Cùng hồ ly tinh lần thứ tư gặp mặt.
Trì Gia rốt cuộc minh bạch cái gì kêu oan gia đường hẹp.
Nếu không ngẩng đầu, Cảnh Nhuế còn không biết nguyên lai Trì tiểu thư nói chuyện có thể như vậy mềm nhẹ.
Trì Gia tươi cười đầu tiên là cương ở trên mặt, về sau thu lên.
Nàng nhìn nhìn Cảnh Nhuế đối diện đơn người sô pha ghế, trong lúc nhất thời cũng không biết nói có nên hay không ngồi xuống.
Rối rắm một trận, Trì Gia vẫn là không ngồi.
Bầu trời rớt bánh có nhân còn chưa tính, đưa bánh có nhân tới vẫn là vị này cảnh tiểu thư, Trì Gia không rõ đây là tình huống như thế nào, nàng không thể tưởng tượng mà nhìn phía Cảnh Nhuế, "Ngươi có ý tứ gì?"
Cảnh Nhuế vẫn như cũ dương đầu, "Ngươi ngày thường đều như vậy cùng khách hàng nói chuyện phiếm?"
Trì Gia kéo ra một bên sô pha ghế, ngồi xuống.
Nàng thành đơn suất là AS thiết kế sư tối cao, ngày thường liêu khách hàng đều là thao thao bất tuyệt. Nhưng hiện tại đối mặt ngồi ở đối diện Cảnh Nhuế, Trì Gia trừ bỏ vô ngữ, vẫn là vô ngữ.
"Cảnh tiểu thư vì cái gì tìm ta?" Trì Gia rốt cuộc mở miệng, lộ ra chức nghiệp thức giả cười.
Vốn dĩ nghe nói có khách hàng điểm danh muốn chính mình tiếp đơn, Trì Gia đều mừng rỡ tìm không ra bắc, kết quả vừa thấy khách hàng này mặt, tựa như một chậu nước lạnh từ đỉnh đầu rót xuống dưới.
Cảnh Nhuế cười nói, "Ta cùng ngươi tương đối thục, tính lý do sao?"
Mỗi lần thấy Cảnh Nhuế như vậy cười, Trì Gia trong lòng cũng chưa đế.
Các nàng tính cái gì giao tình? Họ Cảnh đưa nàng như vậy một ân tình.
Trì Gia rất một cây gân, ấn tượng đầu tiên kém người, về sau rất khó lại có hảo cảm, tỷ như vị này cảnh tiểu thư.
"Ta tuyển ngươi, là bởi vì......" Cảnh Nhuế nói, triều Trì Gia nghiêng nghiêng người, ánh mắt đánh giá nàng khuôn mặt, nhẹ giọng nói, "Ngươi tương đối hợp ta ăn uống."
Cảnh Nhuế nói rõ muốn Trì Gia, thật là thích nàng thiết kế ý nghĩ, đủ sáng ý.
Trì Gia bị Cảnh Nhuế như vậy nhìn chằm chằm, đột nhiên một trận không được tự nhiên.
Cùng nữ nhân nói lời nói, cần thiết như vậy liêu tao sao?! Hồ ly tinh quả nhiên không phải nói không, nếu là vị nam thiết kế sư ngồi ở nàng vị trí này, phỏng chừng phải bị hồ ly tinh cười liêu đến chân mềm.
Bất quá, thật là xinh đẹp. Ở trong công ty như vậy ngồi xuống, kia kêu một cái hút tình.
"Trì tiểu thư, thiết kế phí không là vấn đề." Cảnh Nhuế thẳng thẳng thân mình, chuyển trong tay ly giấy, "Nếu ngươi không có hứng thú, vậy quên đi đi, ta còn có việc muốn vội."
Dứt lời, Cảnh Nhuế cầm lấy tay bao, chuẩn bị rời đi.
Thiết kế phí.
Nói chuyện đến tiền, Trì Gia liền dễ dàng không bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
Ngẫu nhiênTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...