Ta tưởng ngươi, vẫn là ta tưởng cùng ngươi lên giường, cái nào khả năng lớn hơn nữa? Trì Gia trong lòng tự nhiên minh bạch. Các nàng lén ở bên nhau, trừ bỏ lăn giường, cũng tìm không ra mặt khác.
Cứ việc như thế, đương Cảnh Nhuế ái muội trầm thấp miệng lưỡi đối nàng nói "Ta tưởng ngươi", Trì Gia thừa nhận chính mình, tiềm thức có vài phần động dung. Có thể thấy được người đều là thích nghe lời ngon tiếng ngọt, có đôi khi dù cho là rõ ràng lời nói dối.
Điểm này, Trì Gia tràn đầy thể hội.
Cảnh Nhuế dùng môi nhẹ cọ Trì Gia gương mặt, làn da lại hoạt lại nộn, nàng hôn, tựa hồ chưa từng có đối một nữ nhân khác như vậy quyến luyến quá. Thượng một đêm qua đi, Trì Gia chủ động, càng là làm nàng nhớ mãi không quên.
"Đêm nay lưu lại bồi ta." Cảnh Nhuế vòng Trì Gia thân mình, nhìn nàng mắt lại một lần nói.
"Ân." Trì Gia đồng dạng nhìn thẳng Cảnh Nhuế mắt, đối diện gian ánh mắt nóng rực, nơi đó sớm đã tàng không được chính mình tham lam cùng khát vọng. Dù cho Trì Gia có rời đi ý niệm, giờ này khắc này, kia cũng tan thành mây khói.
Cảnh Nhuế thấy nàng ứng, bất giác tâm tình rất tốt, "Có nghĩ ta?"
Lại không phải tình lữ, làm gì nói loại này làm ra vẻ, Trì Gia rũ rũ mắt, "Không nghĩ."
"Không nghĩ, ngươi đêm nay vì cái gì muốn lưu lại?" Cảnh Nhuế tiếp tục trêu ghẹo Trì Gia, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, nàng đôi mắt thật xinh đẹp, đáy mắt thanh triệt, như là lóe quang.
Trì Gia khẽ cắn môi, lại bị hồ ly tinh kịch bản, vừa mới nếu là cự tuyệt hiện tại cũng không đến mức ngã mặt mũi, nàng đẩy Cảnh Nhuế, "Ta hiện tại liền đi! Ngươi đem hợp đồng cho ta."
"Ta sai rồi," Cảnh Nhuế chạy nhanh nhận sai, chủ động đưa lên hôn môi, trấn an, "Bảo bối, đêm nay đừng đi."
Có lẽ người nói vô tình, nhưng Trì Gia người nghe có tâm, nàng chính là thích nghe hồ ly tinh như vậy thân mật mà kêu chính mình, bạn trai cũ như vậy kêu nàng khi, nàng cũng chưa cái gì cảm giác. Nhưng Cảnh Nhuế như vậy một kêu nàng, nàng liền tưởng......
Trì Gia đột nhiên một chút, cưỡng hôn thượng Cảnh Nhuế, so với nói chuyện, nàng càng thích trực tiếp hành động.
Hôn môi, hai người không hẹn mà cùng ôm chặt lẫn nhau, đắm chìm ở đối phương hương mềm trung.
Thân thể cấp ra bản năng phản ứng thường thường so nội tâm thành thật rất nhiều. Tựa như Trì Gia, luôn là nghĩ hẳn là cự tuyệt Cảnh Nhuế, nhưng thân thể vừa tiếp xúc thượng, liền trở nên không tự chủ được.
Chỉ cần Cảnh Nhuế tới gần nàng, nàng liền hy vọng Cảnh Nhuế có thể tới gần nàng càng nhiều. Luôn là không thỏa mãn.
Trước kia Trì Gia cùng tiền nhiệm ở bên nhau, nhiều nhất chính là hôn môi, đối phương tay một gặp phải nàng, Trì Gia liền nhanh chóng đẩy ra, đầy mặt chán ghét. Hiện tại tưởng tượng, những cái đó tiền nhiệm chịu không nổi nàng, cũng bình thường.
Nhắm hai mắt mút vào hôn sâu, Trì Gia không ngừng trương môi phối hợp Cảnh Nhuế, đồng thời cũng không rõ chính mình như thế nào sẽ biến thành như bây giờ? Yêu cùng nữ nhân ái muội không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
РазноеTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...