Kiều Lâm Lâm rất toan tính khi rủ Cố Chi Thu, chỉ nói chị trợ lý thấy tối nào anh cũng vất vả đưa cô về nên đã liệt kê anh vào danh sách nhân viên ngoài biên chế, cũng đã mua vé cho anh rồi.
Tóm lại đây là sự kiện team building cực kỳ đứng đắn, mọi người cùng nhau ngâm nước nóng, bơi lội,... Còn về phần ngâm nước nóng xong hai người sẽ ngủ chung một phòng thì Kiều Lâm Lâm không hé răng nửa chữ.
Thấy cô hào hứng, cường điệu nhấn mạnh đông người sẽ vui lắm, Cố Chi Thu chỉ cho rằng vì đây là lần đầu tiên cô tham gia team building nên mới kích động đến vậy, anh hoàn toàn không nghĩ tới phương diện không lành mạnh. Thấy cô mong đợi, anh không muốn từ chối, cô làm việc vất vả suốt thời gian qua mới được bữa đi chơi, anh không muốn làm cô mất hứng.
Cố Chi Thu rất sảng khoái đồng ý lời rủ rê, cũng hẹn ngày hôm sau sẽ đón cô ở gần nhà cô.
Kiều Lâm Lâm chưa đi núi Tiểu Thang bao giờ, nơi này cách nhà cô không quá xa, lái xe chưa đến một giờ là tới, đi đường cũng thuận tiện hơn so với xuất phát từ trung tâm thành phố.
Nhân viên công ty thống nhất là sẽ đi chung bằng xe mà sếp Châu thuê, phải đi đường cao tốc để đến núi Tiểu Thang, Kiều Lâm Lâm bèn từ chối ý tốt của họ là cho xe chạy đường vòng để đến đón cô, nghĩ đằng nào nam thần nhà cô cũng là tài xế lão luyện, do đó cô thản nhiên nói đồng nghiệp không cần đón, cô sẽ tự đi, hẹn gặp nhau ở khách sạn.
Vì vậy sáng hôm sau, Kiều Lâm Lâm dễ dàng tìm được chiếc xe màu đen quen thuộc, cũng đã quen khi nhìn nam thần ở ghế lái, mở cửa ngồi vào xe, sau đó hào hứng giơ tay chỉ về phía trước: "Xuất phát thôi."
Nhưng Cố Chi Thu không nhúc nhích mà chỉ nhìn cô: "Dây an toàn."
"À." Kiều Lâm Lâm ngầu chưa quá ba giây đã tiu nghỉu rụt tay về, ngoan ngoãn thắt dây an toàn.
Cố Chi Thu cứ như ông bố dắt con đi chơi, xác nhận cô đã thắt dây an toàn xong mới khởi động xe.
Chưa tới mười giờ, Kiều Lâm Lâm đã gặp đồng nghiệp ở bãi đậu xe của khu suối nước nóng. Họ cũng biết xe của Cố Chi Thu, lúc định đi ra ngoài thì thấy xe của hai người chạy vào nên bèn đứng ven đường đợi vài phút. Là người lên kế hoạch cho chuyến đi, chị trợ lý tiến lên trước, xe còn chưa dừng hẳn đã cúi xuống chào họ qua ô cửa xe: "Hai em có nhiều đồ đạc không?"
Kiều Lâm Lâm thò đầu ra: "Em mang theo một cái túi thôi, ở lại một đêm thôi đúng không chị?"
Chị trợ lý gật đầu: "Sếp Châu nói nếu mọi người không có nhiều đồ đạc thì không cần về khách sạn cất đồ, đem đồ tới thẳng suối nước nóng luôn."
Kiều Lâm Lâm vẫn chưa nói cho nam thần biết là họ sẽ ngủ chung phòng nên sự sắp xếp này rất hợp ý cô, không thèm hỏi nam thần có muốn về phòng trước không mà đã gật đầu như gà mổ thóc: "Dạ, dạ."
Tập hợp đông đủ, cả nhóm vui vẻ đi về phía đại sảnh của khu suối nước nóng. Tuy ai cũng hiện rõ sự hào hứng nhưng không ai mặt mày hớn hở, mắt sáng lấp lánh bằng Kiều Lâm Lâm. Cố Chi Thu hơi ngạc nhiên khi thấy biểu hiện của cô, nhẹ nhàng hỏi: "Em thích tắm suối nước nóng lắm hả? Núi Tiểu Thang không xa lắm, sau này mình đi thường xuyên nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...