký túc xá, chị qua đón."
Sếp làm việc nhanh gọn lẹ làm Kiều Lâm Lâm khỏe re, có thể nói cô không cần quan tâm chuyện gì cả, nhưng có chuyện này hôm trước cô đã quên nói: "Chị ơi, em không có giày cao gót."
Là một cô gái thích ăn diện, Kiều Lâm Lâm có hai đôi giày, nhưng một đôi rất thấp, đôi còn lại cũng chẳng cao hơn là bao, mà hôm qua cô xem video người mẫu đi catwalk thì ai cũng mang giày cao ít nhất tám phân, đi mà cứ như lướt gió, hiển nhiên hai đôi giày của cô không đủ tiêu chuẩn.
Nếu thư thả thêm vài ngày thì Kiều Lâm Lâm còn có thể tranh thủ đi mua giày, tuy tự bỏ tiền túi nhưng đứng trước một nghìn tệ, cô không ngần ngại đầu tư chút ít. Có điều đàn chị Trần làm việc nhanh quá, hôm qua bàn bạc, hôm nay đã sắp xếp tập luyện, khiến Kiều Lâm Lâm không kịp ứng phó, chỉ có thể thử nhờ vả cô ấy.
Trần Tử Dương trả lời dứt khoát: "Không sao, chỗ chị có, em mang số bao nhiêu?"
"Đàn chị quả là không gì không làm được." Kiều Lâm Lâm vừa bội phục nói với bạn cùng phòng vừa trả lời tin nhắn: "38 ạ."
Trần Tử Dương nhanh chóng trả lời "OK, chiều gặp" rồi không nói thêm gì nữa, Kiều Lâm Lâm cũng yên tâm, cất điện thoại tiếp tục ăn cơm, kể cho bạn cùng phòng nghe chuyện chiều nay sẽ bắt đầu tập luyện.
Hôm nay, Kiều Lâm Lâm đã vơi bớt kích động và bắt đầu thấy lo lắng, sợ mình thể hiện không tốt, làm sếp và giáo viên thất vọng, hoặc tệ hơn là không mang nổi giày cao gót, đi không vững thì càng đừng mong được tham gia biểu diễn.
Về vấn đề đầu tiên, đám Trình Viên Viên không dám nói sẽ không xảy ra, họ còn chưa biết Kiều Lâm Lâm có năng khiếu làm người mẫu hay không, đàn chị Trần tìm nó chỉ vì nó đẹp, từ ngoại hình tới thần thái phù hợp với thiết kế lần này của chị ấy thôi, còn tình hình cụ thể thì phải xem nó biểu hiện thế nào mới nói được, vì vậy họ chỉ có thể cố gắng an ủi Kiều Lâm Lâm đừng lo lắng quá, thả lỏng tinh thần. Còn về vấn đề thứ hai, Mẫn Mẫn vỗ ngực đảm bảo: "Tin tao đi, mang giày cao gót không có gì khó hết, đi quen là ổn thôi, hồi xưa chị tao cũng đâu biết mang giày cao gót, sau này đi làm bị yêu cầu phải mang giày cao tám phân, chị tao mang một tuần là đi như bay luôn, mày đừng lo."
Trình Viên Viên và Tạ Văn Lệ cũng hùa theo: "Sợ không mang được thì cứ tập mang nhiều vào, tan học cứ mang giày cao gót lượn sân trường mấy vòng."
Mọi người nói rất có lý, Kiều Lâm Lâm quyết định tiếp thu, hơn nữa sau khi được khuyên nhủ, cô cũng an tâm hơn nhiều.
Tiết học buổi chiều vừa kết thúc, Kiều Lâm Lâm nghe lời đàn chị, về ký túc xá chờ, mấy cô bạn cùng phòng cũng rảnh nên chờ chung với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...