Họ xác định địa vị giang hồ xong xuôi vừa lúc ra khỏi cổng trường, đứng trước cổng, Kiều Lâm Lâm nhìn đồng hồ, vui vẻ hỏi: "Còn chưa tới năm giờ, đi đâu đây anh?"
"Đói chưa?"
Kiều Lâm Lâm lắc ly trà sữa đã uống gần hết: "Uống nhiều quá nên tạm thời chưa đói."
Cố Chi Thu đề nghị: "Có muốn đi chơi đua xe go-kart không?"
Kiều Lâm Lâm thích ăn uống vui chơi nên vừa nghe được chữ "chơi" là sáng mắt: "Đi đâu chơi?"
"Ở khu thương mại, phải đi mấy trạm tàu điện ngầm."
Kiều Lâm Lâm hào hứng: "Em từng chơi game đua xe go-kart rồi, không thích lắm, nhưng nếu chơi ở ngoài đời thì chắc sẽ vui lắm nhỉ?"
Cố Chi Thu mỉm cười gật đầu: "Đúng là khá vui."
Trò chơi được học thần khen ngợi, Kiều Lâm Lâm càng thêm hứng thú, có điều cô hơi lo: "Nhưng em không biết lái xe, cũng không có bằng lái xe."
Kiếp trước thi tốt nghiệp trung học xong, bố cô định cho cô học lái xe nhưng cô sợ tập lái xe vào mùa hè sẽ bị rám nắng nên chờ tới kỳ nghỉ đông, nào ngờ còn chưa bắt đầu nghỉ đông thì cô đã xuyên vào sách rồi. Kiếp này thì nhà quá nghèo, mục tiêu lớn nhất là nhanh chóng tốt nghiệp, nhanh chóng kiếm việc làm để nhanh chóng mua nhà thôi, đến lúc đó cả nhà cùng nhau trả nợ tiền mua nhà, có lẽ sẽ không mua nổi xe, vì vậy không có lý do để học lái xe.
Cố Chi Thu xoa đầu cô, cười nói: "Có xe dành cho hai người, anh sẽ hướng dẫn em trước để em làm quen."
Nam thần đã nói thế, Kiều Lâm Lâm yên tâm, giơ tay nói: "Em còn câu hỏi cuối cùng."
"Em nói đi."
"Anh đưa em đi chơi đua xe go-kart là định tối nay không học bài à?"
Cố Chi Thu cười khẽ, hỏi ngược lại: "Em không thích à?"
"Thích." Kiều Lâm Lâm thích quá ấy chứ, lần đầu tiên bạn trai học thần bỏ rơi thư viện yêu quý để dẫn cô đi chơi đã chứng tỏ cô có sức hấp dẫn to lớn. Khoác lấy cánh tay của nam thần, Kiều Lâm Lâm bày ra tư thế lên đường: "Đua xe nào~"
Gần trường có ga tàu điện ngầm, rất tiện, hơn năm giờ là họ đã tới câu lạc bộ đua xe go-kart.
Đây là lần đầu tiên Kiều Lâm Lâm chơi đua xe go-kart, vừa đi vào liền chấn động bởi cảnh tượng siêu ngầu, kéo tay bạn trai tò mò hỏi: "Sao anh biết câu lạc bộ này?"
"Từng tới với bạn."
"Hồi nào?"
Cố Chi Thu đáp: "Cấp ba."
Kiều Lâm Lâm nhớ ban nãy nam thần mua vé, anh nói anh là hội viên cao cấp ở đây nên được khuyến mãi nhưng hai vé vẫn lên tới mấy trăm tệ, phút chốc rơi giọt lệ hâm mộ: "Hồi cấp ba anh giàu vậy à?"
Thảo nào hồi cấp ba cô không biết thành phố B có câu lạc bộ đua xe go-kart, cũng không nghe bạn bè thảo luận, đó là bởi vì người xung quanh cô đều nghèo giống cô.
Cố Chi Thu cười dịu dàng: "Nếu em thích thì sau này mình sẽ thường tới đây chơi."
Kiều Lâm Lâm lắc đầu: "Vé đắt quá, em đau tim."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...