Đây là lần đầu tiên Kiều Lâm Lâm tiếp xúc với luật sư chuyên nghiệp. Không biết luật sư nào cũng lợi hại như vậy hay vì nhờ nam thần nên anh họ Hứa đặc biệt quan tâm, tóm lại là quy trình ký hợp đồng nhẹ nhàng hơn cô nghĩ rất nhiều.
Hứa Tư Nguyên kiểm tra và thảo luận hợp đồng cùng Châu Sâm, sau khi xác nhận những điều khoản không có vấn đề gì, Hứa Tư Nguyên còn yêu cầu bổ sung thêm vài điều khoản. Thứ nhất là về thời gian làm việc, Hứa Tư Nguyên cứng rắn yêu cầu bất kể kế hoạch công việc ra sao thì cũng không được làm việc vượt quá tám giờ tối, nếu bắt buộc tăng ca sau tám giờ thì phải có lương tăng ca, mặt khác bên A phải cử người đưa bên B về trường; đồng thời không được tăng ca quá mười giờ tối, nếu bên A có sai sót dẫn đến việc bên B không thể về ký túc xá đúng giờ thì bên A phải chịu trách nhiệm lo ăn ở cho bên B.
Đây chỉ là điều khoản bổ sung đầu tiên nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ cho thấy tính tỉ mỉ của Hứa Tư Nguyên, anh ấy đã suy xét tất cả mọi phương diện có lợi cho Kiều Lâm Lâm mà chính cô cũng nghĩ tới. Kiều Lâm Lâm nghe xong thì há hốc mồm, sau đó vô cùng vui vẻ, vốn dĩ cô chỉ là nhân viên bán thời gian, nhưng khi anh họ Hứa đưa ra điều khoản phụ thì cô đã gần như là nhân viên chính thức rồi, tuy chưa đến mức có đãi ngộ to tát gì nhưng ít nhất nhân viên chính thức của công ty sếp Châu có đãi ngộ gì thì cô cũng có, tan làm muộn còn được người trong công ty đưa về, nếu phía công ty không thực hiện đúng theo hợp đồng thì chẳng những hai bên sẽ lập tức ngừng hợp tác mà phía công ty còn phải bồi thường theo "Bộ luật Lao động".
Tóm lại, qua bàn tay của anh họ Hứa, bản hợp đồng hoàn chỉnh vô cùng chuẩn mực khiến Kiều Lâm Lâm rất an tâm.
Trái ngược với sự vui mừng của Kiều Lâm Lâm, Châu Sâm hơi giật mình trước sự chuyên nghiệp của Hứa Tư Nguyên, có điều nghĩ cô "nhân viên ngoài biên chế" còn nhỏ và đang đi học, hơn nữa yêu cầu của luật sư cũng không quá đáng nên cuối cùng anh ta vẫn đồng ý.
Hai bên đạt được tiếng nói chung, chờ sau khi đến tiệm photocopy gần đó in hai bản hợp đồng và ký tên xong thì trời cũng sẩm tối, trước đó Châu Sâm mời mọi người đi ăn cơm nhưng sau đó có người gọi điện liên tục, hẳn là có chuyện gấp nên ký hợp đồng xong bèn xin lỗi rồi cầm túi văn kiện vội vã rời đi.
Sếp đi lại càng khỏe, Kiều Lâm Lâm nhìn bản hợp đồng, chân thành nói: "Hôm nay cảm ơn anh họ Hứa nhiều lắm, em mời anh ăn cơm nhé."
Hứa Tư Nguyên cười để lộ đôi mắt đào hoa cong cong, nói: "Anh lớn hơn tụi em nhiều lắm, đâu thể để em út trả tiền được, hôm nay anh mời, coi như cho tụi em nợ, chờ chừng nào hai đứa tốt nghiệp tự lập về tài chính rồi thì hẵng mời anh."
Kiều Lâm Lâm muốn mời cơm để bày tỏ tấm lòng, vậy mà anh họ Hứa lại cho cô gánh một khoản nợ nên tất nhiên là cô không muốn, chờ cô tốt nghiệp tự lập tài chính thì có lẽ anh họ Hứa đã quên cô là ai luôn rồi, chỉ là bèo nước gặp nhau, cô biết đi đâu để trả nợ.
Kiều Lâm Lâm bất giác nhìn nam thần, muốn nhờ anh giúp mình khuyên anh họ Hứa, nhưng có lẽ Cố Chi Thu hiểu sai ý, anh dịu dàng vỗ về: "Anh hai kén ăn lắm, cứ nghe theo anh ấy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...