"Hôm nay thật sự mệt mỏi, bồi ta ngủ một lát." Cảnh Nhuế cúi đầu nhìn Trì Gia, vừa mới các nàng lăn lộn một phen, Trì Gia trên mặt mới thoáng có vài phần hồng nhuận, nhưng vẫn là tiều tụy thật sự.
Nguyên bản một đôi xinh đẹp ánh mắt, trở nên hơi hơi sưng đỏ, tràn đầy tơ máu, mơ hồ tàn lưu đã khóc dấu vết.
Trì Gia chính là cái tính bướng bỉnh, ngày thường lại hiếu thắng, luôn là một bộ lòng lang dạ sói bộ dáng. Lúc này, lại đem đôi mắt đều khóc sưng lên.
Ở ta rốt cuộc lấy hết can đảm, muốn đi nghiêm túc thích ngươi khi, ngươi lại biến mất, loại mùi vị này, bất luận kẻ nào đều sẽ hỏng mất đi.
Cảnh Nhuế minh bạch, này hai mươi mấy người giờ, Trì Gia không thể so nàng nhẹ nhàng, Trì Gia dáng vẻ này, nàng thấy vẫn là đau lòng.
"Không chọc ngươi, hảo hảo nghỉ ngơi." Cảnh Nhuế từ Trì Gia trên người dời đi, mềm nhẹ trong giọng nói kẹp giấu không được mệt mỏi.
Trì Gia liếc liếc Cảnh Nhuế, tỏ vẻ khinh thường.
Từ các nàng nhận thức lúc ấy bắt đầu, Cảnh Nhuế liền lấy đùa giỡn Trì tiểu thư làm vui, nàng mỗi lần trêu chọc Trì Gia, liền không thất thủ quá.
Trì Gia rất không muốn thừa nhận, nàng thế nhưng thường xuyên bị cái nữ nhân liêu đến mặt đỏ tim đập.
Nhưng này, lại là thiết tranh tranh sự thật.
Thời gian đã qua 5 giờ.
Ngoài cửa sổ ánh nắng nhu hòa, cả phòng tươi đẹp, hiện tại là thảo trường oanh phi mùa, nhiệt độ không khí cũng vừa vừa vặn, để cho người vui vẻ thoải mái.
Trì Gia hơi thở phì phò, dần dần từ mới vừa rồi nhiệt liệt dây dưa trung bình phục tâm tình, nàng nào còn có tinh lực suy nghĩ những cái đó sự, chẳng qua thân thân, tay vô ý thức liền không quy củ lên......
Nàng cùng Cảnh Nhuế tại thân thể thượng dây dưa khi, luôn là ngựa quen đường cũ đến muốn mệnh, nếu không ngay từ đầu, cũng sẽ không một gặp phải chính là thiên lôi câu địa hỏa.
Các nàng đối lẫn nhau mà nói, là vũng lầy, giống như một gặp gỡ, liền chạy thoát không được càng lún càng sâu kết quả.
"Ta đi tắm rửa."
"Đi thôi."
Trì Gia cố hết sức từ trên giường phiên đứng dậy, có chút choáng váng đầu. Tối hôm qua đến bây giờ, cảm xúc thay đổi rất nhanh, nàng đầu óc đều là kêu loạn, thật sự yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi.
Cảnh Nhuế thể lực nghiêm trọng tiêu hao quá mức, này dọc theo đường đi bất quá là cường chống, nhiều lời chút lời nói đều cảm thấy mệt mỏi. Ở trên giường nằm xuống, đầu dính gối đầu không vài giây, nàng liền mị thượng mắt.
Đệm chăn thực mềm, mũi gian còn có thể ngửi được nhàn nhạt hương khí, là Trì Gia trên người thường có hương vị, Cảnh Nhuế ngủ đến tựa hồ so ở chính mình kia còn an tâm, có lẽ là biết, sẽ có nàng bồi chính mình.
Trì Gia tắm rửa xong từ phòng tắm ra tới, nhìn đến Cảnh Nhuế dựa vào gối đầu trắc ngọa ở trên giường, chăn chỉ kéo một nửa, đáp ở bên hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...