Giận dỗi chỉ là một lát, Trì Gia cũng cảm thấy chính mình như vậy cảm xúc không lý do. Nàng cùng Cảnh Nhuế cái gì quan hệ đều không phải, nghe xong câu nói kia, lại có cái gì nhưng buồn bực?
Tối hôm qua, liền ngoài ý muốn đều không tính là, càng như là người trưởng thành chi gian một lần phóng túng trò chơi, ngươi tình ta nguyện, theo như nhu cầu.
Nhưng phải làm làm cái gì cũng chưa phát sinh, chỉ là nói đến dễ dàng. Nếu người có được tưởng quên cái gì liền quên gì đó năng lực, thật là thiếu nhiều ít phiền não?
Liền giống như Trì Gia, biết rõ chính mình không nên đối kia sự kiện canh cánh trong lòng, nhưng nàng, đã liên tiếp ba ngày không ngủ hảo giác.
Buổi tối nằm ở trên giường trằn trọc, Trì Gia sẽ nhớ tới Cảnh Nhuế, đêm đó say, nhưng việc nhỏ không đáng kể lại nhớ rõ muốn mệnh rõ ràng. Từ phòng tắm đến trên giường, Cảnh Nhuế là như thế nào trêu chọc nàng, mà nàng lại là như thế nào ở hồ ly tinh ám chỉ cùng dẫn đường hạ, ngủ đối phương.
Nguyên lai hai nữ nhân, cũng có thể đổi đa dạng, ở trên giường lăn lộn đến tinh bì lực tẫn.
Đầu giường đèn bàn mờ nhạt ánh sáng chiếu vào Trì Gia trên mặt, gương mặt có chút nóng rực nóng lên, bởi vì nàng đáy lòng suy nghĩ chút dễ dàng mặt đỏ tim đập sự tình.
Lần đầu tiên mơ màng hồ đồ cho nữ nhân, vẫn là chính mình nhất nhìn không thuận mắt nữ nhân, quả nhiên đủ khó quên. Mà đêm đó cũng như Cảnh Nhuế lời nói, Trì Gia kiến thức tới rồi cái gì mới kêu "Hồ ly tinh".
Hiện tại Trì Gia mãn đầu óc đều là hồ ly tinh...... Không có mặc quần áo khi bộ dáng.
"Điên rồi......" Trì Gia xoay người ghé vào trên giường, đem hơi hơi nóng lên gương mặt vùi vào gối đầu. Nàng chắc chắn, Cảnh Nhuế tuyệt không sẽ giống nàng như vậy. Ngẫm lại cảnh tiểu thư ngày đó cười nói "Sẽ không thật sự" khi, nhiều tiêu sái.
Có chút người trời sinh chính là thích hợp ra tới "Chơi", ở Trì Gia trong mắt, Cảnh Nhuế chính là loại người này. Nàng thật đúng là bội phục hồ ly tinh nhiều đời bạn gái, cái gì ánh mắt, như thế nào có thể chịu đựng như vậy một cái đối tượng......
Đêm khuya 12 giờ, Trì Gia lần thứ ba cảnh cáo chính mình, đừng lại đi tưởng họ Cảnh. Một giờ sau, nàng mới mơ màng ngủ.
Chín tháng bận rộn.
Đi làm, tan tầm, tăng ca, hết thảy như thường lui tới.
Trì Gia trong tay còn tiếp theo Cảnh Nhuế hai bút đại đơn tử, một cái quán cà phê may lại, một cái là biệt thự trang hoàng thiết kế, biệt thự đơn tử phương án phía trước phía sau sửa đổi vài lần, nhưng còn không có xác định, này liền ý nghĩa, Trì Gia không thể thiếu muốn đi gặp Cảnh Nhuế.
Đêm đó lăn khăn trải giường về sau, Trì Gia cùng Cảnh Nhuế còn không có đã gặp mặt, sự thật chứng minh, cùng người quen phát sinh 419 quan hệ, xác thật xấu hổ.
Liền ở Trì Gia xấu hổ không biết về sau như thế nào đối mặt Cảnh Nhuế khi, Cảnh Nhuế chủ động cho nàng gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...