Kia đem đàn ghi-ta, đêm Bình An vẫn là không đưa ra đi. Cảnh Nhuế tùy tay đem nó gác lại ở thư phòng hẻo lánh một góc, liền ở đàng kia phóng đi.
Cảnh Nhuế không ngừng một lần tưởng đổi cái địa phương uống rượu tiêu khiển, nhưng mỗi lần đều vẫn là đi N quán bar, nàng cùng Trì Gia tuy rằng chặt đứt nào đó quan hệ, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng ái tới quán bar nghe Trì Gia ca hát.
Chẳng qua Cảnh Nhuế không hề ngồi ở cao điệu vị trí, nàng sẽ cố tình trốn tránh Trì Gia, để tránh Trì tiểu thư lại nghĩ lầm chính mình đối nàng dây dưa không rõ.
Trì Gia từ nơi không xa trải qua khi, Cảnh Nhuế bưng chén rượu theo bản năng sườn nghiêng người, cố ý che lấp tránh né, không cho nàng nhìn đến chính mình.
Một bên uống rượu Cảnh Nguy nhìn ra tới miêu nị, líu lưỡi, "Lúc này mới bao lâu, ngươi liền đem nhân gia cấp quăng?"
Cảnh Nhuế chỉ là im lặng uống rượu.
Cảnh Nguy một bụng khí, làm cho chính mình tưởng lại truy Trì Gia đều xấu hổ, mỗi lần đều nhớ tới Trì Gia cùng hắn tỷ hôn nồng nhiệt khi tình cảnh. "Ngươi không phải nghiêm túc, vì cái gì muốn cùng ta đoạt nàng?"
Hỏi qua về sau Cảnh Nguy lại cảm thấy chính mình hỏi không, Cảnh Nhuế trước nay đều là đem cảm tình đương trò chơi, khi nào lại nghiêm túc qua, Cảnh Nguy khó được lấy chính thức miệng lưỡi nói chuyện, "Tỷ, ta cùng ngươi nói, cái nào cô nương nếu là thật thích thượng ngươi, khẳng định là đổ tám đời vận xui đổ máu."
"Ngươi có tư cách nói ta?" Cảnh Nhuế nhìn về phía chính mình trước mắt vị này hoa hoa công tử, hỏi lại.
"Ta thật đúng là so ngươi có tư cách." Cảnh Nguy không chút nào cấp Cảnh Nhuế mặt mũi, luôn luôn bất cần đời hắn, cũng chỉ có ở Cảnh Nhuế trước mặt có này phân tự tin.
Cảnh Nhuế không hề trả lời, nhớ tới bị Trì Gia lặp đi lặp lại nhiều lần cự tuyệt. Nàng chưa bao giờ sợ chân chính yêu một người, không sợ cảm tình bị thương, đại để cũng là vì ở cảm tình chưa bao giờ chịu quá thương, nàng từ trước đến nay là đả thương người kia phương.
Nàng rầu rĩ uống lên khẩu rượu, dư quang vô ý thức đi liếc Trì Gia thân ảnh, lại tìm không thấy. Cảnh Nhuế vẫn là không cảm thấy chính mình đối một người cảm giác cùng kiên nhẫn có thể liên tục bao lâu, nàng tưởng, cũng bao gồm Trì tiểu thư.
Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.
Vẫn là Ninh Thiển xem minh bạch, cảnh tiểu thư rõ ràng chính là trong lòng không buông nhân gia, lại chết không thừa nhận. Phóng trước kia, Cảnh Nhuế trước nay đều là ở les quán bar uống rượu chờ diễm ngộ, đâu giống như bây giờ thanh tâm quả dục, chỉ là uống rượu giải sầu.
Nhưng dần dần, Cảnh Nhuế N quán bar cũng tới thiếu, nhà này quán bar rượu làm Cảnh Nhuế càng uống càng đổ, thậm chí có một lần, rượu mới uống đến một nửa, nàng liền ném ly đi rồi người.
Một khác giác, Trì Gia ngồi ở lão vị trí, cùng Tần Đông thân mật mà uống rượu nói chuyện phiếm, lúm đồng tiền như hoa, đã không phải lần đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
DiversosTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...