Bất kể nam thần thực sự muốn đón sinh nhật với riêng cô hay chỉ là lời nói dỗ dành mà thôi thì Kiều Lâm Lâm vẫn tin là thật, còn rất lanh trí tiền trảm hậu tấu. Sinh nhật anh trùng hợp rơi vào thứ sau, họ học cả ngày nhưng sau giờ học thì có thể ăn chơi xả láng vì hôm sau là cuối tuần. Do đó Kiều Lâm Lâm đã "chơi lớn" đặt bàn đôi ở nhà hàng đang rất nổi tiếng.
Lần đầu tiên Kiều Lâm Lâm biết đến nhà hàng này là khi nhìn thấy tổng biên tập Marilyn của Xu hướng quyến rũ đăng ảnh trên Wechat. Vầng, cô rất hòa đồng, sau khi ký hợp đồng người mẫu độc quyền là đã nhanh chóng kết bạn Wechat với tổng biên tập, tất nhiên cũng không thể bỏ qua các biên tập viên và đồng nghiệp khác, cô kết bạn với tất cả người quen trong tòa soạn rồi lại kết bạn với các người mẫu được đồng nghiệp giới thiệu bất kể có quen hay không, đằng nào đã gặp nhau thì cũng thành bạn bè thôi. Có thể nói một nửa bạn bè trên Wechat của cô toàn làm trong giới thời trang.
Nhà hàng này nằm ở tầng bốn mươi mấy, xung quanh được lắp bằng kính, tầm nhìn vô cùng rộng rãi. Xem ảnh của tổng biên tập, Kiều Lâm Lâm cực kỳ khát khao vừa ăn cơm vừa ngắm thành phố về đêm ở đây, nhưng cô biết tổng biên tập giàu nên không hỏi han gì thêm, đằng nào cũng là số tiền mà cô trả không nổi.
Sau đó thấy một người mẫu có mã giảm giá ở đây nên Kiều Lâm Lâm mới hỏi thăm, biết một bữa ăn ở đây có giá trung bình năm trăm tệ trên một người nên hoàn toàn hết hy vọng.
Cho đến khi tin đồn bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của nam thần lan truyền khắp nơi, Kiều Lâm Lâm đột nhiên nhận ra một vấn đề rất nghiêm trọng. Hiện tại hầu như cả trường đều biết sinh nhật của nam thần, cho dù nam thần nói muốn trải qua thế giới hai người với cô thì cũng không biết có bao nhiêu cặp mắt dòm ngó họ, vậy thì sao trải qua thế giới hai người được chứ?
Do đó phải chạy trốn khỏi trường học, cách càng xa càng tốt, như vậy mới bảo đảm thế giới hai người của họ không bị kỳ đà cản mũi.
Sau đó Kiều Lâm Lâm nghĩ đến nhà hàng này. Nhà hàng này không những đắt đỏ mà muốn đặt bàn thì phải đặt cọc năm trăm tệ, lại còn xa trường Trường Thanh. Với ba điểm này, xác xuất họ gặp bạn học hẳn là rất nhỏ.
Quan trọng nhất là vào sinh nhật của nam thần, họ vừa ăn tối dưới ánh nến vừa ngắm cảnh thành phố lên đèn, nghĩ thôi cũng thấy lãng mạn. Chị người mẫu còn nói tối thứ sáu hằng tuần sẽ có màn trình diễn violon. Nhà hàng này quả thật là nơi hẹn hò tuyệt vời.
Tuy chỉ một bữa tối đã tiêu tốn tận bốn chữ số khiến Kiều Lâm Lâm xót tiền vô cùng nhưng cô vẫn tự an ủi bản thân rằng vào sinh nhật của cô tuy không đi ăn ở nhà hàng cao cấp mà chỉ tổ chức ở quán ăn gần trường với bạn bè nhưng tính ra tổng hóa đơn cũng chẳng ít hơn hai người ăn ở nhà hàng là bao. Cô mời nam thần ăn bữa tiệc sinh nhật là nên làm, dù sao mỗi năm cũng chỉ có một lần thôi, tuy cô đang là con nợ mấy triệu nhưng từ khi khai giảng đến nay cũng đã kiếm hơn mười nghìn, với mức thu nhập của cô thì một năm ăn ở nhà hàng cao cấp một lần là đã cực kỳ tiết kiệm rồi.
An ủi mình xong, Kiều Lâm Lâm tiền trảm hậu tấu, gọi điện đặt bàn xong mới thông báo cho nhân vật chính.
Tất nhiên cô không nói mình dùng trăm phương ngàn kế tổ chức bữa ăn dưới nến lãng mạn chỉ để "làm nóng" mà lúc thông báo cho nam thần, cô nói rất đứng đắn: "Giờ cả trường ai cũng biết sinh nhật anh, chắc chắn người ta sẽ để bụng, anh đâu muốn hôm sinh nhật sẽ bị toàn trường vây quanh đúng không? Vậy nên chúng mình đi ăn ở nhà hàng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...