Bận rộn hơn nửa ngày, cứ tưởng sẽ kéo lê tấm thân rã rời về trường, thình lình nhìn thấy nam thần đứng chờ dưới tòa nhà, Kiều Lâm Lâm vui đến mức quên cả mệt, nép vào l0ng nguc không quá rộng rãi nhưng thừa ấm áp của anh mấy phút mà vẫn không nỡ lùi ra, bèn ngẩng mặt lên mừng rỡ nói: "Sao anh tới đây? Còn chẳng nói với em nữa."
Có lẽ vì trời tối, không cần giữ kẽ như ban ngày, hơn nữa người đi đường cũng không biết họ nên Cố Chi Thu cũng gỡ bỏ gánh nặng nam thần của mình, mặc cho cô ôm, không những không nhắc nhở cô chú ý ảnh hưởng ở nơi công cộng mà còn lấy túi xách đang đeo treo vai của cô xuống, nhẹ nhàng trả lời: "Sợ làm ảnh hưởng tới công việc của em nên không gọi điện."
Kiều Lâm Lâm lo lắng hỏi: "Anh chờ lâu không?"
"Không lâu lắm, học xong là anh tới."
Kiều Lâm Lâm nghĩ, chiều thứ tư nam thần phải học tới gần năm giờ, mà bây giờ mới hơn sáu giờ, nếu anh học xong rồi đến đây ngay thì cùng lắm chỉ chờ khoảng hai mươi phút, quả thật không quá lâu, nhưng đó là vì hôm nay hiệu suất làm việc của cô cao, không tốn quá nhiều thời gian, chứ nếu đúng theo dự tính của chị Elle là phải bảy tám giờ mới xong việc, lúc đó không lẽ anh phải đợi tận một hai tiếng?
Nghĩ vậy, Kiều Lâm Lâm chợt nhận ra một vấn đề, lại ngẩng đầu hỏi anh: "Sao hôm nay anh có thời gian đi ra ngoài?" Tối nay anh không cần ngâm mình trong phòng thí nghiệm à?
"Anh xin giáo sư cho nghỉ tối nay." Cố Chi Thu mỉm cười, bổ sung, "Sáng mai nhóm giáo sư Steven bay rồi." Nửa tháng nay anh bận tối tăm mặt mũi, hầu như nhóm giáo sư Steven đều do một tay anh chiêu đãi, vì vậy giáo sư và các anh chị cùng làm thí nghiệm rất thông cảm cho anh, giờ khách sắp về, thời gian sắp tới họ sẽ san sẻ một phần công việc với anh để anh có thêm thời gian bầu bạn bên người yêu.
Hiển nhiên Kiều Lâm Lâm không nhận ra ẩn ý của anh nhưng vẫn rất vui mừng hỏi: "Họ về lại Anh ạ?"
Cố Chi Thu gật đầu, Kiều Lâm Lâm cười tươi như hoa, khoái chí nghĩ đây coi như là tin tốt, ít nhất trong hai năm tới không cần lo lắng giáo sư đại học Cambridge giành người với cô.
Bấy giờ cô mới hài lòng rời khỏi vòng tay của nam thần, chuyển sang khoác tay anh, hào hứng nói: "Nếu tối nay anh không cần về phòng thí nghiệm thì chúng ta về trường muộn một chút nha, giờ đi ăn trước đã, thế nào?"
"Ừ." Cố Chi Thu ngoan ngoãn đi theo cô tới ga tàu điện ngầm ngược hướng về trường.
Hai người nắm tay nhau đi ăn quán thịt nướng nổi tiếng dạo gần đây. Lần gần nhất họ ăn thịt nướng là hồi khai giảng, chính là lần đi Hương Sơn, đã gần hai tháng rồi, hôm nay Kiều Lâm Lâm cũng hoàn toàn không khách sáo hưởng thụ nam thần phục vụ suốt bữa ăn, cả ngày nay cô đã rất vất vả, cần phải bồi bổ mới được.
Thật ra là vì tay nghề nướng thịt của anh rất siêu đẳng, rõ ràng chỉ là gia vị bình thường nhưng vào tay anh lại ngon kinh khủng, chẳng những ngoài giòn trong mềm mà đến cả nêm nếm cũng vừa miệng, chuẩn đầu bếp năm sao dành riêng cho cô. Kiều Lâm Lâm không thể nào khống chế vừa lửa và gia vị nên đành làm phiền nam thần, còn cô thì thoải mái ngồi ngay ngắn trên ghế chờ dâng tận miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...