Chương 26

45 2 0
                                    

Sắp xếp buổi hẹn hò xong coi như kế hoạch của Kiều Lâm Lâm đã thành công một nửa. Sáng thứ bảy, cô dậy sớm chuẩn bị đồ đạc, không cầm túi xách nhỏ xíu cô thích nhất nữa mà đổi thành cái ba lô bình thường mang đi học vì nó to.

Kiều Lâm Lâm nhét đồ vào ba lô, gồm túi trang điểm, bộ kem dưỡng da cỡ nhỏ, bông tẩy trang và cả khăn lau mặt xài một lần.

Thật ra cô còn muốn đem theo đồ ngủ và khăn tắm nhưng như thế thì lộ liễu quá, cô lại sĩ diện, tuy trong lòng đã muốn nhai sạch nam thần một trăm lần nhưng trước mặt anh thì vẫn muốn giả vờ để anh ra tay trước, còn cô chỉ là ỡm ờ thuận theo mà thôi.

Trình Viên Viên cũng chuẩn bị đồ đạc chuẩn bị đi chơi. Tháng trước bạn trai cô ấy đã tới Trường Thanh thăm cô ấy nên tháng này đến lượt cô ấy tới trường bạn trai. Tuy Trình Viên Viên yêu muộn hơn Mẫn Mẫn nhưng cô ấy đã vượt mặt Mẫn Mẫn từ lâu, vừa chính thức yêu đương đã vượt rào, hoàn toàn xứng đáng là tài xế lão luyện trong phòng họ.

Lúc cả phòng nghe tiến độ yêu đương của ấy, Kiều Lâm Lâm chua lè đến mức suýt biến thành chanh tinh, bạn cô yêu đương thuận lợi biết bao, không cần tốn sức đã được ăn thịt, sao tới lượt cô yêu đương thì lại có nhiều trắc trở quá vậy?

Quay lại với Trình Viên Viên, cô ấy và bạn trai thường xuyên hưởng thụ cuộc sống vè đêm nên đồ đạc chuẩn bị hẹn hò rất đầy đủ, quen tay quen chân phân loại đồ rồi cất vào ba lô, vừa ngẩng đầu lên thì thấy Kiều Lâm Lâm cũng nhét túi quần lót giấy dùng một lần vào ba lô.

Tuy túi quần lót được cuộn nhỏ như ngón tay, không nhìn kỹ sẽ tưởng là khăn giấy nhưng Trình Viên Viên nhìn một cái là biết ngay vì chính cô đã giới thiệu loại quần lót này cho cả phòng, lý do là vừa rẻ vừa tiện, có thể cất gọn trong ba lô khi đi du lịch hoặc qua đêm bên ngoài, lần này cô cũng đem theo một cái. Nhưng cô đem theo là vì muốn qua đêm ở chỗ bạn trai, nếu không có gì bất ngờ thì tối mai mới về nên đem theo đồ mặc là rất bình thường, còn Kiều Lâm Lâm và Cố thần học cùng một trường, hẹn hò xong có thể cùng nhau về trường, nó mang theo quần lót làm gì?

Trình Viên Viên chợt bạo gan suy đoán, ôm vai Kiều Lâm Lâm trêu: "Tiểu Kiều Kiều, vụ gì đây?"

Bị bạn học phát hiện, Kiều Lâm Lâm chẳng những xấu hổ mà còn mở ba lô ra cho cô ấy xem, chân thành hỏi ý kiến: "Bọn tao hẹn nhau đi công viên Bắc Hải chơi, buổi tối sẽ đi dạo Thập Sát Hải, mày xem giùm tao thử có còn thiếu cái gì không."

Trình Viên Viên hiểu ngay, lập tức cười mờ ám, trêu ghẹo: "Buổi tối đi dạo Thập Sát Hải, ở đó toàn là quán bar, uống chút rượu rồi dễ có chuyện lắm à nha, tụi mày được đấy."

Mẫn Mẫn và Tạ Văn Lệ cũng phấn chấn nhào tới hóng hớt.

Bị các cô ấy nhìn chằm chằm, Kiều Lâm Lâm đỏ mặt: "Ơ... rõ ràng thế à?" Liệu nam thần có phát hiện ý đồ của cô không?

Mẫn Mẫn vỗ vai cười nói: "Quá trình không quan trọng, quan trọng là kết quả. Kết quả là nam thần đã đồng ý dắt mày đi dạo Thập Sát Hải, uống rượu đó nha~"

Kiều Lâm Lâm nghĩ thấy cũng đúng, nam thần phát hiện ý đồ của cô nhưng không từ chối, chứng tỏ anh cũng thích. Xem ra lần này sẽ không có sai sót nào, cô rất mừng rỡ.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ