Kiều Lâm Lâm không để ý các bạn mình tức tối cô thế nào, sự chú ý của cô đã dồn hết vào việc đàn chị Trần bất ngờ mời cô làm việc, sau khi chia vui cùng chúng bạn, cô lập tức ngồi xuống bàn mở máy tính tìm xem các clip đi catwalk. Tuy đàn chị nói sẽ mời giáo viên dạy cô nhưng nể mặt thù lao, cô quyết định tự học trước.
Trước đây Kiều Lâm Lâm muốn làm thêm bằng nghề người mẫu chủ yếu là vì cảm thấy làm người mẫu sẽ được ăn mặc đẹp đẽ, được chụp sách báo, vừa thỏa mãn tính hư vinh vừa kiếm được tiền, vô cùng phù hợp với tính cách của cô, còn về việc biểu diễn thời trang thì cô không dám hy vọng xa vời nên trước nay không quan tâm lắm, bây giờ mang tâm lý học tập xem clip đi catwalk, cô thấy cũng khá là hay ho.
Chỉ chốc lát sau, Kiều Lâm Lâm xem say sưa quên cả thời gian, Tạ Văn Lệ bèn nhắc nhở: "Kiều Lâm Lâm, mày nói tới thư viện tìm Cố thần mà, sao còn chưa đi?"
Bấy giờ Kiều Lâm Lâm mới lấy điện thoại, đã bốn giờ rưỡi, cảm thán "Thời gian trôi qua nhanh quá", mở điện thoại lên xem thì thấy tin nhắn của nam thần được gửi vào hai phút trước, nói anh đã sắp làm bài xong, hỏi cô có muốn đi chơi không.
Lúc bàn bạc chuyện hợp tác với đàn chị Trần, toàn thân Kiều Lâm Lâm chấn động vì thù lao, một lòng hướng về một nghìn tệ, hoàn toàn không nghĩ tới theo như lời đàn chị Trần, sắp tới cô sẽ dành phần lớn thời gian để tập đi catwalk, như vậy sự nghiệp vĩ đại ngủ cùng nam thần sẽ bị hoãn vô thời hạn. Bây giờ đột nhiên nhớ ra chuyện này, con tim hừng hực vì kiếm được tiền của Kiều Lâm Lâm phút chốc nguội đi phân nửa, không thể có cả chì lẫn chài được sao? Trong thoáng chốc, Kiều Lâm Lâm đã định đổi ý, nhưng nhanh chóng thuyết phục bản thân, dĩ nhiên không phải vì tiền, chủ yếu là Kiều Lâm Lâm cảm thấy quá trình ngủ với nam thần luôn gặp phải những sự cố bất ngờ, có lẽ đúng như ông bà ta đã nói, chẳng có chuyện tốt đẹp gì là dễ dàng cả, sau nhiều lần thất bại, cô cũng dần nản lòng, tuy vẫn kiên trì với mục tiêu ngủ cùng nam thần nhưng đã không còn tự tin như lúc ban đầu nữa. Nếu hôm nay cô từ chối cơ hội mà đàn chị Trần trao để hết sức cố gắng hạ gục nam thần, lỡ lại có sự kiện bất khả kháng khiến nhiệm vụ thất bại, thế thì mất cả chì lẫn chài rồi, như vậy chẳng thà đi catwalk cho đàn chị Trần còn hơn, ít nhất là có tiền. Thôi được rồi, nói cho cùng vẫn là tiền thôi.
Không biết nếu Cố thần sẽ có tâm trạng gì khi biết bạn gái vì một nghìn tệ mà từ bỏ ngủ với anh, còn Kiều Lâm Lâm thì cảm thấy bản thân rất thông minh, càng thêm kiên định về quyết định của mình, không gì lay chuyển được.
Tất nhiên, cô cũng chỉ tạm hoãn kế hoạch ngủ cùng nam thần thôi chứ không phải hủy bỏ, tạm thời không ăn được thịt thì phải tranh thủ húp chút nước mỡ cho đỡ thèm, ví dụ như nhân lúc chưa bận đi hú hí với nhau.
Nghĩ vậy, Kiều Lâm Lâm nhanh chóng gọi điện cho nam thần, cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc trên bàn, chuẩn bị tranh thu thời gian hẹn hò.
Nhận được điện thoại, Cố Chi Thu dịu dàng nói anh còn đang ở thư viện, có thể lập tức thu dọn đồ đạc về ký túc xá ngay: "Chắc em phải chờ anh mấy phút."
Kiều Lâm Lâm bỏ bánh nướng mà mình đem cho nam thần và bạn cùng phòng của anh vào túi, nghe vậy bèn nói: "Không vội đâu, anh cứ ở thư viện chờ em đi." Cô cười tít mắt, "Có cái này cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomantikTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...