Chớp mắt chỉ còn lại hai người họ, Kiều Lâm Lâm và nam thần đi ra khỏi quán ăn, vô thức ngẩng đầu nhìn tòa trung tâm thương mại ở đối diện, tuy cô không mua nổi đồ ở trong đó nhưng hiếm có dịp đến đây, cô vẫn muốn vào đó dạo. Nhưng Kiều Lâm Lâm chỉ nhìn thoáng qua rồi dời mắt đi, vẻ mặt biết điều quay sang hỏi Cố Chi Thu: "Anh muốn về trường trước hay ra thẳng sân bay luôn?"
"Ra thẳng sân bay luôn." Không biết có phải Cố Chi Thu cũng nhận ra tầm nhìn ban nãy của cô hay không mà giơ tay nhìn đồng hồ, cười nói: "Còn sớm, có muốn vào trung tâm thương mại dạo không?"
Kiều Lâm Lâm thoắt cái quên luôn mình định hỏi anh đi bằng gì ra sân bay mà hào hứng kéo tay anh: "Đi đi."
Sau đó Kiều Lâm Lâm vui vẻ lôi kéo nam thần đi dạo trung tâm thương mại, vì chỉ ngắm chơi nên cô lượn quanh hết các nhãn hàng cao cấp một lượt, mỗi lần nhìn thấy sản phẩm mới của các hãng cao cấp, cô sẽ lên mạng tìm hiểu ngay đó là gì, sau đó cảm thấy mình thật là fashion thì Kiều Lâm Lâm mới thỏa mãn, vừa vui vẻ ăn kem mà nam thần mua cho vừa ân cần hỏi anh: "Chừng nào anh ra sân bay, có kịp không?"
"Vẫn còn thời gian." Cố Chi Thu nhìn đồng hồ đeo tay, hơi chần chừ nhìn cô. "Em dạo xong chưa?"
Kiều Lâm Lâm nhanh chóng gật đầu, mấy cửa hàng muốn xem đã xem cả rồi, coi như là dạo xong.
Nhưng Cố Chi Thu vẫn thắc mắc: "Không thích cái gì à?"
"Thích hết." Kiều Lâm Lâm thành thực vỗ ví tiền, "Nhưng không mua nổi, ngắm cho đỡ thèm thôi."
Cố Chi Thu biết bạn gái mình nghèo mạt rệp, người được cô than nghèo kể khổ chưa từng phân biệt giới tính và thân phận, đây cũng không phải là lần anh đi theo cô ngắm nghía cho đỡ thèm, nhưng vẫn khá bất ngờ với quyết định hôm nay của cô.
Cố Chi Thu mấp máy môi, uyển chuyển hỏi: "Vất vả quá trời, giờ đã xong việc, không định thưởng cho bản thân à?"
Anh tưởng với sở thích thời trang của cô, dạo này vất vả kiếm tiền hẳn là cô sẽ mua đồ tự thưởng trước tiên chứ.
Tất nhiên anh nghĩ không sai, Kiều Lâm Lâm vốn định bao giờ nhận được hàng mới lấy ra khoe, nhưng giờ nam thần chủ động hỏi thì cô cũng cười toe nói cho anh biết: "Thưởng rồi, hồi sáng em đã nhờ bên shop trung gian mua son cho em rồi, son Armani màu đang hot, nhưng shop nói ba tuần nữa son mới về."
"Chỉ thỏi son thôi?" Giọng Cố Chi Thu vẫn tỏ rõ ngạc nhiên nhưng Kiều Lâm Lâm không thể ý, nhanh chóng lấy điện thoại cho anh xem thỏi son mà cô chọn, vui sướng nói: "Màu này nè, đẹp đỉnh ha?"
Câu hỏi này thật đúng là làm khó nam thần không gì không làm được, cho dù có là nam thần học đường thì anh vẫn không phân biệt được màu son của bạn gái. Cố Chi Thu chỉ nhìn thoáng qua thỏi son màu đỏ trên điện thoại rồi rất kỹ xảo cúi đầu cười: "Hợp với em lắm đây."
Anh khen rất chân thành, da cô trắng, gương mặt xinh đẹp trẻ trung, màu gì cũng hold được.
Kiều Lâm Lâm rất tán đồng với quan điểm của anh, cười toe cất điện thoại, tuy chờ hơi lâu nhưng cô cũng vui vẻ an ủi bản thân: "Chỉ cần nhận được son trước kỳ nghỉ đông là được, coi như là quà cuối kỳ."
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...