4. Đột nhiên Yukinoshita Haruno bất ngờ tập kích

152 1 2
                                    

Việc Yukinoshita đảm nhận chức vụ phó Ban tổ chức được thông báo chỉ vài ngày sau khi Sagami tới phòng câu lạc bộ Tình nguyện.

Trước buổi họp định kỳ được tổ chức hàng ngày, Sagami đã hớn hở phát biểu điều đó.

Với sự đồng tình của người đầu tiên là cố vấn Atsugi, theo sau đó là chị Meguri thì các thành viên của ban tổ chức đều tỏ ra khá vui vẻ.

Có thể nói rằng sự xuất hiện của Yukinoshita là rất đúng thời điểm và được mọi người kỳ vọng.

Nhóm "tạp ký" mà tôi trực thuộc bị mất đi một thành viên, nhưng đây cũng chẳng phải là chức vụ có khối lượng công việc quá nhiều. Mọi người đều cho rằng đây không phải là vấn đề lớn. Nếu vậy thì chẳng phải là tôi không đến cũng được sao... Ý nghĩ đó thoáng lướt qua đầu tôi, song chính nhờ có cương vị nhàn nhã này mà tôi không cần phải tham gia vào những công việc trong lớp. Tôi không thể để lãng phí điều này được.

Sau khi nhậm chức, Yukinoshita nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Cậu ta tạo ra một lịch trình mới và thông báo cho toàn bộ các thành viên Ban tổ chức biết, sau đó yêu cầu mỗi nhóm cung cấp tình hình tiến độ theo ngày và kiểm tra chúng.

Các công việc được tiến hành không chút chậm trễ.

Khi ở phía đông, nhóm quảng bá tuyên truyền lo lắng không biết nên treo poster ra sao thì đã có chỉ thị chia chúng ra dựa trên lượng người tham gia giao thông và đường đi theo bản đồ. Khi ở phía tây, nhóm quản lý hoạt động đang khốn đốn vì không thể chiêu mộ được các nhóm đến đăng ký tham gia thì giải địa phương đã được mở ra.

Tôi không rõ về từng ngóc ngách của nội bộ Ban tổ chức, thế nhưng không quá khó để tưởng tượng rằng Yukinoshita là người đảm nhiệm hầu như toàn bộ mọi việc.

Xem chừng vạn sự đều đang thuận buồm xuôi gió. Không biết đây là lần thứ mấy buổi họp định kỳ này được tổ chức nữa.

Vẫn là bốn giờ như thường lệ.

Sau khi nhìn quanh một vòng các thành viên Ban tổ chức, Sagami ra hiệu lệnh.

"Và bây giờ tớ xin được bắt đầu buổi họp định kỳ."

Mọi người đồng thanh nói "mong được mọi người giúp đỡ" và cúi xuống.

Việc đầu tiên sẽ là báo cáo công việc từ các nhóm.

"Xin mời nhóm quảng bá tuyên truyền."

Nhóm trưởng sẽ đứng dậy báo cáo về tình hình tiến độ hiện tại của nhóm mình.

"Việc thông báo đã tiến hành được bảy phần mười theo dự kiến, công việc dán poster cũng đã làm xong được chừng một nửa."

"Vậy à, nghe ổn đấy chứ."

Sagami gật đầu với vẻ thỏa mãn. Tuy nhiên, một giọng nói lạnh lùng như cướp đi hết nhiệt độ từ những lời nói ấy vang lên.

"Không. Như thế là hơi chậm."

Căn phòng khẽ xôn xao trước những lời đường đột ấy. Tuy nhiên, chủ nhân của nó là Yukinoshita lại không hề để ý đến tiểu tiết mà tiếp tục nói với vẻ trách móc.

Oregairu (chính truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ