Hội thao năm nay kết thúc mỹ mãn, tuy Kiều Lâm Lâm không tham gia hạng mục nào nhưng mức độ xuất hiện trên sân vận động lại rất cao. Suy nghĩ "Hội thao không liên quan tới mình", cô chỉ cần ở yên trong ký túc xá tự chơi tự vui hoàn toàn không xảy ra vì bạn trai và bạn thân tham gia nhiều hạng mục, mà thời gian diễn ra cũng khá phân tán, hầu như ngày nào cũng có hạng mục để họ thi, Kiều Lâm Lâm không thể thiên vị, trọng sắc khinh bạn nên cô chỉ còn nước mưa móc ban đều, đồng ý chỉ cần họ tham gia thi thì cô sẽ có mặt để cổ vũ.
Vì vậy, suốt thời gian diễn ra hội thao, ngày nào Kiều Lâm Lâm cũng phải chạy ra sân vận động mấy lần. Sân vận động trường cô rất lớn, hoạt động diễn ra sôi nổi, thời tiết lại đẹp, nếu đã đi xem thì cũng không thể vừa kết thúc cuộc thi là cô lại chạy về liền nên nhân tiện hóng hớt, nghe thành tích của vài bạn học, rồi có khi lại hóng được "drama", ví dụ như mấy ngày qua cô bạn nữ chính tham gia những hạng mục gì, lấy được thành tích gì, thu hoạch được bao nhiêu người theo đuổi, mức độ nổi tiếng tăng nhanh thế nào,...
Thật ra Kiều Lâm Lâm không quá để ý tới Hứa Úy Nhiên, từ đầu cô đã biết nữ chính "trâu bò" thế nào rồi nên dù đối phương tạo ra bao nhiêu thành tích thì cô cũng thấy bình thường, mà nam thần thì vẫn là của cô, vì vậy cô thấy chẳng thà chú ý tới bạn trai của mình còn hơn là trông chừng nữ chính.
Tất nhiên vào những lúc người xung quanh nhắc tới nữ chính, cô vẫn vội vàng lôi bạn trai đi và tận lực dời sự chú ý của anh. Sự nhỏ nhen này được Kiều Lâm Lâm thể hiện một cách rất chính nghĩa, quang minh chính đại. Là bạn gái của Cố Chi Thu, cô cho rằng mình có quyền đó, cô là người tới trước, mặc kệ tình cảm của nữ chính dành cho nam thần cảm động trời đất ra sao thì người có danh có phận được quyền ngang ngược thế đấy.
Không quá để tâm tới nữ chính nên Kiều Lâm Lâm chú ý tới nam thần nhiều hơn. Con người ít nhiều đều có tính chống đối, tương tự như tổng tài bá đạo sẽ rất thích nữ chính khinh thường họ, Kiều Lâm Lâm dẫu rất được lòng các chàng trai nhưng hết lần này tới lần khác Cố Chi Thu lại không chịu đi khách sạn với cô khiến cô càng thêm hứng thú, mấy lần thất bại chẳng những không làm cô nản chí mà còn khiến cô quyết tâm mạnh mẽ, ngày nào chưa hạ gục đóa hoa lạnh lùng này thì ngày đó chưa bỏ cuộc.
Thịt nam thần tựa như thịt Đường Tăng, chưa biết có ngon hay không nhưng chỉ cần thành công ăn vào miệng là có thể giúp mình vui cả đời. Lần nào Kiều Lâm Lâm cũng dùng lý lẽ đó để khích lệ bản thân, vì vậy dù cuộc chiến quá đỗi gian nan, thất bại chồng thất bại nhưng cô vẫn không chịu khuất phục.
Lần này cũng vậy, cô suy nghĩ rất nghiêm túc là họ nên đi đâu vào chiều nay sau khi lễ bế mạc kết thúc.
Vì quá khẩn cấp, lễ bế mạc vừa kết thúc, Kiều Lâm Lâm không kịp chờ mọi người giải tán mà lập tức nhắn tin bảo Cố Chi Thu đứng im tại chỗ, sau đó tạm biệt đám bạn rồi chen chúc giữa đám đông, trèo non lội suối tìm nam thần.
Trong lúc Kiều Lâm Lâm di chuyển, vị trí của các lớp vẫn chưa kịp giải tán nên cô thuận lợi kiếm được Cố Chi Thu.
Tuy là vậy nhưng khi cô đứng trước mặt Cố Chi Thu thì vẫn bị đẩy mấy cái, mái tóc bù xù lại càng bù xù thêm, trông khá nhếch nhác.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomanceTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...