Hứa Úy Nhiên suýt xúc động nhất thời mà đồng ý cá cược với bạn cùng phòng. Khi lời đã lên tới miệng, cô bỗng tỉnh lại, lập tức khôi phục vẻ mặt bình thường, mỉm cười nói: "Đó là chuyện riêng của người ta, chúng ta sao cá cược chuyện đó được."
Châu Dục Lâm và người bạn cùng phòng còn lại gật đầu tán thành với Hứa Úy Nhiên, chỉ có cô bạn yêu cầu cá cược là thất vọng: "Đang định nhân cơ hội này lừa cậu ly trà sữa, ai dè bị cậu bắt mánh rồi, haiz."
Hứa Úy Nhiên bình tĩnh nói: "Thôi, tớ đi tắm đây."
Nói xong, Hứa Úy Nhiên lập tức đi vào phòng tắm, mà trong khoảnh khắc cô xoay người, nụ cười cũng biến mất, lòng như sôi trào.
Hứa Úy Nhiên rất muốn cá cược với bạn cùng phòng vì cô tin anh không phải là người như vậy.
Tuy cô và anh không quen thân nhưng dù sao cô cũng thầm lặng chú ý tới anh đã lâu, cô cho rằng người kiêu ngạo và chấp nhất như anh thì quan điểm tình yêu sẽ là thà thiếu chứ không ẩu. Hiện giờ, quan hệ t1nh dục trước hôn nhân là chuyện rất phổ biến nhưng anh sẽ không làm vậy, cho dù tình cảm của anh và Kiều Lâm Lâm ổn định đến đâu chăng nữa thì trước khi chắc chắn họ sẽ cưới nhau, anh sẽ không thực sự vượt rào với cô ta.
Hứa Úy Nhiên rất tin tưởng vào phán đoán của mình, cũng muốn nói ra cho cả thế giới nghe nhưng cô biết cô không có tư cách để nói, vì vậy cô chỉ đành mỉm cười vờ như không liên quan tới mình.
Hứa Úy Nhiên đầy tâm trạng đi vào phòng tắm.
Về phần Kiều Lâm Lâm thì cô không hề biết nữ chính tin chắc rằng tối nay cô sẽ về ký túc xá, nhưng với tính cách của cô, cho dù có biết thì cũng mặc kệ, có khi còn nhân tiện tình tứ với nam thần trước mặt nữ chính ấy chứ.
Lúc này, cô đã được ăn "bữa tiệc" thịt nam thần lần thứ hai.
Hai tay tài xế mới lái xe lần hai, không thể nói kỹ thuật tiến bộ vượt bậc nhưng vẫn tiến bộ rất nhanh nếu so với lần đầu. Kiều Lâm Lâm vẫn đau nhưng cũng thấy thích thích, hơn nữa "cô bé" cũng không bị thương nữa. Họ làm xong thì tắm rửa đi ngủ, lúc đó là khoảng mười giờ rưỡi, cũng là thời gian đi ngủ bình thường của Kiều Lâm Lâm.
Thêm một lần hoàn thành đại nghiệp ăn thịt, Kiều Lâm Lâm hài lòng cuộn mình vào lòng nam thần ngủ một giấc tới sáng. Tâm trạng tốt nên ngủ rất ngon, sáng hôm sau tỉnh dậy đã phấn chấn trở lại, mình mẩy cũng không còn ê ẩm nữa, bèn gục lên người nam thần nhìn anh bằng đôi mắt sáng ngời: "Còn sớm quá."
Cố Chi Thu gật đầu, quả thật rất sớm, chỉ mới sáu giờ sáng, anh cũng ngại bảo cô dậy. Có điều tư thế hiện tại của cô rất khó nói, đùi cô áp sát vào nơi riêng tư của anh, buổi sáng vốn đã dễ xúc động, đó là hiện tượng s1nh lý bình thường, bây giờ lại bị cô đè nên càng dễ k1ch thích hơn. Cố Chi Thu cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, anh lặng lẽ cử động, muốn né khỏi cô, nếu vẫn không bình tĩnh lại được thì sẽ kiếm cớ vào phòng tắm.
Song, anh vừa động đậy thì Kiều Lâm Lâm đã phát hiện ra vấn đề, hoặc nói đúng hơn là ngay từ đầu cô đã nhận ra nhưng lúc đó chưa kịp phản xạ, mãi đến khi nam thần có hành động giấu đầu lòi đuôi thì cô mới bừng tỉnh. Hóa ra anh có phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
Roman d'amourTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...