"Ngươi không phải không có thời gian sao?!" Trì Gia ngày thường đối Cảnh Nhuế "Hung" thói quen, cho nên cũng không biết người khác đối cảnh luôn có nhiều vâng vâng là nặc, càng không biết, nàng ở Cảnh Nhuế nơi này có bao nhiêu đặc biệt.
Trì Gia tổng cảm thấy Cảnh Nhuế người tiền nhàn rỗi nhiều, chỉ là không rõ nhân gia cảnh tổng chỉ có nhàn rỗi thời gian, cơ hồ đều dùng để cùng nàng dây dưa không rõ.
Nghe được Trì Gia quen thuộc miệng lưỡi, giống một giây muốn bạo tẩu giống nhau, Cảnh Nhuế nhẹ nhàng cười cười, nàng cũng không biết chính mình đời trước đổ cái gì mốc, Trì Gia trời sinh một bộ xú tính tình, nàng còn cam tâm tình nguyện bọc, chịu.
"Trì tiểu thư, ta nói rồi ta không có thời gian sao?" Cảnh Nhuế hỏi lại qua đi, lại lấy bắt bẻ ngữ khí tiếp tục nói, "Ta không yên tâm, sở hữu phương án cần thiết tự mình trấn cửa ải, ngươi đừng nghĩ qua loa cho xong."
Trì Gia lại muốn tạc mao, "Ta chuyên nghiệp, khi nào có lệ qua."
Như vậy đối thoại làm các nàng quan hệ phảng phất trở lại lúc ban đầu, Cảnh Nhuế chỉ là nàng khó nhất triền một cái giáp phương. Trì Gia đã thật lâu không có nghe được hồ ly tinh như vậy ngạo mạn thiếu tấu ngữ khí, nàng cúi đầu đưa điện thoại di động kề sát ở bên tai, lại có chút luyến tiếc cắt đứt điện thoại.
Cảnh Nhuế cũng là như thế, tinh tế nghe điện thoại kia đầu thanh âm, kỳ thật trong khoảng thời gian này, vẫn luôn đều nghĩ đến niệm. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, chẳng lẽ nàng nhất định phải bị này cây bạch dương nhỏ hàng trụ? Mặc kệ như thế nào, nghe được Trì Gia thanh âm, Cảnh Nhuế cảm thấy thoải mái.
Hai người ngươi một câu ta một câu, đứt quãng trò chuyện, chỉ là ai cũng chưa nói muốn cắt đứt điện thoại.
"Vậy...... Đêm mai gặp mặt liêu." Trì Gia nói xong trầm mặc hai giây, lập tức lại nói tiếp, thanh âm hạ thấp vài phần, "Nếu ngươi thời gian đủ nhiều, chúng ta thuận tiện đi chọn chọn gia cụ đèn sức gì đó......"
Trì Gia này lý do nói, mạc danh giống muốn gặp một người, sau đó cố tình ở tìm các loại lấy cớ tiếp cận. Nhưng Trì tiểu thư vẫn là phải cho chính mình tìm tới một cái đường hoàng lý do, tỷ như, đây là đối nàng khách hàng phụ trách.
Cảnh Nhuế ngẩn ra, bởi vì nàng ngoài ý muốn, chính mình còn không có đưa ra yêu cầu này, Trì Gia lại trước chủ động nhắc tới. Trì Gia nếu thật như vậy không nghĩ thấy chính mình, hoàn toàn có thể dùng bưu kiện phương thức xử lý công tác giao thoa.
Trì Gia chết sĩ diện thực, nghe được đối phương không lập tức trả lời, nháy mắt sửa miệng, "Không có thời gian liền tính, ta trực tiếp phát bưu kiện cấp......"
"Ta có thời gian." Cảnh Nhuế tiệt Trì Gia nói.
"Ác."
"Đêm mai 7 giờ ngươi tới số 9, gặp mặt cụ thể nói."
"...... Hành."
Đến cuối cùng, Trì Gia thật sự là tìm không thấy những lời khác nói, mới treo điện thoại.
Trì Gia tâm phiền ý loạn ghé vào gối đầu thượng, đem tóc cọ đến một đoàn loạn, nàng phát giác, hiện tại liền lừa mình dối người đều sẽ không. Trong lòng...... Liền như vậy muốn gặp hồ ly tinh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
DiversosTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...