Kiều Lâm Lâm không ngờ kịch bản lại xoay xoành xạch như vậy, ban đầu quyến luyến, bịn rịn, lôi kéo nam thần không nỡ buông tay là cô, sau đó gấp gáp xua anh về như lửa cháy tới mông cũng là cô. Cô thật sự quá dễ thay đổi!
Nhưng cũng nhờ vậy mà Kiều Lâm Lâm không còn canh cánh trong lòng việc vịt lên tới miệng mà vẫn còn bay, vừa lên tới phòng là một lòng một dạ nghĩ về bồn tắm, chuẩn bị ngâm mình một bữa thật đã.
Kể từ khi đến thế giới này, không chỉ không được ngủ trên chiếc giường rộng rãi, êm ái mà muốn ngâm mình cũng là chuyện vô cùng xa xỉ. Kiều Lâm Lâm vui chơi quên trời quên đất trong bồn tắm nửa tiếng đồng hồ, ngâm đến khi cả người mềm nhũn mới đi chịu đi ra ngoài đắp mặt nạ SK-II mà bạn cùng phòng tặng, sướng đến mức buồn ngủ.
Nằm trên chiếc giường rộng rãi hằng mong ước, Kiều Lâm Lâm hoàn toàn không bị lạ giường, cũng có thể là quá mệt cộng thêm việc ngâm mình nên cô vừa đặt đầu xuống gối là ngủ ngay, đến cả điện thoại còn không chơi quá hai phút nên dĩ nhiên không biết nam thần đang chờ tin nhắn chúc ngủ ngon của cô rất lâu.
Tóm lại cô ngủ ngon lành cả đêm, ngủ thẳng cẳng tới sáng, ngày hôm sau bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, Trần Tử Dương đứng ngoài cửa gọi điện cho cô: "Tiểu Kiều, có tiện vào không?"
Toàn là con gái với nhau cả nên không hề hấn gì, cô mặc đồ ngủ, mắt mở không lên đi ra mở cửa.
Trần Tử Dương và TL đứng bên ngoài, họ không ngủ nhiều như Kiều Lâm Lâm, còn chưa tới bảy giờ đã ăn mặc chỉnh tề, thậm chí TL còn trang điểm xong rồi, vẫn là đôi môi đỏ thắm bốc lửa như hôm qua, xinh đẹp không gì sánh được. Hai người đứng ngoài cửa trêu: "Xin lỗi nha bé Tiểu Kiều vì đã lỡ cắt đứt thời gian quý báu của tụi em, nhưng chúng ta phải chuẩn bị đi thôi."
Kiều Lâm Lâm luôn cố gắng hết sức để lái xe cùng nam thần nhưng chưa bao giờ thành công, ở phương diện này tinh khôi như tờ giấy trắng, cộng thêm phản ứng chậm lụt khi mới tỉnh ngủ nên không nghe ra ý trêu chọc của họ, ngây thơ xin lỗi: "Em xin lỗi vì đã dậy muộn ạ, em rửa mặt xong là đi được ngay, hai chị có muốn vào ngồi không?"
Cô vừa nói vừa mở rộng cửa rồi đi thẳng vào phòng tắm rót nước đánh răng, Trần Tử Dương còn đứng ngoài cửa cười: "Vào trong e không tiện, người nhà em đâu?"
Giọng đàn chị rất sâu xa nhưng Kiều Lâm Lâm tinh khôi từ đầu đến chân hoàn toàn không nghe ra, ngậm kem đánh răng thò đầu ra trả lời: "Nhà anh ấy ở gần đây nên tối qua về rồi."
Trần Tử Dương còn muốn lái xe nhưng nhìn vẻ mặt chính trực của đàn em thì không lái nổi nữa, đưa mắt nhìn TL, hai người đi vào phòng ngồi đợi.
Chờ Kiều Lâm Lâm rửa mặt thay quần áo xong, ba người đi tới địa điểm tổ chức cuộc thi, hai tiếng sau đó là binh hoang mã loạn.
Tám giờ rưỡi, hậu trường bắt đầu yên tĩnh, Kiều Lâm Lâm cũng đã trang điểm xong, ngoan ngoãn ngồi trên ghế chơi điện thoại như các người mẫu khác, không dám tùy tiện cử động, sợ làm hỏng tạo hình. TL cũng ngồi bên cạnh bằng tư thế sẵn sàng đón quân địch, có thể xông lên trang điểm lại cho cô bất cứ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
chiến dịch chia tay
RomansaTác giả : Thanh Việt Lưu Ca Trong tiểu thuyết "Trọng sinh Tốt đẹp như xưa", ở kiếp trước, nữ chính Hứa Úy Nhiên lương thiện luôn canh cánh trong lòng vì đã không cố gắng theo đuổi nam thần hồi đại học, vì vậy, khi sống lại, cô không ngừng hoàn thiện...