Ánh mắt quét đến Cảnh Nhuế cùng nàng bên người thành thục nữ nhân, Trì Gia biểu tình cũng không gợn sóng, cũng không giống phía trước như vậy lại xướng sai nhịp, tiếng ca nghe tựa như nhau tầm thường. Này không phải Trì Gia lần đầu tiên ở chỗ này nhìn đến Cảnh Nhuế cùng mặt khác nữ nhân ái muội, cảnh tiểu thư bên người ái muội đối tượng, luôn là một người tiếp một người, liền giống như nàng một thân hàng hiệu quần áo, xinh đẹp thả không mang theo trọng dạng.
Đêm nay Trì Gia chỉ xướng hai đầu, liền lấy giọng nói không thoải mái vì từ, sớm hạ đài.
Ngồi ở góc, Trì Gia thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chén rượu chất lỏng, sau đó buồn uống một hơi cạn sạch. Lúc này cuối cùng minh bạch cái gì gọi là "Nghiêm túc chính là thua", nàng không nên cùng Cảnh Nhuế chơi, nàng chơi bất quá, mặc dù ngoài miệng nói được lại không sao cả, trong lòng nghiêm túc chính là nghiêm túc, nên khó chịu vẫn là sẽ khó chịu, này cùng chính mình ngoài miệng có thừa nhận hay không không quan hệ.
Trì Gia tự giễu chính mình, như vậy nhiều luyến ái nàng là bạch nói chuyện, vẫn là không dài trí nhớ, dễ dàng như vậy đem người khác cho nàng nhất thời cảm động ngộ nhận vì thích cùng ái. Ngày đó buổi tối, Cảnh Nhuế bất quá là cho nàng một cái ôm, nàng như thế nào liền nghĩ lầm đó là thật cảm tình.
Liền ở phía trước chút thiên, Trì Gia cảm thấy Cảnh Nhuế có lẽ thích chính mình, nhưng trên thực tế, nàng cự tuyệt Cảnh Nhuế về sau, Cảnh Nhuế cũng không có nửa điểm mất mát cùng khổ sở, đảo mắt còn không phải cùng mặt khác nữ nhân đánh đến một mảnh lửa nóng.
Có thể thấy được nữ nhân cảm giác, cũng không phải hồi hồi đều chuẩn.
Chính mình rốt cuộc muốn thế nào? Trì Gia cũng hỗn loạn, thậm chí ngại chính mình làm, Cảnh Nhuế nếu thật thích nàng, nàng cảm thấy lo âu; Cảnh Nhuế chỉ là cùng nàng gặp dịp thì chơi, nàng đáy lòng lại khó chịu. Khả năng người chính là trời sinh mâu thuẫn thể tồn tại, tổng ái lo sợ không đâu.
Giải quyết nàng phiền não duy nhất con đường, đại khái chính là rời xa họ Cảnh này chỉ hồ ly tinh, ở nhận thức Cảnh Nhuế phía trước, Trì tiểu thư cảm thấy chính mình ăn gì cũng ngon.
Không uống vài chén, Trì Gia liền túi xách đi rồi, vừa vặn trải qua Cảnh Nhuế bên người, cùng nàng sát vai, đối phương trên người nước hoa vị rất là quen thuộc, quen thuộc đến như là khắc vào trong lòng ký ức. Dư quang chú ý tới Trì Gia, Cảnh Nhuế trên mặt mang theo cười nhạt, đã từng không ngừng một lần ở trên giường vong tình dây dưa hai người, hình cùng người lạ.
Quá giỏi về ngụy trang chính mình chưa chắc là chuyện tốt, tựa như Cảnh Nhuế, trước nay đều là cường thế mà không hiểu đến yếu thế, mặc dù cảm thấy ảm đạm cô đơn, cũng là chôn sâu đáy lòng, sợ viết ở trên mặt sẽ bị người phát hiện.
"Đêm nay đi xem điện ảnh sao?"
Cảnh Nhuế hoàn hồn nhìn về phía chính mình đêm nay hẹn hò đối tượng, "Không có hứng thú."
"Cho nên ngươi đêm nay ước ta ra tới, đến tột cùng muốn làm cái gì?" Nghe nói cảnh tiểu thư thực chơi đến khai, người nọ đơn giản nổi lên lá gan, ái muội tiến đến Cảnh Nhuế trước mặt, đi thẳng vào vấn đề mà nói, "Chúng ta trực tiếp đi khách sạn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...