Chương 40

59 4 0
                                    

hú thật, nếu mấy lần trước Kiều Lâm Lâm hăng hái hơn, khí phách hơn, thành công "hạ gục" nam thần thì bây giờ cô hoàn toàn không cần phải do dự mà hiển nhiên lựa chọn về nhà. Cứ nhìn trạng thái yêu đương của cô là biết, cô cực kỳ bám người và thích làm nũng, mà giỏi làm nũng nhường ấy hiển nhiên là bởi vì cô có một gia đình luôn cưng chiều cô hết mực.

Kiếp trước Kiều Lâm Lâm thi đại học đã không hề do dự chọn trường gần nhà chứ không có ý định đi du học, cũng không muốn học ở các thành phố lớn như bạn bè. Thật ra bố mẹ cô muốn cô đi học ở thành phố lớn để mở mang tầm mắt, nhưng cô chỉ muốn ở gần bố mẹ, như vậy thì cô không cần phải lo toan điều gì.

Sau đó đột nhiên xuyên không, tuy lúc đó Kiều Lâm Lâm còn cho rằng đây là thế giới song song, có điều đối mặt với ông bà Kiều không hề giống bố mẹ mình chút nào thì ban đầu cô cũng hơi gượng gạo, lúc đó cô còn vẽ ra một kế hoạch cực kỳ vĩ đại là phải chăm chỉ học hành, thi đậu trường tốt, tự lập không dựa vào bố mẹ, tương lai trở thành phụ nữ thành công trong sự nghiệp để có cuộc sống tốt hơn, đáng tiếc bà Kiều bảo bọc cô kỹ lưỡng quá, cô cũng thích ứng với thế giới mới và gia đình mới, dần dần khôi phục tính cách cũ, càng thân thiết với ông bà Kiều thì Kiều Lâm Lâm càng quên mất chí hướng ban đầu của mình.

Cô phát hiện bố mẹ ở thế giới này cũng rất thương yêu cô, họ không giàu có, năng lực có hạn, nhưng tình yêu họ dành cho cô là vô hạn. Sau đó Kiều Lâm Lâm sảng khoái dẹp mục tiêu trở thành phụ nữ giỏi giang và tự lập qua một bên, quyết định sau này sẽ không khổ cực như vậy nữa, lúc nên nằm thì cứ nằm, bởi vì cô vẫn có thể dựa dẫm vào bố mẹ mà.

Nghèo một chút cũng không sao, không có tiền sống theo cách không có tiền, tóm lại cô đã thích ứng với gia cảnh hiện tại rồi.

Bây giờ cô đã tới thế giới này được ba bốn năm, càng ngày càng hòa nhập vào thế giới này, sau khi lên đại học đã khôi phục bản tính quyến luyến gia đình, nếu không phải nhà cô xa trường quá, đi tàu điện ngầm rồi còn phải đi hai tuyến xe buýt, cộng thêm mỗi lần về nhà là phải giặt giũ, nấu cơm,... thì cô rất muốn tuần nào cũng về nhà. Về nhà chẳng những được bố mẹ cho ăn ngon mà còn có thể nhõng nhẽo hoặc đe dọa đồng chí lão Kiều nhằm cướp đoạt quỹ đen của ông, có ngu mới không về.

Ông Kiều khác với người bố ôn hòa nhã nhặn ở kiếp trước của cô, lão Kiều trầm tính, ít nói, hút thuốc, rượu chè, bài bạc có đủ, trong ký ức của nguyên chủ, cô ấy và bố rất ít khi trò chuyện, lúc mới tới đây Kiều Lâm Lâm cũng rất sợ ông, lâu dần mới biết người không giỏi ăn nói mới dễ dụ nhất, cô chỉ cần nũng nịu chút thôi là lão Kiều thiếu điều hái trăng cho cô, bà Kiều không cho cô mua thứ gì thì chắc chắn ông Kiều sẽ hứa mua cho cô. Tuy lời hứa của ông không có tác dụng, ở nhà không có tiếng nói nhưng vẫn không cản trở việc Kiều Lâm Lâm và đồng chí lão Kiều nhanh chóng kết thành đồng minh, tình cảm cha con tiến triển cực kỳ nhanh chóng, thỉnh thoảng Kiều Lâm Lâm còn dám hỗn hào gọi ông là "lão Kiều", sau khi cô đậu đại học Trường Thanh giúp gia đình nở mày nở mặt, lão Kiều càng cưng chiều cô hết mực, cống hiến cho cô toàn bộ quỹ đen cực khổ giấu được. Đằng nào ông giấu tiền cũng chả làm gì đứng đắn, không lén đánh bài thì cũng hút thuốc uống rượu, vì vậy Kiều Lâm Lâm thẳng tay dụ lấy tiền của ông, mà lão Kiều cũng vui vẻ kính dâng tiền cho con gái, coi như một người thích chiếm đoạt, một người thích bị chiếm đoạt.

chiến dịch chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ