Chương 59

13 1 0
                                    

Ô tô hô hô chạy ở đường cái thượng.

Cảnh Nhuế đỡ tay lái, dư quang lơ đãng liếc liếc trên ghế phụ Trì Gia, môi mỏng khẽ mở, "Sợ đến trễ cũng không dậy sớm điểm."

Trì Gia đối với trước mắt tiểu gương, giành giật từng giây, chính hướng trên mặt lau kem nền, luống cuống tay chân còn không quên đem nồi ném đến Cảnh Nhuế trên đầu, trong miệng ồn ào, "Còn không phải bởi vì ngươi."

"Ngươi giảng không nói lý, lớn như vậy người ngủ nướng còn trách ta?" Cảnh Nhuế minh bất bình, hôm nay buổi sáng nàng tỉnh đến so Trì Gia sớm, tri kỷ nhắc nhở Trì tiểu thư nên đi làm, nhưng Trì Gia còn dán nàng ôm nói "Không nghĩ rời giường", Cảnh Nhuế vừa nghe Trì Gia mềm mềm mại mại làm nũng thanh, còn không được cái gì đều từ nàng.

Kết quả, khởi chậm. Trì Gia trở mặt liền không nhận người, ngồi ở trên giường một cái kính oán trách Cảnh Nhuế không gọi tỉnh nàng.

Nói đến cùng vẫn là chính mình đuối lý, Trì Gia không nói chuyện, tiếp tục hóa chính mình trang.

Cảnh Nhuế nhìn Trì Gia bẹp miệng, đều lúc này, tiểu cô nãi nãi rời giường khí còn không có tiêu đâu. Hai người đều an tĩnh, Cảnh Nhuế lại khai một lát xe, cuối cùng vẫn là trước không thể nề hà, thỏa hiệp cười nói, "Ta biết sai rồi, về sau nhất định đúng giờ đánh thức ngươi."

Sợ chính mình sinh khí dường như, Trì Gia quay đầu nhìn nhìn Cảnh Nhuế, một quyển thỏa mãn mà cười.

Đấu võ mồm cũng là ngọt ngào.

Tuy rằng nàng cùng Cảnh Nhuế tiểu sảo tiểu nháo không ngừng, nhưng xong việc, lại luôn có một phương sẽ buông mặt mũi, chủ động đi hống đối phương. Cho bàn tay, lại nhịn không được lại thưởng viên mứt táo, từ quen biết khởi, các nàng liền vẫn luôn như vậy.

Mười lăm phút sau.

Quen thuộc office building bên, Cảnh Nhuế vừa mới dừng lại xe, Trì Gia liền gấp không chờ nổi cởi ra đai an toàn, chuẩn bị xuống xe.

"Này liền đi rồi?" Cảnh Nhuế cũng cởi bỏ đai an toàn, thuận thế giữ chặt Trì Gia tay, chờ Trì Gia quay đầu lại khi, nàng thăm quá thân mình, ôn nhu cười nói nói, "Vất vả đưa ngươi đi làm, ngươi không tỏ vẻ điểm cái gì?"

Này khoảng cách, này ánh mắt, này ngữ khí, ám chỉ thật sự rõ ràng.

"Có cái gì hảo tỏ vẻ......" Trì Gia nhẹ giọng nói thầm, chỉ là nói thầm xong về sau, nhìn Cảnh Nhuế con ngươi, nàng vẫn là thò qua đầu bay nhanh ở Cảnh Nhuế trên môi hôn một chút, "Ta đi làm đi."

"Ân." Cảnh Nhuế tuy rằng ứng thanh, nhưng lại rũ mắt tiếp tục ở Trì Gia trên môi chậm rãi thân.

Trì Gia muốn cự còn nghênh, lại nhợt nhạt hôn Cảnh Nhuế hai hạ, làm cho tâm ngứa, nàng tay phải đỡ Cảnh Nhuế vai, khẽ đẩy đẩy, chỉ là môi cơ hồ dán Cảnh Nhuế cánh môi, Trì Gia thở dài, "Ta bị muộn rồi."

Cảnh Nhuế nhìn nhìn thời gian, sau đó nâng Trì Gia mặt, "8 giờ 55 phân, lại cho ta nửa phút."

"Ân......" Môi lại bị lấp kín, Trì Gia hừ nhẹ một tiếng qua đi, chủ động hôn sâu đi xuống.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ