Đúng vậy, Kiều Lâm Lâm chuẩn bị chia tay.
Chưa hưởng thụ đủ yêu đương ngọt ngào, cũng chưa chiếm được thân thể của nam thần, bây giờ bắt cô từ bỏ, cô cũng đau lòng lắm chứ, nhưng Kiều Lâm Lâm sợ mình hoàn toàn bị đắm chìm.
Đây là lần đầu cô yêu đương nên không có kinh nghiệm chia tay, nhưng đã nghe nhiều chuyện ngoài đời lẫn trong truyện kể rằng rất nhiều cô gái cực kỳ khổ sở khi chia tay, bị ảnh hưởng nhiều hơn phái nam, đặc biệt là mối tình đầu thường khắc cốt ghi tâm, ở bên nhau càng ngọt ngào thì chia tay càng đau khổ, có người còn nói cảm giác đó tựa như trời đất sụp đổ, sau khi trải qua cơn đau xé nát tim phổi thì còn phải đối mặt với thời kỳ chán chường, thậm chí có người còn mắc bệnh trầm cảm.
Những miêu tả đó khiến Kiều Lâm Lâm sởn tóc gáy, cảm thấy yêu đương cứ như là hoạt động có tính chất nguy hiểm cao vậy. Nhưng cô hoàn toàn tin tưởng nếu mình không biết cốt truyện mà ngọt ngào với nam thần tới năm tư, đột nhiên biết anh phải đi du học, không bao giờ quay về nữa và họ sẽ chia tay thì ắt hẳn cô cũng sẽ rơi vào những trạng thái kể trên.
Nam thần quá xuất sắc, đẹp trai đến mức khiến người ta không thể khép chân, IQ lẫn EQ đều cao, luôn ân cần với cô, từ lúc yêu nhau tới bây giờ họ chưa từng cãi nhau, cũng chưa từng thấy anh nổi giận, thậm chí hai người còn chẳng có chiến tranh lạnh, bởi vì bạn trai cô vừa thông minh vừa có lòng kiên nhẫn với cô nên có rất nhiều vấn đề chưa kịp ầm ĩ thì đã được giải quyết, chẳng hạn như khi bảo cô đến thư viện cùng mình, anh không dùng lý do "anh chỉ muốn tốt cho em thôi" để ép cô mà lại dùng đủ biện pháp để hấp dẫn cô, khiến cô cam tâm tình nguyện tới thư viện học bài cùng anh.
Kiều Lâm Lâm luôn lấy đó làm kiêu ngạo, cảm thấy bạn trai của mình là bạn trai tốt nhất thế giới, cũng tràn đầy lòng tin rằng họ là cặp đôi trời sinh, sẽ mãi ở bên nhau.
Cho nên nếu họ chắc chắn phải chia tay, vậy tốt nhất là đau dài không bằng đau ngắn. Mỗi ngày nam thần càng tốt hơn, cô thực sự không biết nếu hẹn hò thêm hai năm nữa thì mình có chia tay nổi không, nhưng chắc chắn cô sẽ không phong độ được như nữ chính là mỉm cười đưa tiễn và chúc anh thành công trên con đường sự nghiệp.
Kiều Lâm Lâm nghĩ mình không khóc lóc đòi sống đòi chết là đã rất giỏi rồi. Vì vậy, trong nguyên tác, nữ chính và nam thần chia tay hòa bình, có lẽ từ đó nữ chính cũng trở thành nốt ruồi son trong lòng nam thần, còn cô càn quấy thì hơn phân nửa sẽ biến thành con muỗi trong lòng anh.
Do đó, thay vì chờ đến khi khiến tất cả đều mệt mỏi, chi bằng chia tay sớm, ít nhất nếu bây giờ chia tay, Kiều Lâm Lâm sẽ rất khó chịu, rất đau lòng, rất không cam tâm khi đóa hoa cao sang không thuộc về mình nữa nhưng hình như không đến nổi xé tim xé phổi trong truyền thuyết?
Lùi một bước trời cao biển rộng, nữ chính chia tay nam thần mới gặp được tình yêu đích thực, cho nên có khi cô chia tay nam thần xong thì cũng có tình yêu đích thực đang đợi cô ấy chứ, nam thần rất tốt nhưng chắc chắn anh không thuộc về cô, tốt nhất là đừng lãng phí tuổi trẻ với chồng của người ta.
Từ rối rắm, đắn đo cho đến khi đưa ra quyết định, trời đã gần sáng, Kiều Lâm Lâm như trút được gánh nặng, lập tức tranh thủ ngủ vài tiếng. Đang ngủ li bì thì bị chuông điện thoại đánh thức, Kiều Lâm Lâm mơ màng cầm điện thoại: "A lô?"
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomantikTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...