Buổi diễn thời trang mà Kiều Lâm Lâm chờ đợi và dốc hết sức thực hiện cuối cùng cũng thành công mỹ mãn. Tuy cô chỉ chuẩn bị một tháng nhưng Trần Tử Dương đã ấp ủ lâu lắm rồi, từ học kỳ trước là đã bắt tay thực hiện nên khi chương trình bắt đầu. Kiều Lâm Lâm phát hiện đàn chị chẳng những kéo được nhà tài trợ mà còn không tốn một xu để tổ chức chương trình. Chương trình còn mời rất nhiều người có thâm niên trong ngành đến tham dự, thậm chí trong dàn người mẫu thì chỉ có cô là dân nghiệp dư, còn lại đều là "lão tướng" thân kinh bách chiến.
Kiều Lâm Lâm cứ nghĩ vậy là khoa trương lắm rồi, nào ngờ ngày diễn ra chương trình, cô mới biết đàn chị còn thần thông quảng đại hơn nhiều. Hôm ấy trong lúc họ tổng duyệt lần cuối cùng, một nhóm phóng viên đã khiêng vác máy ảnh đi vào hậu trường để làm phỏng vấn. Là vedette, hiển nhiên Kiều Lâm Lâm được phỏng vấn nhiều nhất.
Tất nhiên về phía truyền thông, vedette Kiều Lâm Lâm là người có nhiều chủ đề để khai thác. Cô là đàn em cùng trường với nhà thiết kế, hiện đang là hotgirl mạng kiêm người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Cô đang theo học chuyên ngành Tiếng Trung, không liên quan gì tới giới thời trang, cũng không có kinh nghiệm trình diễn thời trang, ấy vậy mà cô lại được nhà thiết kế chọn làm vedette cho buổi diễn đầu tiên trong sự nghiệp, thậm chí trước cả khi cô nổi tiếng, nhà thiết kế Trần Tử Dương đã phát hiện ra cô và dẫn dắt cô tiến vào giới thời trang. Phía truyền thông dường như rất hứng thú với câu chuyện này, từ lúc cô tổng duyệt cho đến khi cô hoàn thành màn trình diễn đều có phóng viên đi theo phỏng vấn, có người còn phỏng vấn chung cô và Trần Tử Dương, bảo hai người họ bày ra các tư thế thân mật để chụp ảnh. Nhờ vậy mà Kiều Lâm Lâm bớt căng thẳng khi trình diễn, nhưng cũng chính vì vậy mà chờ phỏng vấn sau khi chương trình kết thúc xong, mặt cô cứng đơ vì cười quá nhiều.
Kết quả của việc được truyền thông "vây quanh" là sau buổi diễn thời trang đầu tiên cực kỳ thành công của Trần Tử Dương, báo chí liên tục đưa tin, tên của Kiều Lâm Lâm cũng thường xuyên được nhắc đến, thậm chí tên của cô và Trần Tử Dương còn bị trói buộc với nhau trong một thời dài. Tóm lại, trừ nhà thiết kế, vedette Kiều Lâm Lâm cũng được giới thời trang chú ý hơn trước.
Kiều Lâm Lâm "làm mưa làm gió" trên mạng, lượng fans tăng mạnh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, những điều này khiến cô vô cùng thỏa mãn. Hy sinh toàn bộ công việc trong một tháng để chuẩn bị cho buổi diễn là rất đáng giá. Xu hướng quyến rũ đã sắp xếp cho cô một bài phỏng vấn và ảnh bìa tạp chí, chờ đến khi cô trở thành người mẫu hàng đầu của tạp chí thì có thể dễ dàng kiếm lại số tiền đã đánh mất hồi tháng trước.
Có điều Kiều Lâm Lâm và Trần Tử Dương cũng chỉ nổi tiếng ở bên ngoài mà thôi, chứ trong khuôn viên trường, tin tức chấn động nhất, đáng chú ý nhất không phải là sự thành công của hai người họ mà là việc SCI(1) sử dụng bài luận văn của Cố Chi Thu.
(1) SCI (Science Citation Index): Danh mục Trích dẫn Khoa học. Đây là một danh mục trích dẫn mang tầm quốc tế thuộc Viện Thông tin Khoa học (Institute for Scientific Information, viết tắt ISI).
Kiều Lâm Lâm đang đi trên đường mà gặp bạn học thì cũng được chào hỏi bằng câu "Cố Chi Thu nhà cậu mới năm ba mà đã có luận văn trên SCI rồi, quá thần kỳ, chúc mừng chúc mừng" chứ không ai chúc mừng cô có sự nghiệp thành công cả, đủ để thấy Cố Chi Thu gây ra chấn động lớn cỡ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...