"Ngươi không phải chưa bao giờ tham gia này đó hoạt động sao?"
"Trông thấy lão bằng hữu, khá tốt." Ôn Cẩn nói ra cái này lý do khi, liền chính mình đều giác có lệ.
Cho nên, chỉ là bằng hữu thôi.
Ôn Cẩn đôi câu vài lời, một tần một túc như cũ có thể nhẹ nhàng lôi kéo nàng nỗi lòng, Ninh Thiển không rõ chính mình vì cái gì còn muốn mất mát? Nàng nhất sợ hãi thừa nhận, chính là chính mình rõ ràng bởi vì đối phương mà vết thương chồng chất, nhưng tâm lý còn ở phạm tiện khát vọng Ôn Cẩn chủ động tới gần.
Nàng ở cảm tình vẫn là như vậy hèn mọn.
Ôn Cẩn lúc trước đưa ra kết giao khi, Ninh Thiển không nghĩ tới đáp ứng.
Cự tuyệt không phải bởi vì không thích, mà là như vậy ái với nàng mà nói, chua xót xa xa vượt qua ngọt ngào, kiên trì mười năm đã đủ mệt mỏi, chẳng lẽ còn ngây ngốc đi kiên trì cả đời sao?
Ninh Thiển đem ánh mắt đầu ở chính giới thiệu chương trình người chủ trì trên người, nghĩ mặt khác, đêm nay chú định không có gì tâm tư thưởng thức sân khấu thượng biểu diễn.
Hai cái giờ sau, kết thúc.
Người xem lục tục ly tràng.
Cùng nhiều năm trước kia tràng điển lễ giống nhau, Ninh Thiển cùng Ôn Cẩn vai sát vai ngồi ở cùng nhau, chỉ là cũng không có đáp thượng nói mấy câu.
Ôn Cẩn đứng dậy, gắt gao đi theo ở Ninh Thiển phía sau, dung nhập hi nhương đám người.
"Ta đại học khi liền thích ngươi, ta vẫn luôn thích ngươi a......" Ôn Cẩn nghiêm túc nhìn Ninh Thiển bóng dáng, nghĩ lần đó ngoài ý muốn qua đi thổ lộ, suy nghĩ lại phiêu xa đến chính mình học sinh thời kỳ, mới phát giác chính mình số lượng không nhiều lắm tốt đẹp hồi ức, đều cất giấu Ninh Thiển bóng dáng.
Ninh Thiển thích nàng, Ôn Cẩn không phải không hoài nghi quá, nhưng Ninh Thiển quá giỏi về ngụy trang, thời gian dài, cũng không hề hướng kia phương diện tưởng.
Nếu như không phải ngày đó buổi tối, Ôn Cẩn có lẽ đến bây giờ cũng sẽ không biết Ninh Thiển đối nàng cảm tình, nàng cũng sẽ không minh bạch, nàng đối Ninh Thiển thích thế nhưng sẽ lướt qua hữu nghị bên ngoài; khá vậy đúng là bởi vì ngày đó buổi tối, trở thành các nàng chi gian lớn nhất trở ngại.
Ôn Cẩn thừa nhận ngay từ đầu đưa ra cùng Ninh Thiển ở bên nhau, càng nhiều là bởi vì áy náy cùng cảm động, nàng bị thương Ninh Thiển, một lòng một dạ muốn đi trấn an đền bù, nhưng Ninh Thiển cự tuyệt. Phải nói, cũng may Ninh Thiển cự tuyệt, nàng mới có thể càng bình tĩnh lý trí mà trực diện chính mình.
Đám người sơ tán về sau, Ôn Cẩn vẫn là đi theo Ninh Thiển bên người, cứ việc Ôn Cẩn định cư ở thành phố L, cũng tiên đằng ra thời gian giống như bây giờ đi dạo, "Đã lâu không có tới, chúng ta qua bên kia đi dạo đi."
Ninh Thiển xem hiện tại Ôn Cẩn, phảng phất thấy được năm đó chính mình. Đồng học tụ hội kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối nàng đều "Vừa vặn tốt" mà xuất hiện ở chính mình bên người, này sẽ là trùng hợp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RastgeleTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...