Chương 24

19 1 0
                                    

"Câu dẫn hồ ly tinh tính cái gì?" Cảnh Nhuế khẽ than thở, rũ mắt hơi ngửa đầu. Nàng cổ mẫn cảm, cố tình Trì Gia cũng thích hôn nàng nơi này, bao gồm Trì Gia đối nàng rất nhiều động tác nhỏ, cấp khó dằn nổi kẹp một tia vụng về, Cảnh Nhuế đều thích.

Môi cọ nàng tinh tế mềm nhẵn da thịt, Trì Gia cũng không biết các nàng như bây giờ tính cái gì, nhưng liền nhịn không được quấn lên, còn chậm chạp không nghĩ buông ra. Nàng nóng lên gương mặt ghé vào Cảnh Nhuế mang theo nhàn nhạt u hương cổ, chóp mũi đảo qua, mềm mồm mép, khẽ liếm, giống đêm đó ở trên giường giống nhau.

Nàng cùng Cảnh Nhuế tuy rằng ngày thường luôn là tranh chấp không ngừng, nhưng chỉ cần vừa lên giường, liền cực kỳ hài hòa. Mặc kệ là lần đầu tiên, vẫn là thượng một lần, giống như trời sinh biết đối phương yêu thích, lại như thế nào đi thỏa mãn đối phương.

Này cũng vẫn có thể xem là một loại ăn ý.

Cảnh Nhuế hơi thở càng ngày càng nặng, biên cười biên ngữ khí yêu nghiệt mà thở dài, "Trì Gia, ngươi thật là thuộc cẩu, như vậy thích liếm, ân......"

Những lời này, một ngữ hai ý nghĩa.

Nghe được "Liếm", Trì Gia dừng một chút, mặt càng thêm năng.

Này thở dốc hảo cảm thấy thẹn, vẫn là ở phòng bếp, nhưng Trì Gia không thể không thừa nhận, hồ ly tinh suyễn đến quá liêu nhân. Nàng môi vừa mới từ Cảnh Nhuế trên cổ dời đi, liền gấp không chờ nổi lấp kín đối phương miệng.

Trở nên an tĩnh, bạn ẩn nhẫn mà ái muội than nhẹ.

Cảnh Nhuế nhắm chặt hai mắt, đáp lại Trì Gia, chậm rãi giơ tay đỡ lấy nàng cái gáy, làm hai người hôn đến càng sâu.

Hơi thở giao điệp, lặp lại quấn quanh.

"Chúng ta đi trên lầu," Cảnh Nhuế hôn Trì Gia khóe miệng, trước sau dán Trì Gia thân mình, một chân chen vào đối phương hai chân chi gian, chống, đúng sự thật thấp giọng nói, "Ta tưởng......"

Chưa nói xong nửa câu lời nói, làm người cảm nghĩ trong đầu muôn vàn âm cuối.

Trì Gia tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng, nàng lúc này tâm tình đích xác cùng Cảnh Nhuế giống nhau. Nàng đã ướt, đặc biệt là Cảnh Nhuế nói chuyện, hô hấp nhẹ đảo qua nàng bên tai khi, có cái loại cảm giác này.

"Ta không nghĩ...... Ách......" Mới vừa nói xong, Trì Gia liền đột nhiên không kịp phòng ngừa khẽ hừ một tiếng, "Ngươi lưu manh!!!"

Trì Gia cũng không biết xấu hổ nói, nàng vừa mới đối Cảnh Nhuế làm, chỉ có hơn chứ không kém.

"Chỉ cho phép ngươi chơi lưu manh, không được ta chơi lưu manh?" Cảnh Nhuế mượn Trì Gia mới vừa rồi nói, nàng ách giọng nói, "Trì tiểu thư, sờ xong thân xong liền muốn chạy, nào có như vậy tiện nghi sự?"

Một khi trêu chọc thượng, liền lại khó phủi sạch quan hệ, Cảnh Nhuế tựa như nàng làm đồ ăn, ăn qua một hồi liền nhớ mãi không quên.

Trì Gia mặt đỏ nhìn Cảnh Nhuế, nàng hiện tại rõ ràng có thể đẩy ra đối phương, lại còn ôm, làm không khí tiếp tục ái muội đi xuống.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ