Chương 17

16 1 0
                                    

Cảnh Nhuế giải phong tình, tự nhiên sẽ làm Vân Hân cùng giản dịch một gian. Nguyên bản lần này ra tới, nàng cùng Trì Gia chính là bóng đèn tồn tại, tổng không đến mức các nàng hai chỉ bóng đèn lại đem nhân gia tách ra, một bên chiếu một cái đi.

Trì Gia đối Cảnh Nhuế phân phối tỏ vẻ bất mãn, nàng tiến lên vãn trụ giản dịch cánh tay, "Ta cùng tiểu dịch một gian liền hảo."

Cảnh Nhuế không nhanh không chậm, đối Trì Gia nói, "Vừa lúc đêm nay có thời gian, chúng ta liêu một chút thiết kế phương án."

Đối cái này an bài, Trì Gia tính toán thà chết chứ không chịu khuất phục, nào biết giản dịch lại lập tức cười phụ họa, "Hảo a, Tiểu Gia ngươi liền cùng Cảnh Nhuế tỷ một gian, ta cũng có công tác thượng vấn đề tưởng thỉnh giáo Vân Hân."

"Vậy như vậy đi," Vân Hân cũng mở miệng, "Cảnh Nhuế, ngươi chiếu cố điểm Tiểu Gia."

Trì Gia khóe miệng trừu trừu, này rốt cuộc là ra tới chơi vẫn là ra tới tăng ca? Này ba người cùng ước hảo giống nhau, ý kiến cực kỳ nhất trí, Trì Gia nhất khí, liền giản dịch cũng không hướng về chính mình.

Nhưng kết quả rõ ràng, ba người đồng ý, một người phản đối, Trì tiểu thư phản đối không có hiệu quả.

Cuối cùng, vẫn là Trì Gia cùng Cảnh Nhuế một gian, Vân Hân cùng giản dịch một gian. Đặt hảo hành lý sau, bốn người lại đi địa phương nổi tiếng nhất đặc sắc nhà ăn ăn bữa tối.

Lần này tới phong sơn, chủ yếu là vì xem ngày mai mặt trời mọc. Cho nên cơm chiều qua đi, mấy người ở chân núi cổ trấn tan hai vòng, liền trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Lại là khách sạn, lại chỉ có nàng cùng hồ ly tinh.

Trì Gia nhìn kia trương đủ để ngủ hạ bốn người giường lớn, không chút khách khí mà đối Cảnh Nhuế nói, "Ta ngủ giường, ngươi ngủ sô pha."

"Vì cái gì?"

"Ta nói không nghĩ cùng ngươi một gian, ai làm ngươi......" Trì Gia nói, thanh âm yếu đi, bởi vì Cảnh Nhuế mặt ở triều nàng tới gần, hai người ánh mắt thẳng lăng lăng đối diện ở bên nhau.

"Ta ý tứ là giường rất lớn, có thể ngủ hai người."

Trong phòng, ấm màu cam ánh đèn luôn là dễ dàng đem bầu không khí tô đậm đến ái muội, hai người nhìn lẫn nhau mặt, kỳ thật đáy lòng đều suy nghĩ đêm đó sự tình.

Tình cảm mãnh liệt, hưởng thụ, thậm chí nhịn không được dư vị.

Tâm thình thịch nhảy, Trì Gia một phen đẩy ra Cảnh Nhuế, bảo trì khoảng cách, nàng sợ các nàng dựa thân cận quá, chính mình một cái xúc động, lại khống chế không được cùng hồ ly tinh dây dưa thượng.

"Ta đáp ứng cùng ngươi một phòng là cho tiểu dịch mặt mũi, không phải tưởng cùng ngươi...... Kia gì." Nói đến kia gì khi, Trì Gia một trận cảm thấy thẹn.

"Ta nói rồi tưởng cùng ngươi lên giường sao?" Cảnh Nhuế cười lạnh nói, nàng gãi gãi cổ, xoay người hướng sô pha đi đến, "Đêm nay ta ngủ sô pha, ngươi ngủ giường."

Nhìn Cảnh Nhuế tiêu sái bóng dáng, Trì Gia không lời nào để nói.

Cảnh Nhuế ở trên sô pha ngồi xuống, sau cổ có chút ngứa, nàng duỗi tay sờ sờ, từ cổ đến đầu vai, như là bị cái gì cắn.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ