Mỗi lần ở Vân Hân trước mặt đàm luận giản dịch, Cảnh Nhuế đều là một ngụm một cái "Tiểu tình nhân".
"Đừng nói bậy, bát tự còn không có một phiết."
"Ta xem kia cô nương cũng rất thích ngươi, ngươi vân đại mỹ nhân đều chủ động xuất kích, ai có thể khiêng được a." Cảnh Nhuế cùng Vân Hân nói giỡn, Vân Hân bị thượng một đoạn cảm tình bị thương mấy năm mới đi ra bóng ma, hiện tại rốt cuộc lại động tâm, đáng giá vui mừng.
"Nàng a, du mộc đầu, chưa bao giờ sẽ hướng kia phương diện tưởng." Vân Hân bất đắc dĩ, mặc kệ nàng cùng giản dịch nhiều thân mật, mặc kệ nàng nghĩ như thế nào phương nghĩ cách ám chỉ, đối phương luôn là không thông suốt.
Cảnh Nhuế không khỏi cảm thán, "Ta thật bội phục các ngươi này đó dám trêu chọc thẳng nữ."
Vân Hân cười mà không nói.
Có đôi khi thích, nơi nào là chính mình có thể khống chế.
"Ngươi vẫn là dựa theo ý nghĩ của chính mình, không cần cố ý cho ta mặt mũi." Vân Hân biết Cảnh Nhuế đối thiết kế cùng công nghệ yêu cầu rất cao, nàng lo lắng Trì Gia là mới ra đời thiết kế sư, đảm nhiệm không được.
"Đó là tự nhiên, ngươi biết ta luôn luôn không thế nào cho người ta mặt mũi." Cảnh Nhuế lại cúi đầu nhìn nhìn trong tay cầm danh thiếp.
Danh thiếp thượng màu đen LOGO ấn: AS thiết kế.
Giống như đã từng quen biết, nàng giống như ở đâu nghe qua.
*
AS là quốc nội số một số hai thiết kế nội thất công ty, nhiều ít sinh viên tốt nghiệp đến tước tiêm đầu mới có thể tễ đến đi vào, Trì Gia cảm thấy chính mình đúng là may mắn.
Chuẩn xác mà nói, ở gặp gỡ Cảnh Nhuế trước kia, Trì Gia cảm thấy chính mình nhân sinh đều rất thuận lợi.
Nàng tuy rằng đến từ ly dị gia đình, nhưng ba mẹ là hoà bình ly hôn, hài hòa thật sự; từ nhỏ học được trung học, nàng đều là điển hình học tra, tới rồi cao tam giống như đột nhiên thông suốt giống nhau, thi đại học còn siêu trình độ phát huy, so ngày thường nhiều khảo 80 vài phần; lại sau lại vào đại học, nàng tham gia quá mấy cái thiết kế tái, như lọt vào trong sương mù còn cầm giải nhất; chờ đại bốn bên người đồng học đều bắt đầu vì công tác sự sứt đầu mẻ trán khi, nàng bị hệ giáo thụ đề cử, trực tiếp đưa đi AS đi làm.
Duy nhất không đủ thuận lợi, đại khái chính là cảm tình phương diện.
Mỗi một đoạn đều là vô tật mà chết.
Cũng may Trì Gia hiện tại cảm thấy, tình yêu đi, không phải sinh hoạt nhu yếu phẩm, có thể có có thể không.
25 hào, ly cuối tháng càng ngày càng gần.
Dựa theo lệ thường, AS cao tầng như cũ triệu khai hàng tháng tổng kết hội nghị.
Đường cong đồ, đường gãy đồ, hình trụ đồ, bánh trạng đồ......
Các loại số liệu trước sau như một buồn tẻ nhạt nhẽo.
Ninh Thiển ngồi ở hội nghị bàn nhất dựa trước vị trí, mơ màng sắp ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...