Hơn hai tiếng sau, Kiều Lâm Lâm "tình cờ gặp gỡ" Cố Chi Thu trong sân trường. Cô dắt cậu em họ cao tới ngực cô đi qua chỗ anh, khoa trương chào hỏi: "Ôi chao hôm nay anh còn ở trường chứ chưa về nhà hả? Tình cờ ghê ha ha ha."
Cố Chi Thu: ...
Tuy cô diễn hơi lố nhưng vẫn đủ khiến cậu bé chưa trải đời tin tưởng, ngẩng gương mặt đáng yêu lên hỏi Kiều Lâm Lâm: "Chị Lâm Lâm ơi, anh này cũng thi đỗ Trường Thanh ạ?"
Cậu bé chỉ mới lên tiểu học, chưa hiểu rõ học hành là gì, nhưng có chị họ học trường danh giá, người lớn trong nhà hay thậm chí là giáo viên cũng thường xuyên nhắc nhở cậu noi gương chị họ, vì vậy dù mới bé tí mà cậu đã biết rõ trường Trường Thanh rất "xịn".
Thấy Kiều Lâm Lâm gật đầu đáp "Đúng rồi, anh này còn được tuyển thẳng vào Trường Thanh nữa cơ, siêu đỉnh luôn", cậu bé tuy không hiểu tuyển thẳng là gì nhưng vẫn nhìn Cố Chi Thu bằng ánh mắt sùng bái.
Bị hai chị em nhìn chằm chằm, Cố Chi Thu không làm mặt lạnh được nữa, khẽ cong môi nở nụ cười dịu dàng, thân thiết xoa đầu cậu bé: "Chào em, em tên gì?"
"Em tên Kiều Vũ, mọi người gọi em là Tiểu Vũ ạ."
"Vậy anh cũng gọi em là Tiểu Vũ được không?" Giọng nam thần rất dịu dàng và lịch thiệp, chỉ chốc lát sau đã chinh phục cậu nhóc.
Cậu nhóc Kiều Vũ tay trái nắm tay chị xinh gái, tay phải cầm tay anh đẹp trai, mặt đầy kiêu ngạo đi dạo một vòng trường Đại học Trường Thanh, trong lòng đã nảy sinh ước mơ được học tại ngôi trường vừa đẹp vừa có anh chị của mình.
Đi dạo quanh trường xong, anh trai còn mời chị em cậu ăn bánh và xem phim. Cậu nhóc càng thêm vui vẻ, lúc về vẫn còn thấy chưa đã, vừa vào nhà đã vội khoe với bà nội hôm nay cậu chơi cái gì, còn nói to: "Ở trường con gặp một anh, anh ấy là bạn học của chị, siêu lắm luôn, anh ấy còn chơi với tụi con lâu ơi là lâu nữa."
Vì cậu nhóc nói là gặp ở trường nên ông Kiều không nghĩ nhiều, tiếp tục cười toe toét hùa theo bà cụ Kiều hỏi cậu bé chơi gì mà vui thế, chỉ có bà Kiều là đăm chiêu, hỏi Kiều Lâm Lâm: "Cậu bạn học đó là Tiểu Cố mà bố con kể hả?"
Kiều Lâm Lâm bình tĩnh lắc đầu: "Không phải ạ, con có nhiều bạn học lắm đó."
Cô cố tình không giới thiệu tên của nam thần cho em họ chính là để phòng ngừa tình huống này, để bố mẹ nghĩ hôm nay cô chỉ tình cờ gặp bạn học nam mà họ không biết thôi.
Bà Kiều chưa bao giờ nghĩ con gái mình có trình độ nói dối không chớp mắt nên nghe vậy chỉ gật đầu tỏ ra đã biết, sau đó đi vào bếp.
Còn cậu nhóc thực sự rất phấn khích, từ lúc về nhà cho tới khi đi ngủ cứ luôn miệng nói không ngừng, nói trường đẹp cỡ nào, anh bạn học của chị họ cực kỳ thông minh cái gì cũng biết, cuối cùng tổng kết là chờ cậu lớn lên cũng sẽ học ở Trường Thanh. Bà cụ Kiều nghe mà vui như mở cờ trong bụng, còn Kiều Lâm Lâm lại ngầm cảm thán sức cuốn hút của nam thần là không gì ngăn nổi, mới một buổi chiều mà đã nạp thêm một fanboy.
Tất nhiên bản thân cô cũng rất hài lòng, cứ tưởng sẽ không được gặp nam thần trong suốt một tháng nghỉ đông, nào ngờ thằng em họ của mình lại còn có tác dụng như vậy nữa. Tuy dắt theo kỳ đà cản mũi làm cô không thể ôm ấp, hôn hít nam thần nhưng ít nhất là có thể gặp mặt trực tiếp chứ không chỉ trò chuyện qua điện thoại nữa, nhất là cô còn có thể lén nắm tay nam thần thừa dịp những lúc thằng bé lơ đễnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...