Cảnh Nhuế không ngừng một lần tưởng ném này đem đàn ghi-ta, tựa như không ngừng một lần tưởng xóa di động Trì Gia kia bức ảnh, chỉ là do do dự dự, mãi cho đến hiện tại cũng chưa dứt bỏ.
Trì Gia nói chán ghét nàng, nàng làm sao không chán ghét Trì tiểu thư, nếu là không quán thượng Trì Gia, nàng quá đến không biết nhiều tự do tiêu sái......
Nhưng cho nhau chán ghét, đúng lúc là bởi vì yêu nhau.
Nàng chạy theo người khác......
Khi cách tháng tư, Trì Gia mới đọc được Cảnh Nhuế đáy lòng ảm đạm mất mát. Năm trước đêm Bình An, các nàng rõ ràng tách ra đến như vậy dứt khoát lưu loát, lăn quá một đêm khăn trải giường sau, ngày hôm sau ai đi đường nấy.
Như là cái gì cũng không phát sinh.
Lại sau đó, Cảnh Nhuế có nàng ái muội đối tượng, Trì Gia cũng có chính mình người theo đuổi, nhìn như đều kết thúc...... Chẳng qua, các nàng mạo ly thần hợp.
Cảnh Nhuế quá có thể trang, trang đến Trì Gia nhìn không tới nàng có bao nhiêu ái chính mình, cũng không biết, nàng sẽ bởi vì chính mình cự tuyệt mà bị thương khổ sở lâu như vậy.
Một câu "Nàng không cần ta", đột nhiên nắm trứ Trì Gia tâm, nàng lại nhớ đến ngày đó cùng Cảnh Nhuế giới thiệu Tần Đông là nàng bạn trai khi, Cảnh Nhuế có chút cố tình phản ứng, Trì Gia rốt cuộc lý giải, kia ý nghĩa cái gì.
Thử nghĩ một chút, nếu Cảnh Nhuế mang theo một nữ nhân tới nàng trước mặt, vui vẻ ra mặt mà nói là bạn mới bạn gái, kia cảm giác nhất định tao thấu.
Sự tình đều đi qua, Cảnh Nhuế cười đến thoải mái, nhưng Trì Gia nhìn nàng cười, hảo tâm đau. Lúc này Trì Gia cũng càng có thể lý giải Cảnh Nhuế từng đối nàng nói "Đừng cho nhau tra tấn"......
Nguyên lai không ngừng là chính mình vẫn luôn nhớ thương nàng, nàng cũng ở vẫn luôn nhớ thương chính mình.
"Bởi vì ngươi......" Trì Gia không đầu không đuôi tới một câu.
"Cái gì?"
"Bởi vì ngươi ta mới chia tay." Khoảng thời gian trước Cảnh Nhuế hỏi nàng vì cái gì chia tay khi, Trì Gia mạnh miệng, nàng nhìn nhìn trước mắt đàn ghi-ta, lại nhìn về phía Cảnh Nhuế, nói ra vẫn luôn giấu ở trong lòng nói, "Bởi vì ngươi, ta không có biện pháp thích người khác."
Cảnh Nhuế trong lòng liền tính minh bạch, cũng muốn nghe Trì Gia giống đêm nay như vậy rõ ràng chính xác đem nói xuất khẩu, nàng tiến lên bế lên Trì Gia, khoanh lại nàng eo, "Cho nên đừng lại chạy theo người khác......"
Các nàng qua lại lăn lộn lâu như vậy, vẫn là đi tới cùng nhau, cũng coi như trải qua khảo nghiệm đi. Cái này ôm, Trì Gia hiện giờ luyến tiếc đẩy ra, nàng cười nỉ non, "Tâm đều bị ngươi câu đi rồi, còn có thể đi đâu?"
Chính là ở cùng Tần Đông kết giao khi, nàng tâm đều đặt ở Cảnh Nhuế nơi này, nhưng không, đâu một vòng vẫn là đã trở lại.
Cảnh Nhuế cảm thán, "Rốt cuộc nói câu dễ nghe."
Trì Gia nhấp môi cười, thỏa mãn mà hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
РазноеTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...