Giữa hè chạng vạng, trừ bỏ oi bức, vẫn là oi bức. Đầu đường lưu lạc cẩu phun đầu lưỡi, hồng hộc đi qua.
Hôm nay là Thất Tịch, truyền thống Lễ Tình Nhân.
Lạn đường cái tình ca, mãn thế giới hoa hồng, còn có ra vào có đôi tiểu tình lữ, trong không khí tràn ngập một cổ luyến ái toan xú vị.
"Sư phó, liền ngừng ở này." Một cái ăn mặc thiển sắc hưu nhàn áo sơmi nữ hài từ xe taxi ghế sau chui ra, bước chân vội vàng, làm như có việc gấp trong người.
Không trung càng thêm tối tăm, hạ tí tách tí tách mưa nhỏ.
Giờ phút này, đầu đường ca sĩ chính ôm một phen đàn ghi-ta, ôn nhu mà thâm tình mà đàn hát, "Ta nghe thấy giọt mưa dừng ở thanh thanh mặt cỏ......"
Ca từ tương đương hợp với tình hình.
Ở cái này đặc thù ngày hội, Trì Gia cảm thấy chính mình khả năng bị tái rồi.
Đứng ở đèn rực rỡ mới lên đường phố, Trì Gia dương tay xoa xoa trên đầu giọt mưa, bước tràn đầy hỏa dược vị nện bước, vọt vào một nhà tên là "Số 9" nhà ăn.
Mới vừa rồi vị kia ôm một đại phủng hoa hồng đỏ đi vào nhà ăn nam nhân, là nàng kết giao gần một năm bạn trai Giang Thận, nhưng thực rõ ràng, kia thúc hoa không phải vì nàng chuẩn bị.
Nếu không phải hôm nay trước tiên kết thúc công việc, Trì Gia một đường theo đuôi Giang Thận tới rồi nơi này, còn không đuổi kịp như vậy vừa ra trò hay.
Số 9 là thành phố L rất có danh khí tiểu tư nhà ăn, Trì Gia trước nay không có tới ăn qua, nhưng cũng biết nhà bọn họ chiêu bài đồ ăn là cái gì. Còn có, nghe nói số 9 nhà ăn lão bản là cái thật đánh thật đại mỹ nhân, cho nên sinh ý mới như vậy hỏa bạo.
Ở hiện giờ cái này xem mặt xã hội, nhan giá trị cũng là tư bản.
"Tiểu thư, xin hỏi ngài có hẹn trước sao?" Phục vụ sinh ôn hòa có lễ tiếp đãi, nào biết nghênh đón lại là một vị thế như mãnh hổ khách nhân.
"Ta tìm người." Trì Gia dứt khoát lưu loát ném xuống ba chữ, lập tức vọt vào nhà ăn.
"Ai! Tiểu thư......"
Nhà ăn nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, phục thức hai tầng, bố trí đến rất có Lễ Tình Nhân bầu không khí.
Xuất phát từ bệnh nghề nghiệp, Trì Gia phản ứng đầu tiên thế nhưng là cửa hàng này trang hoàng thiết kế đáng giá thưởng thức, nhưng nàng hôm nay là tới bắt - gian, không có thời gian tinh tế thưởng thức.
19 hào bàn, Trì Gia thực mau phát hiện mục tiêu, nàng cũng không có lập tức áp dụng hành động.
Quả nhiên, Giang Thận chính đem kia phủng tao khí tràn đầy hoa hồng đỏ, hướng một nữ nhân trong tay đưa, mà nữ nhân kia......
Trì Gia sững sờ ở tại chỗ, đối phương thật xinh đẹp, xinh đẹp đến tựa như hồ ly tinh bản nhân, đặc biệt là lả lướt hấp dẫn dáng người, ở màu đen bó sát người váy bao vây hạ, phác hoạ cơ hồ hoàn mỹ đường cong.
Đó là nữ nhân nhất ghen ghét dáng người, đối với trước ngực một mảnh bằng phẳng Trì Gia mà nói, càng là như thế.
Trì Gia đột nhiên dâng lên một cổ thất bại cảm, đều nói thua người không thua trận, nàng hận chính mình hôm nay không có hảo hảo loát cái trang, lại ăn diện lộng lẫy, lúc này ăn mặc áo sơmi quần jean mặt xám mày tro liền chạy tới, nhiều không khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...